chương 4 ở trên hành lang bị chủ nhà thao / bị Lĩnh Cư cấp thấy .

1.7K 21 0
                                    

ở trên hành lang bị chủ nhà thao / bị Lĩnh Cư cấp thấy .

Sớm tối lỗ đít mà kẹp chủ nhà đầu lưỡi, luyến tiếc nhổ ra.

Chủ nhà đã có thể cảm giác được thanh niên tràng đạo thực khẩn trí, như vậy khẩn, nếu là kẹp hắn côn thịt lớn nói, phỏng chừng sẽ sảng phiên thiên.

Chủ nhà rốt cuộc chờ không kịp, chạy nhanh giúp thanh niên đem lỗ đít cấp liếm tùng.

Đây là một đống kiểu cũ cho thuê phòng, hoàn cảnh dơ loạn kém, lối đi nhỏ thượng có lão thử ở trắng trợn táo bạo mà ở bò, nơi này đèn là thanh khống đèn.

Không có thanh âm thời điểm, đèn là đóng lại, lúc này không ai tới, cho nên trên hành lang đèn không có lượng, hắc ám trong hoàn cảnh, hai khối thân thể đan chéo ở bên nhau, phát ra thấp thấp thở dốc.

Sớm tối không dám lớn tiếng mà rên rỉ, sợ hội đèn lồng sáng lên tới, càng sợ có người sẽ đi lên.

Chẳng qua hiện tại thời gian đã đã khuya, mặt khác khách thuê không sai biệt lắm đều về nhà nghỉ ngơi, nhưng liền sợ có chút khách thuê sẽ ra tới ăn bữa ăn khuya.

Sớm tối sợ hãi bị người phát hiện, hắn quay đầu nhìn chính chui đầu vào chính mình bên trong mông liếm láp chủ nhà, trong lòng run sợ hỏi: "Có thể đi ta trong phòng sao?"

Chủ nhà muốn theo đuổi kích thích, không tính toán về phòng.

Đem thanh niên lỗ đít liếm đến mềm xốp lúc sau, chủ nhà đứng dậy, đỡ chính mình côn thịt lớn, nhắm ngay kia trương hẹp hòi lại khẩn trí tiểu lỗ đít.

Sớm tối vẫn là lần đầu tiên ăn côn thịt lớn, thực khẩn trương, thân thể vẫn luôn căng chặt, lỗ đít cũng đi theo co rút lại khẩn.

Thật chặt, chủ nhà như thế nào tễ đều tễ không tiến, phí nửa ngày kính, miễn cưỡng chen vào đi nửa cái quy đầu.

Tuy rằng lỗ đít chưa từng có bị khai phá quá, đột nhiên ăn như thế đại một cây khẳng định sẽ đau, chính là sớm tối thế nhưng không cảm giác được bất luận cái gì cảm giác đau đớn, hơn nữa còn cảm thấy thực sảng, chỉ nghĩ mau một chút ăn đến nguyên cây côn thịt lớn.

Chủ nhà vốn đang lo lắng cho mình sẽ làm đau thanh niên, chính là thanh niên cũng là tao đến không biên, thế nhưng chủ động hướng hắn côn thịt thượng thấu, lập tức liền chen vào đi hơn phân nửa tiệt.

Mềm mại ướt át lại thập phần khẩn trí tràng đạo, giảo kia căn nóng bỏng côn thịt lớn, hai người đồng thời sảng tới rồi, kia ngập đầu khoái cảm, làm cho bọn họ trầm luân, lúc này cho dù có người từ bên cạnh trải qua, bọn họ cũng không nghĩ dừng lại.

Chủ nhà một cái dùng sức, dựng thẳng eo, đem toàn bộ côn thịt, toàn bộ đưa vào thanh niên trong thân thể.

Sớm tối hoàn toàn không cảm thấy đau, chỉ cảm nhận được vô tận khoái cảm, cái loại cảm giác này, giống như là thượng thiên đường giống nhau, chờ chủ nhà đem côn thịt hơi chút rút ra một chút thời điểm, liền giống như là rơi vào địa ngục.

Chủ nhà vẫn là lần đầu tiên cắm vào như thế hẹp hòi nhục huyệt bên trong, loại này khẩn trí cảm giác hắn chưa từng có nếm đến quá, hắn mới vừa đi vào, liền thiếu chút nữa tước vũ khí đầu hàng.

Chủ nhà vỗ vỗ sớm tối kia đầy đặn mông viên: "Ngoan bảo bối, đừng kẹp đến như vậy khẩn."

Sớm tối vẫn là khống chế không được mà sẽ co rút lại chính mình lỗ đít.

Kia đang ở mấp máy thành ruột, đem chủ nhà làm cho dục tiên dục tử, bức cho hắn rốt cuộc nhịn không nổi nữa, làm càn mà bắt đầu hung hăng rút cạn, sảng đến trong miệng nổ lên thô khẩu: "Mẹ nó, quá thoải mái."

Từ hắn lão bà sinh hạ hài tử sau, thịt bức liền tùng rớt, dùng rất nhiều sản phẩm, nhưng chính là thu không khẩn, chủ nhà mỗi lần thao khởi nàng tới, đều cảm giác không tận hứng, hoàn toàn không có hiện tại thao thanh niên loại cảm giác này bổng.

Chủ nhà cảm giác chính mình đã nghiện rồi, hắn luyến tiếc từ thanh niên lỗ đít bên trong rời khỏi tới, liền tính là làm hắn chết ở bên trong, hắn đều nguyện ý.

"Ân a..." Chủ nhà đột nhiên như vậy mạnh mẽ rút cạn, sớm tối không kịp che lại miệng mình, trực tiếp lãng kêu một câu, đem trên hành lang thanh khống đèn đều cấp lộng sáng.

Trên hành lang đột nhiên bị chiếu sáng, sớm tối chỉ cảm thấy thực kích thích, mặt sau tiểu huyệt thu đến so với phía trước còn quan trọng.

Chủ nhà một tiếng gầm nhẹ, hai phút còn không đến, liền bắn ở thanh niên lỗ đít bên trong.

Kia một đại cổ nùng tinh bị sớm tối thân thể hoàn hoàn toàn toàn mà hấp thu, một giọt đều không có dư lại.

Bắn quá một lần sau, chủ nhà côn thịt còn không có mềm xuống dưới, cũ thực kiên quyết.

Chẳng qua mới hai phút không đến liền bắn một lần, cái này làm cho chủ nhà cảm thấy thực không có mặt mũi, hắn chính là có tiếng kéo dài, như thế nào có thể lập tức liền bắn ra tới.

Vì không cho thanh niên khinh thường, chủ nhà lại lần nữa giống đực, đem chính mình côn thịt lớn hung hăng mà quán đi vào.

Thanh niên tú khí khuôn mặt nhỏ thiếp ở kia dơ hề hề trên vách tường, phát ra ẩn nhẫn lãng kêu: "Ân a...... Hảo bổng... Còn muốn...... Ân a..."

"Xem ta như thế nào đem ngươi thao lạn." Chủ nhà đỡ thanh niên eo, đột nhiên hướng bên trong đỉnh, giống như là cái máy đóng cọc giống nhau, đình đều dừng không được tới.

Thanh niên bị như vậy mạnh mẽ mà chống đối, thân thể kịch liệt mà đều run rẩy, không một hồi, đã bị làm cho mồ hôi thơm đầm đìa.

Cách vách trong phòng khách thuê nghe được kỳ quái thanh âm, đem cửa mở ra vừa thấy, thấy chủ nhà ở thao chính mình cách vách Lĩnh Cư.

Bởi vì chỉ là cách một bức tường, cho nên vị này Lĩnh Cư thường xuyên có thể cùng sớm tối đánh thượng đối mặt, hai người cho nhau chào hỏi qua, xem như nửa cái người quen.

Ở Lĩnh Cư trong ấn tượng mặt, sớm tối vẫn luôn là cái bản khắc người, cả ngày mang theo một bộ kính đen, đem ngũ quan đều cấp che khuất, thấy không rõ lắm diện mạo, chính là trước mắt bị chủ nhà thao đến gương mặt ửng hồng, nhìn qua tú sắc khả xan thanh niên, cùng hắn ngày xưa ấn tượng hoàn toàn không tương xứng hợp.

Lĩnh Cư đều xem ngây người, không nghĩ tới thanh niên có như vậy mê người một mặt.

Trói định bạch bạch hệ thống npNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ