ở trên bàn phun nước tiểu / bị sáu cá nhân hầu hạ / đi tiệm bánh bao dùng chày cán bột thùng lỗ đít .
Kia đối tiểu tình lữ ở một bên xem đến trợn mắt há hốc mồm, như thế dâm đãng hình ảnh, thế nhưng liền như thế hoạt sắc sinh hương mà ở bọn họ trước mặt trình diễn, nhìn như vậy bốn gã viên cảnh không chút nào để ý mà uống thanh niên bài tiết vật.
Tuy rằng bọn họ cũng không cảm thấy làm như vậy thực ghê tởm, rốt cuộc thanh niên lớn lên như vậy xinh đẹp, liền tính là bài tiết vật, kia cũng làm người không như vậy bài xích, nhưng là bọn họ vẫn cứ cảm thấy một màn này thực ma huyễn.
Sớm tối dư quang liếc mắt một cái kia đối đang xem diễn tiểu tình lữ, theo sau làm trò bọn họ mặt làm ra một kiện càng thêm không thể tưởng tượng sự tình ra tới.
Chỉ thấy sớm tối đột nhiên từ trên bàn đứng lên, sau đó đối với trên bàn kia đối tư liệu bắt đầu đi tiểu, bên cạnh kia mấy nam nhân nhìn, liền cùng điên rồi, cướp đem miệng vói qua chuẩn bị muốn uống, bọn họ liền phảng phất là đem sớm tối nước tiểu trở thành nước thánh giống nhau.
Mới từ trong cơ thể bài xuất ra nước tiểu là ôn, hơn nữa không có quá lớn mùi lạ, trực tiếp uống xong đi, cũng sẽ không có cái gì bài xích tâm lý.
Lúc sau sớm tối càng là trực tiếp dùng kia một cái nho nhỏ lỗ đít đồng thời ăn xong tam căn thật lớn côn thịt, kia trương nguyên bản rất nhỏ lỗ đít bị lôi kéo tới rồi cực hạn, nhìn qua giống như sắp bị xé rách khai, chính là sớm tối biểu tình nhìn qua lại rất sảng, hoàn toàn không lo lắng cho mình sẽ hư rớt.
Dư lại cái kia không có đem côn thịt thọc vào sớm tối trong thân thể viên cảnh, chính quỳ gối sớm tối trên người, ngậm lấy sớm tối kia căn tinh xảo xinh đẹp côn thịt.
Sớm tối đem chính mình chân đáp ở tên kia viên cảnh trên vai, sảng đến dâm kêu không ngừng: “Ân ân… A… Dùng sức… Ân…”
Kia đối tiểu tình lữ nhìn sau khi, cũng nhịn không được gia nhập tới rồi này trương hỗn chiến trung đi, bọn họ đều bị sớm tối mỹ mạo hấp dẫn, cam nguyện thần phục ở hắn dưới chân.
Sớm tối cho bọn hắn một đám người vây quanh ở trung gian, thân thể các bộ vị mẫn cảm điểm đều có người ở giúp hắn liếm hoặc là hút.
Sớm tối thân thể hoàn toàn xụi lơ đi xuống, đem thân thể giao cho bọn họ.
Trận này hỗn chiến chỉ giằng co ba cái giờ, bọn họ đã bị sớm tối cấp ép khô, chỉ còn lại có kia đối tình lữ trung nữ tính, nàng vẫn cứ còn đứng, nam nhân khác đều đã ngã xuống.
Nữ nhân kia cũng nghĩ đến liếm sớm tối côn thịt, nhưng là bị sớm tối cấp ngăn lại tới: “Ta chỉ cần nam nhân.”
Hiện tại sớm tối không riêng có thể hấp dẫn đến nam nhân, thậm chí còn có thể hấp dẫn đến nữ nhân, từ nào đó ý nghĩa đi lên nói, cũng coi như là tiến bộ rất lớn.
Rời đi Cục Cảnh Sát thời điểm, bên ngoài thiên đã sắp sáng, sớm một chút cửa hàng đều mở cửa, lão bản cùng học đồ đều ở bận bận rộn rộn mà bắt đầu làm chuẩn bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trói định bạch bạch hệ thống np
RandomTác giả:Đường phèn thư sinh Quyển sách tóm tắt: Cách vách 《 quyển dưỡng thê đệ 》 đã kết thúc, cảm thấy hứng thú có thể đi nhìn xem. Sớm tối một cái phổ phổ thông thông đi làm tộc, không cẩn thận trói định một cái mị ma hệ thống, mở ra yêu cầu liên t...