chương 14

866 12 0
                                    

bị song long nhập động / bị năm người thay phiên thao / cuối cùng bị năm người thay phiên liếm lỗ đít .

Một cây tím đen sắc bộ dáng thực dữ tợn xấu xí côn thịt, một cây màu đỏ nhạt nhìn qua vô dụng quá côn thịt, đồng thời tiến vào thanh niên bên trong mông, xỏ xuyên qua hắn trực tràng, cảm giác đều đã thao đến trong bụng đi.

Sớm tối phía sau lưng dựa vào phụ thân trong lòng ngực, đôi tay tắc ôm nhi tử cổ, hai chân cũng kẹp chặt nhi tử eo, giơ lên cổ ngẩng cao mà rên rỉ: “Ân… A… Tới rồi… Thật sự tới rồi…”

Theo một tiếng lãng kêu, sớm tối phía trước côn thịt bắn ra tinh tới, bắn ra tới tinh dịch phun ra tới rồi thiếu niên trên mặt, còn có một ít phun tới rồi thiếu niên trên môi.

Thiếu niên vươn đầu lưỡi, đem trên môi kia màu trắng ngà tinh dịch cấp cuốn vào trong miệng, hơn nữa tinh tế mà dư vị một chút, cũng thật ngọt.

Trong tiệm mặt dâm đãng tiếng động, vẫn luôn đều không có dừng lại, sớm tối phía trước côn thịt đều đã phun rất nhiều lần tinh, hai cha con cũng giống nhau, bắn rất nhiều lần, rõ ràng sức lực đều sắp hao hết, chính là bọn họ vẫn là luyến tiếc đem côn thịt từ sớm tối lỗ đít bên trong rút ra, liền như thế vẫn luôn không biết mệt mỏi mà rút cạn.

Hiện tại là đêm khuya một chút chung, trên đường không có gì người đi đường, nhưng ngẫu nhiên sẽ có một hai cái bất lương thiếu niên, nửa đêm ra tới mua yên trừu.

Ở mua yên thời điểm, bọn họ nghe được kia gia mua bún qua cầu trong tiệm mặt, truyền đến dâm uế tiếng kêu, nhịn không được tò mò mà đi nhìn thoáng qua.

Vừa thấy đến không được, hai cái nam nhân quang minh chính đại mà ở trong tiệm mặt làm một cái khác nam nhân lỗ đít, thế nhưng liền cửa hàng môn đều không liên quan một chút, liền như thế trực tiếp làm, kia trường hợp có thể nói phi thường kinh bạo.

Kia ba cái bất lương thiếu niên nháy mắt liền dịch bất động nện bước, sôi nổi móc di động ra tới chụp lén, đem như thế dâm loạn hình ảnh cấp quay chụp xuống dưới.

Nhìn trên ảnh chụp cái kia bị thao đến vẻ mặt mị tương thanh niên, bọn họ ba cái thiếu niên đều thèm, người nam nhân này như thế nào lớn lên như vậy đẹp.

Ba cái thiếu niên chậm chạp không chịu rời đi, vẫn luôn ngồi xổm cửa hàng bên ngoài kia viên cây sồi mặt sau trộm ngắm.

Nhìn nhìn, bọn họ tiểu côn thịt liền nổi lên phản ứng, ba người cho nhau nhìn thoáng qua đối phương, ngay sau đó từng người bắt tay bỏ vào chính mình đũng quần bên trong, một bên nhìn cái kia bị thao đến lãng kêu không ngừng thanh niên, một bên loát quản.

Ở nhà mặt xem phiến, cũng chưa hiện tại loát đến sảng, làm cho bọn họ đều muốn đi vào đem cái kia thanh niên cấp thao một đốn.

Trong đó một cái bất lương thiếu niên loát loát liền bạo thô khẩu: “Mẹ nó, tên kia như thế nào như thế sắc khí, xem đến ta tiểu đệ ngạnh bang bang.”

Mặt khác hai cái cũng đi theo nổ lên thô khẩu: “Làm con mẹ nó, chúng ta cũng đi vào làm một trận tính.”

Sớm tối cũng chú ý tới bọn họ, hướng tới bọn họ nhìn qua đi.

Trói định bạch bạch hệ thống npNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ