chương 21

626 9 0
                                    

thân thể bị cải tạo nhiều một trương tao bức huyệt / tao bức bị mị ma liếm / bị liếm đến xin tha .

Sớm tối trong lòng chính nhắc mãi mị ma, mị ma liền thật sự xuất hiện.

Kia trương Âu thức lập thể khuôn mặt tuấn tú, tiến đến sớm tối phía trước, ngữ khí sủng nịch mà kêu: “Bảo bối, ngươi tưởng ta sao?”

Sớm tối côn thịt còn ở cảnh vụ lớn lên trong miệng, hắn làm lơ rớt mị ma tồn tại, làm cảnh vụ trường đem côn thịt cắm vào chính mình trong thân thể.

Cảnh vụ trường cũng đồng dạng bỏ qua rớt mị ma tồn tại, đỡ chính mình côn thịt, thọc vào hắn tâm tâm niệm niệm một hồi lâu tao lỗ đít bên trong.

Sớm tối nhục huyệt giống như là cái đại giác hút giống nhau, có cường đại hấp lực, cảnh vụ lớn lên côn thịt vừa mới cắm vào tới một lát, liền chịu đựng không nổi bắn tinh.

Sớm tối hiện tại hút tinh dịch năng lực đã tăng mạnh rất nhiều, một cái bình thường nam nhân ở hắn nơi này căng bất quá năm phút, mà thể lực cường hãn điểm, cũng sẽ không vượt qua mười phút.

Cảnh vụ trường mới một hồi liền bắn xong, sớm tối ghét bỏ mà đem hắn đẩy ra, rồi sau đó mới đi nhìn bên cạnh nhìn chăm chú vào chính mình mị ma.

Mị ma không nghĩ tới sớm tối có thể trưởng thành đến như thế nhanh chóng, thế nhưng lập tức liền đến 15%, mặt khác cùng hắn ký kết khế ước người, ít nhất đến non nửa năm mới có thể đến 15%, chính là sớm tối chỉ dùng một cái tinh không đến thời gian, so với hắn tưởng tượng, còn muốn lợi hại rất nhiều lần.

Sớm tối lạnh mặt đối mị ma nói: “Một trương nhục huyệt quá ít, có thể cải tạo thân thể của ta, làm ta có thể lại nhiều một trương sao?”

Mị ma cười đem sớm tối kéo vào trong lòng ngực, tay nhẹ nhàng khơi mào sớm tối hạ: “Bảo bối, đây là ngươi cầu người thái độ sao?”

“Có cho hay không?” Sớm tối chụp bay chính mình hạ thượng ngón tay kia, hắn cũng không tưởng cùng mị ma nói như vậy nhiều vô nghĩa.

Sớm tối càng là phản kháng, mị ma liền càng là hưng phấn, hắn hiện tại đã chờ không kịp muốn nhấm nháp này đóa mang thứ hoa hồng.

Mị ma cúi đầu chuẩn bị đi hôn môi sớm tối môi.

Sớm tối trực tiếp đối với mị ma mặt phiến một chưởng: “Ngươi không có tư cách hôn ta, ta môi chỉ biết để lại cho ta ái nhân tới hôn môi.”

Phía trước mị ma cũng đã cưỡng hôn quá hắn, bất quá sớm tối vẫn cứ phải vì chính mình tương lai ái nhân giữ lại chính mình một phần thuần trinh.

Bị phiến một chưởng mị ma, không giận phản cười: “Ta chờ ngươi làm ta hôn ngày đó đã đến.”

Kỳ thật không phải mị ma đang đợi sớm tối, mà là sớm tối đang đợi mị ma, chờ mị ma chân chính yêu hắn ngày đó, hắn chính là như thế thanh cao lại ti tiện, một bên cự tuyệt, một bên lại đang đợi.

“Đi nằm hảo đi.”

Sớm tối nghe theo mị ma chỉ thị, đi bên cạnh kia trương gấp trên giường nằm xuống tới, này vốn là cấp trực đêm ban nhân viên công tác nghỉ ngơi.

Trói định bạch bạch hệ thống npNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ