chương 20

685 13 0
                                    

ở xe điện ngầm thùng xe bị mấy chục cái nam nhân luân thao / bắn nước tiểu / liếm huyệt / không ngừng nghỉ .

Đem bánh bao phường hai vị tiểu sư phó, cùng một vị sư phụ già cấp ép khô về sau, thời gian đã đi tới buổi sáng 8 giờ, sớm tối từ tiệm bánh bao ra tới, lập tức đi hướng trạm tàu điện ngầm, hắn hiện tại cảm giác chính mình đối tinh dịch khát vọng càng lúc càng lớn, mới vừa hút xong ba người, hắn thế nhưng còn tưởng lại tiếp tục hút càng nhiều người.

Mà trạm tàu điện ngầm chính là một người lưu lượng cao phong địa phương, hiện tại lại vừa lúc là đi làm điểm, trạm tàu điện ngầm bên trong chen đầy, một cái dựa gần một cái, chút nào khe hở đều không có.

Sớm tối lấy thượng thông hành mã qua miệng cống, sau đó tùy tiện tễ thượng một chiếc vừa mới tiến trạm đoàn tàu, đoàn tàu bên trong toàn bộ đều là người, phóng nhãn nhìn lại, đều là đen nghìn nghịt đầu, đương nhiên, còn có cực cá biệt nhuộm thành hoàng vôi tóc.

Sớm tối mới vừa chen vào thùng xe không một hồi, hắn mông khiến cho người cấp sờ soạng, lại còn có không ngừng một hai tay, là một đám người tay.

Sớm tối mông kia đĩnh kiều trình độ thực sự hấp dẫn người chú mục, xúc cảm cũng là một bậc bổng, kia một đám heo tay luyến tiếc rời đi, toàn bộ đều dính ở sớm tối trên mông, còn có lớn mật, trực tiếp đem tay vói vào sớm tối bên trong mông, từ kẽ mông chui vào đi, đi sờ sớm tối lỗ đít tử.

Mặt khác còn có một bàn tay đi tới sớm tối phía trước, cách quần, đi vuốt ve sớm tối tiểu côn thịt.

Cứ việc nửa người dưới đã bị một đám móng heo cấp chiếm lĩnh, nhưng là sớm tối lại vẫn cứ mặt không đổi sắc mà nhìn tàu điện ngầm ngoài cửa sổ phong cảnh.

Đám kia người thấy sớm tối đều không phản kháng, qua không sau khi, sớm tối quần liền không cánh mà bay, một đôi thẳng tắp thon dài lại trắng nõn chân lộ ở bên ngoài.

Sớm tối cảm giác được có mấy cái đầu lưỡi ở chính mình trên đùi du tẩu, hắn cúi đầu vừa thấy, ôm hắn chân ở liếm người, là mấy cái nhìn qua thực đứng đắn đi làm tộc, bọn họ mang mắt kính nhìn lịch sự văn nhã, đặt ở bình thường nói, khẳng định sẽ cho rằng bọn họ mỗi người đều là người thành thật, ai có thể nghĩ đến bọn họ chính là tàu điện ngầm thượng móng heo.

Sớm tối câu môi cười một chút, theo sau bẻ ra chính mình mông bẻ, lộ ra bên trong đã bị dâm thủy cấp tẩm ướt tao lỗ đít.

Hiện tại sớm tối lỗ đít bên trong sẽ phát ra một loại thực kỳ dị mùi hương, loại này mùi hương sẽ hấp dẫn đến giống đực tới liếm láp, hắn chảy ra dâm thủy, liền tương đương thế là mật hoa, làm đám kia giống đực vì này điên cuồng.

Sớm tối mới vừa đem lỗ đít lộ ra tới, liền có vài cái nam nhân lại đây tranh nhau cướp đoạt, cuối cùng thắng lợi chính là một cái thân thể nhìn qua rất cường tráng nam nhân, dư lại không cướp được liền tiếp tục liếm sớm tối chân.

Sớm tối phía trước côn thịt cũng đã bị bốn năm người cấp chiếm lĩnh, bọn họ đầu kề tại cùng nhau, môi đều hấp thụ ở sớm tối côn thịt mặt trên, mà phía dưới trứng dái cũng có hai người ở hút.

Trói định bạch bạch hệ thống npNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ