chương 13

902 11 0
                                    

bị chủ tiệm phụ tử đồng thời liếm huyệt / ở phụ thân trong miệng bắn nước tiểu / làm nhi tử liếm huyệt / song long nhập động .

Sớm tối trên cao nhìn xuống mà nhìn quỳ gối chính mình trước mặt trung niên nam nhân, hắn dùng chính mình côn thịt ở cái này nam nhân trên môi vẽ lại, mang theo nhàn nhạt tinh dịch hương vị quy đầu để ở nam nhân ngoài miệng tả hữu qua lại hoạt động.

Sớm tối dùng câu nhân thanh tuyến chậm rãi hỏi: "Muốn ăn sao?"

Rõ ràng đều là nam nhân, chính là lão bản lại hoàn toàn không chê này cùng dùng để bài nước tiểu bộ phận sinh dục, hắn nuốt nuốt nước miếng, có vẻ có chút cơ khát mà nói: "Tưởng, tưởng..."

Sớm tối đem chính mình quy đầu chen vào lão bản trong miệng, tiếp theo nhẹ nhàng đĩnh động eo, ở lão bản khoang miệng bên trong rong ruổi.

Ở tình sự phương diện này, sớm tối không muốn miễn cưỡng chính mình, cho nên hắn sẽ làm đối phương trước đem hắn lấy lòng hảo.

Chẳng qua phía trước côn thịt tuy rằng được đến trấn an, nhưng là mặt sau nhục huyệt lại còn hư không tịch mịch.

Nhục huyệt bên trong đã trở nên thực đã ươn ướt, có tràng dịch từ bên trong chảy ra, lộng ướt dưới thân mặt lót tờ giấy khăn.

Sớm tối hiện tại thật muốn lại đến một người, giúp chính mình liếm liếm mặt sau kia trương hư không đến không được tao huyệt.

Ông trời đối sớm tối vẫn là thực chiếu cố, hắn tưởng cái gì, thật đúng là liền tới rồi cái gì, lão bản nhi tử ôn tập đến 12 giờ, thấy lão ba còn không có về nhà, liền nghĩ tới giúp lão ba thu thập một chút trong tiệm đồ vật.

Mới vừa đi đến cửa tiệm, liền nghe được một thanh niên kiều suyễn thanh, kia từng tiếng thấp suyễn, nghe so tiểu điện ảnh mặt trên muốn hăng hái đến nhiều.

Lão bản nhi tử thăm dò hướng nhà mình trong tiệm mặt vừa thấy, thấy nhà mình lão ba cửa hàng môn cũng chưa quan, liền quỳ gối trong tiệm mặt đi cấp một cái xa lạ nhưng lại rất tú dật thanh niên khẩu giao, một màn này thật sự làm hắn tam quan băng đến hi toái, hắn không nghĩ tới chính mình lão ba sẽ là đồng tính luyến ái, lại còn có như thế không cố kỵ liền làm loạn.

Bất quá, nói trở về, cái kia thanh niên diện mạo cũng thật tinh xảo, giống như là họa bên trong đi ra giống nhau, nhưng mặt mày nhìn qua rõ ràng như vậy thanh tuấn, khí chất cũng như vậy thanh lãnh, lại đang ở làm như thế sắc tình sự tình, như vậy tương phản, thật làm người cầm giữ không được.

Lão bản nhi tử ánh mắt hoàn toàn bị sớm tối cấp hấp dẫn qua đi, hắn dại ra ở cửa tiệm, nửa ngày đều dời không ra chính mình bước chân.

Sớm tối cảm giác có người ở nhìn chằm chằm chính mình xem, hắn hướng tới tầm mắt kia nơi phát ra nhìn qua đi, chỉ thấy một cái ăn mặc giáo phục thiếu niên đứng ở kia, nhìn không chớp mắt mà nhìn chính mình.

Sớm tối hiện tại đang cần một cái tới an ủi chính mình mặt sau tao huyệt người, lão bản nhi tử tới thật đúng là thời điểm.

Sớm tối hướng về phía kia tiểu thiếu niên liếm một chút môi, như vậy nhìn qua vũ mị tới rồi cực hạn.

Vốn dĩ liền tuổi trẻ khí thịnh hỏa khí đủ thiếu niên, nào chịu được như vậy câu dẫn, hắn đi bước một đi vào trong tiệm mặt, hướng tới sớm tối mà đi.

Trói định bạch bạch hệ thống npNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ