chương 8

1.2K 22 0
                                    

bị mị ma liếm lỗ đít / lộ ra lỗ đít câu dẫn lãnh đạo .

Mị ma ngón tay thập phần thon dài thả tiết cốt rõ ràng, ở kia trương diễm lệ nhục huyệt ra vào hình ảnh, nhìn qua dị thường sắc khí đẹp mắt.

Mị ma ngón tay giống như là có loại đặc thù ma lực giống nhau, thế nhưng làm sớm tối cảm thấy so ăn những cái đó nam nhân côn thịt lớn còn muốn sảng.

Chẳng qua ngón tay đến tột cùng là muốn tế thượng rất nhiều, sớm tối không chiếm được hoàn toàn thỏa mãn, hắn ánh mắt tỏa định ở mị ma dưới háng.

Mị ma ăn mặc màu đen quần tây, thật lớn côn thịt chính ngủ đông ở kia phía dưới.

Sớm tối cách quần đi vuốt ve mị ma côn thịt, cũng vươn đầu lưỡi đi liếm.

Dính đầy chất nhầy đầu lưỡi ở trơn trượt cao cấp vải dệt thượng du tẩu, một chút đem quần cấp thấm ướt.

Tuy rằng sớm tối đã thực ra sức, chính là ngủ đông ở mị ma quần phía dưới kia một đầu hung mãnh cự thú, thế nhưng không có một chút muốn thức tỉnh dấu hiệu.

Sớm tối nhục huyệt bên trong giống như là có một vạn con kiến ở phệ cắn giống nhau, ngứa đến làm người ruột gan cồn cào, muốn côn thịt lớn tử chạy nhanh tiến vào, nhưng nào biết hắn muốn côn thịt tử còn không có ngạnh lên.

Sớm tối giơ lên đầu tới, hai mắt đẫm lệ mà nhìn mị ma đại nhân, cơ khát khó nhịn mà nói: “Cho ta côn thịt.”

Mị ma khinh miệt mà nhìn sớm tối nói: “Ngươi hiện tại còn chưa đủ tư cách nga.”

Sớm tối ngứa vô cùng, hắn bò dậy, nâng lên cái mông, ở mị ma trên người loạn cọ, khóc lóc cầu xin nói: “Cầu ngươi, tiến vào thân thể của ta.”

Nhìn ở chính mình trên người loạn cọ thanh niên, mị ma lộ ra cười xấu xa nói: “Trước cùng ta ký kết khế ước, chờ ngươi đúng quy cách, ta sẽ đem ta này căn cực phẩm côn thịt lớn cho ngươi ăn.”

Sớm tối hiện tại bị tình dục bức cho hoàn toàn đã không có tự hỏi năng lực, hắn một bên bẻ mông, lấy lỗ đít ở mị ma trên đùi cọ, một bên kiều suyễn đáp ứng: “Hảo… Ta thiêm…”

Mị ma trong tay trống rỗng biến ra một phần hiệp nghị thư, còn có một chi bút.

Hiệp nghị thư thượng nội dung, sớm tối đều không kịp thấy rõ ràng, liền trực tiếp ký xuống tên của mình, cũng ấn dấu tay.

Ký xuống hiệp nghị sau, sớm tối cảm giác chính mình so vừa rồi còn muốn càng thêm mà khát vọng côn thịt lớn, hắn giống như là một cái chuyên môn dùng để trang côn thịt vật chứa, nếu là không có côn thịt tiến vào hắn trong thân thể đợi, hắn sẽ điên mất.

“Ô… Cho ta…” Sớm tối điên cuồng mà vặn vẹo chính mình cái mông, đuôi mắt ra hàm chứa nước mắt, bộ dáng nhìn qua thật đúng là tú sắc khả xan.

Chẳng qua chỉ là như vậy còn không đạt được mị ma yêu cầu, hắn tự nhiên cũng liền sẽ không đem chính mình côn thịt lớn cấp sớm tối. 9⒔91835 linh

Mị ma bố thí mà đem ngón tay một lần nữa cắm vào sớm tối nhục huyệt, đầu tiên là một cây đầu ngón tay, tiếp theo là đệ nhị căn, sau đó là đệ tam căn, đệ tứ căn……

Trói định bạch bạch hệ thống npNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ