chương 22

630 12 1
                                    

vây ở thang máy bị bảy cái nam nhân liếm huyệt / luân thao sảng phiên thiên

Tao bức huyệt lần đầu tiên bị mị ma cấp đầu lưỡi cướp đi, sớm tối cuối cùng trực tiếp bị liếm hôn mê bất tỉnh, chờ hắn lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, người là ở cầu vượt phía dưới, trên người còn mặc xong rồi quần áo.

Hắn không hiểu mị ma đem hắn ném ở cái này địa phương quỷ quái làm cái gì.

Sớm tối từ cầu vượt phía dưới đi ra ngoài, đi tới cầu vượt lối đi bộ thượng, hiện tại là buổi tối, từ cầu vượt thượng xem giang cảnh vẫn là thực không tồi, lui tới người qua đường cũng không ít.

Sớm tối ghé vào lối đi bộ bên cạnh lan can thượng, thổi gió đêm, này đại khái là hắn như thế lâu tới nay, nhất nhàn nhã thời khắc, có đôi khi hắn cũng sẽ tưởng, nếu là hắn không có gặp được mị ma nói, hắn có phải hay không còn phải tiếp tục đi làm, tránh một đinh điểm tiền lương, sau đó vẫn luôn mệt nhọc đến lão.

Hồi tưởng khởi trước kia nhật tử, sớm tối vẫn là cảm thấy chính mình hiện tại nhật tử phải có thú đến nhiều.

Liền ở sớm tối nhìn giang cảnh cảm khái thời điểm, có một chiếc xe ngừng ở hắn bên cạnh, cửa sổ xe cũng theo sát diêu xuống dưới, ngồi ở ghế điều khiển bên trong nam nhân kia hướng về phía sớm tối hô một câu: “Sớm tối.”

Sớm tối cảm thấy thanh âm này thực xa lạ, hắn quay đầu nhìn lại, thế nhưng là công ty giám đốc.

Sớm tối chỉ là một cái bình phàm đi làm tộc, ngày thường nhưng tiếp xúc không đến mặt trên người, hắn nhiều lắm chính là cùng tuyến thượng trưởng khoa tiếp xúc một chút.

Càng làm cho hắn không thể tưởng được chính là, giám đốc thế nhưng nhận thức hắn, sớm tối nhưng không nhớ rõ chính mình cùng giám đốc từng có cái gì lui tới.

Bất quá nếu là có nam nhân chính mình đưa lên tới, sớm tối liền không có cự tuyệt đạo lý, hắn đi qua đi, thượng giám đốc xe.

Giám đốc kỳ thật cùng sớm tối cũng không quen thuộc, nhưng là hắn nhìn hôm nay buổi sáng kia tắc nghe rợn cả người tin tức, nói cái gì một người nam nhân bị mấy chục cá nhân luân gian, nam nhân kia chính là sớm tối, hắn còn thấy được sớm tối ảnh chụp.

Vừa rồi hắn lái xe thời điểm, trong lúc vô tình phiết đến lối đi bộ thượng đứng một cái xinh đẹp mảnh khảnh nam thanh niên, hắn tập trung nhìn vào, xác định người nọ chính là sớm tối.

Có thể gặp được sớm tối, giám đốc thật cao hứng, hắn dò hỏi một chút sáng nay tình huống: “Ta nghe nói ngươi bị… Cái kia, ngươi hiện tại có khỏe không?”

Sớm tối cũng không tưởng nói với hắn quá nhiều vô nghĩa, hắn biết giám đốc khẳng định cũng tưởng thao hắn.

Sớm tối đem chính mình trên người đai an toàn cấp giải khai, ngay sau đó trực tiếp bắt đầu cởi quần.

Giám đốc một bên lái xe một bên hướng bên cạnh trộm ngắm, nhìn đến sớm tối quần đều cởi, hắn đã kinh ngạc lại kích động.

Sớm tối cái gì lời nói cũng chưa nói, dẩu mông lên trực tiếp ngồi ở giám đốc trên đùi, lại từ giám đốc trong quần móc ra kia căn đã sớm ngạnh lên côn thịt lớn, sau đó nhắm ngay chính mình lỗ đít, trực tiếp ngồi xuống.

Trói định bạch bạch hệ thống npNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ