chương 23

601 9 0
                                    

bị mười mấy đồng sự bài đội thao / bắn nước tiểu cho bọn hắn uống / liếm huyệt .

Chờ sớm tối đem bọn họ hút khô sau không lâu, nguyên bản trục trặc thang máy liền chính mình khôi phục hảo, lại bắt đầu bình thường vận hành.

Sớm tối nguyên bản công tác địa phương ở lầu 5, thế là hắn ở lầu 5 hạ thang máy.

Từ lúc thang máy đi ra, liền gặp chính mình trước kia đồng sự.

Nhưng này đó đồng sự đã hoàn toàn nhận không ra sớm tối, bởi vì sớm tối hiện tại giống như là thay đổi một trương túi da giống nhau, mỹ phải gọi người không rời đi mắt.

Sớm tối đi tới chính mình nguyên lai công tác ô vuông gian, hắn bàn làm việc thượng đồ vật cũng không có bị người động quá, vẫn là nguyên lai bộ dáng.

Sớm tối hoài niệm mà sờ sờ chính mình trước kia làm công địa phương, lúc này có cái đồng sự cuối cùng nhận ra hắn tới, đi tới cùng hắn đánh một tiếng tiếp đón: “Hắc, sớm tối, là ngươi sao, ngươi thay đổi thật nhiều.”

Sớm tối nhìn trước mắt cái này cùng chính mình chào hỏi nam đồng sự, thực không khách khí mà túm hắn cà vạt, đem hắn kéo dài tới chính mình trước mặt tới.

Cái này nam đồng sự trước kia luôn là khi dễ hắn, dùng ngôn ngữ nhục mắng hắn.

Sớm tối chính là còn nhớ này bút trướng đâu, hôm nay liền phải làm vị này nam đồng sự cấp hoàn lại.

Sớm tối hiện tại không quá thích cọ xát, hắn trực tiếp đối với nam đồng sự mặt thổi một hơi, rất lớn gan hỏi: “Tưởng thao ta sao?”

Ai có thể cự tuyệt được mỹ nhân chủ động mời, nam đồng sự cuống quít gật đầu, nói thật hắn vừa mới nhìn đến sớm tối thời điểm, cũng đã ngạnh đi lên, hắn cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ trở nên như thế không tiền đồ.

Sớm tối gợi lên khóe miệng cười một chút: “Như vậy quỳ xuống tới, hảo hảo hầu hạ ta.”

Kia nam đồng sự giống như là đã chịu mê hoặc giống nhau, thật đúng là liền nghe lời quỳ xuống, hắn hiện tại lòng tràn đầy trong mắt đều chỉ có sớm tối.

Bên cạnh còn có thật nhiều tới tới lui lui đồng sự, chính là sớm tối lại hoàn toàn không cố kỵ đây là cái gì trường hợp, liền trực tiếp đem quần cởi xuống dưới, sau đó ngồi ở chính mình bàn làm việc thượng, lại trần trụi chân đạp lên nam đồng sự trên mặt.

Dùng chính mình lòng bàn chân hung hăng mà đi nghiền nam đồng sự mặt.

Đối với sớm tối loại này vũ nhục tính động tác, nam đồng sự một chút cũng không tức giận, hắn cười hì hì bắt được sớm tối mắt cá chân, tiếp theo vươn đầu lưỡi đi liếm sớm tối gan bàn chân, cuối cùng lại há mồm ngậm lấy sớm tối ngón chân đầu.

Bên cạnh đi ngang qua đồng sự đều sợ ngây người, bọn họ đều vây lại đây xem diễn, lúc sau vây lại đây người càng ngày càng nhiều, bọn họ đều là sớm tối ngày xưa đồng sự, trong đó có không ít người hằng ngày đều thường xuyên trêu chọc sớm tối, trong tối ngoài sáng mà chơi xấu.

Trói định bạch bạch hệ thống npNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ