chương 10

1.1K 21 0
                                    

một chịu đối bốn công / bị thay phiên liếm lỗ đít .

Tổ trưởng giống như là điều cẩu giống nhau, phủ phục ở sớm tối mông sau.

Vô luận sớm tối như thế nào vặn vẹo mông, đều trốn không thoát tổ trưởng đầu lưỡi.

Sớm tối lỗ đít một bên tham ăn mà hút kia căn mềm mại lại ướt át đầu lưỡi, một bên lại khát vọng ăn đến lớn hơn nữa đồ vật: “Ô… Nhanh lên rút ra…”

Chủ nhà ở bên ngoài đã chờ đến không kiên nhẫn, nghe được sớm tối mang theo khóc nức nở tiếng rên rỉ, phía dưới côn thịt lớn càng là ngạnh đến độ sắp tạc nứt ra rồi, hắn đem tay vói vào đũng quần đi trấn an chính mình côn thịt, sau đó tiếp tục mạnh mẽ mà gõ cửa: “Sớm tối, mở cửa.”

Chủ nhà sốt ruột mà muốn đem côn thịt bỏ vào sớm tối bên trong mông, đem thanh niên tràng đạo đều cấp thao xuyên.

Sớm tối cũng muốn mở cửa, chính là hắn mặt sau còn treo một cây đầu lưỡi đâu.

Trường hợp cứ như vậy giằng co không dưới, giằng co đại khái mười phút tả hữu.

Cuối cùng vẫn là chủ nhà thật sự chịu không nổi, đi tìm đem cưa điện, tướng môn khóa cấp phá hủy, mới tiến vào.

Vào cửa lúc sau, nhìn đến trên giường hai người giống cẩu giống nhau nằm bò, tư thái dâm đãng giống như là ven đường tiến hành giao phối chó hoang.

Tổ trưởng nhìn đến chủ nhà đã vào được, mới đem đầu lưỡi cấp rút ra.

Hai người giống như là tình địch giống nhau, vừa đối diện thượng, liền bắt đầu tranh phong tương đối.

Tổ trưởng trước một tay đem sớm tối ôm vào trong ngực, sau đó trừng mắt chủ nhà: “Ngươi cùng sớm tối là cái gì quan hệ?”

Chủ nhà híp mắt hỏi lại: “Vậy còn ngươi?”

Hai người đều biết, bọn họ đều không phải sớm tối chính quy bạn trai, chỉ là cái pháo hữu mà thôi.

Tổ trưởng nhìn trong lòng ngực vẻ mặt mị tương sớm tối, âm dương quái khí mà nói: “Không nghĩ tới ngươi như thế có thể câu dẫn người.”

Chủ nhà côn thịt ngạnh đến độ không được, lười đến lại cùng tổ trưởng nói vô nghĩa, hắn trực tiếp tách ra sớm tối hai điều tế chân, liền lao tới đi vào.

Sớm tối lỗ đít đã bị tổ trưởng cấp liếm thật sự lỏng, cho nên tiến vào đến thập phần thuận lợi.

Khẩn trí nhỏ hẹp nhục bích bao vây lấy tím đen sắc côn thịt lớn, chủ nhà sảng đến gầm nhẹ liên tục: “Như thế nào còn như thế khẩn.”

Tối hôm qua thượng không phải đã thao khai sao, mới mấy cái giờ công phu, liền khôi phục như lúc ban đầu, này thanh niên quả nhiên là cái cực phẩm vưu vật.

Chủ nhà đều đi vào, tổ trưởng ở một bên nhìn đỏ mắt, cũng muốn đi vào.

Tổ trưởng đem chính mình côn thịt đào ra tới, lại đem sớm tối chân tách ra đến mức tận cùng, sau đó một chút mà tễ đi vào, cùng chủ nhà cùng nhau, ở kia nhỏ hẹp nhục huyệt bên trong rong ruổi.

Thanh niên này trương cái miệng nhỏ mặc kệ ăn bao lớn côn thịt đều có thể nuốt trôi, hai người cùng nhau tiến vào cũng ăn được tiêu.

Sớm tối bị bọn họ hai cái kẹp ở bên trong, sảng đến phiên nổi lên xem thường.

Đúng lúc này, ngoài cửa thế nhưng lại xuất hiện một người nam nhân thân ảnh, là ngày hôm qua cái kia Lĩnh Cư.

Lĩnh Cư hôm nay cũng không có đi làm, hắn đưa chính mình bạn gái đi công ty lúc sau, liền lại quay đầu đã trở lại, mới vừa đi đến cửa thang lầu vậy nghe được sớm tối trong phòng truyền ra rên rỉ.

Đi tới vừa thấy, không nghĩ tới sớm tối đang cùng với khi cùng hai cái nam nhân làm tình, kia trương đáng thương tiểu nhục huyệt cấp kéo ra tới rồi cực hạn, hai căn côn thịt lớn ra ra vào vào.

Lĩnh Cư cởi quần áo đi qua đi, gia nhập tới rồi trận này hỗn chiến giữa.

Vốn dĩ Lĩnh Cư là muốn đem côn thịt nhét vào sớm tối trong miệng.

Nhưng là sớm tối trong xương cốt thực bài xích, thân thể hắn có thể bị mị ma cấp cải tạo, nhưng hắn tâm không thể, hắn vốn dĩ liền không phải đồng tính luyến ái, dùng tới mặt miệng đi ăn kia căn xấu xí ngoạn ý, hắn trong lòng sẽ cảm thấy thực ghê tởm.

Sớm tối mặt trên này há mồm lưu trữ cùng ái nhân hôn môi, kết quả không cho phép này đó lung tung rối loạn nam nhân làm dơ hắn.

Lĩnh Cư thấy sớm tối không muốn, cũng liền không có cưỡng cầu, hắn ngược lại cầm chính mình côn thịt đi cọ sớm tối đầu vú.

Sớm tối đem đầu gối lên tổ trưởng trên đầu vai, nhắm mắt lại, hưởng thụ bọn họ ba nam nhân thay phiên hầu hạ, một chút đưa bọn họ ba cái đều cấp ép khô.

“A… Ân… Muốn bắn… Ân, không được…” Sớm tối một tiếng ngẩng cao tiếng kêu qua đi, một cổ nùng tương phun ra ra tới, phun ở kia ba nam nhân trên mặt.

Tiếp theo lại là một cổ chất lỏng trong suốt phun ra ra tới, đây là nước tiểu.

Sớm tối bị bọn họ ba nam nhân thao được mất cấm, ở trên giường nước tiểu ra tới.

Lĩnh Cư bạn gái có cái quan trọng văn kiện quên cầm, cho chính mình bạn trai gọi điện thoại, muốn cho bạn trai giúp nàng đem đương cấp đưa lại đây, nhưng đánh vài cái đều vẫn là không ai tiếp, đành phải chính mình trở về cầm.

Còn chưa tới gia, ở thang lầu kia thời điểm, liền nghe được chính mình gia cách vách cái kia khách thuê trong phòng mặt truyền ra làm người mặt đỏ tai hồng thanh âm, lại còn có có thể đồng thời nghe được có vài cái nam nhân nói chuyện thanh.

Lĩnh Cư bạn gái mơ hồ còn nghe được chính mình bạn trai nói chuyện thanh, cửa phòng vừa lúc không có quan trọng, nàng tò mò mà đem đầu thò lại gần nhìn thoáng qua.

Này vừa thấy đến không được, thế nhưng nhìn đến chính mình bạn trai cùng mặt khác hai cái nam nhân, cướp đi uống cái kia xinh đẹp nam thanh niên bắn ra tới tinh dịch cùng nước tiểu.

Loại chuyện này nàng còn chỉ ở av bên trong nhìn thấy quá, không nghĩ tới thế nhưng chiếu vào hiện thực bên trong, thấy như vậy một màn thời điểm, nàng hoảng hốt ở, đứng ở ngoài cửa, ngây ra như phỗng, vẫn không nhúc nhích, cũng không có phát ra âm thanh.

Kia ba nam nhân đều đắm chìm ở nhục dục bên trong, không có phát hiện nàng tồn tại, chỉ có sớm tối chú ý tới nàng.

Sớm tối một bên nhìn chăm chú vào cái kia đang ở nhìn lén nữ nhân, một bên đem chính mình côn thịt nhét vào nàng bạn trai trong miệng, sau đó ấn nàng bạn trai đầu, đem hắn bạn trai miệng lúc trước huyệt ở làm.

Mặt sau còn có hai cái nam nhân ở thay phiên liếm hắn lỗ đít, hai cái địa phương đồng thời tới cao trào, tinh dịch cùng dâm thủy đồng loạt phun tới, cho bọn hắn ba cái giải giải khát.

Trói định bạch bạch hệ thống npNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ