chương 9

1.1K 22 0
                                    

lỗ đít bị lãnh đạo liếm / đầu lưỡi không nhổ ra được .

Tổ trưởng tuy rằng vẫn là cái người đàn ông độc thân, nhưng ngẫu nhiên cũng sẽ đi ra ngoài tìm tiểu thư, nữ nhân tư vị hắn hưởng qua, nhưng là nam nhân tư vị, hắn còn không có thử qua đâu.

Nhìn sớm tối kia chu lên tới kiều nộn mông, trong miệng hắn bắt đầu phân bố nổi lên nước miếng, hắn đây cũng là lần đầu tiên đối một người nam nhân động tâm tư.

Sớm tối chỉ cảm thấy chính mình nhục huyệt bên trong ngứa vô cùng, hận không thể lập tức ăn đến côn thịt lớn tử, cho nên không ngừng loạng choạng chính mình cái mông.

Tổ trưởng cố định trụ hắn tiểu kiều mông, tư ha tư ha mà nuốt nước miếng nói: “Tiểu triều, đừng nhúc nhích, ta giúp ngươi nhìn kỹ xem.”

Sớm tối nghe lời bất động, xoay đầu đi, thấy tổ trưởng chính vẻ mặt si ngốc mà nhìn chằm chằm hắn nhục huyệt xem, liền cố ý đem cái mông lại nhếch lên tới một chút, hướng tổ trưởng trên mặt mặt đưa một đưa, dùng mang theo thở dốc thanh âm câu dẫn nói: “Tổ trưởng, ngươi lại để sát vào điểm xem, ta có phải hay không nhiễm bệnh, có nghiêm trọng không.”

Tổ trưởng gặp qua thật nhiều nữ nhân mông, này đó nữ nhân mông coi trọng trắng trẻo mềm mại, chính là lỗ đít chung quanh nhan sắc đều sẽ có điểm phiếm hắc, hơn nữa nếp uốn địa phương cũng là nhìn có điểm ghê tởm.

Nhưng là thanh niên cái này mông lại kiều lại bạch, lỗ đít nhan sắc cũng là phấn phấn nộn nộn, bên trong màu đỏ tươi mị thịt ngoại nhảy ra tới, hình dạng đẹp cực kỳ, nghe không có bất luận cái gì mùi lạ, thậm chí còn có thể nghe đến nhàn nhạt hương khí.

Như thế đẹp lỗ đít, liền tính dùng miệng đi hút, dùng đầu lưỡi đi liếm, cũng hoàn toàn không cảm thấy dơ, tổ trưởng mặt càng thấu càng gần, hắn xoang mũi bên trong phun ra tới nhiệt khí, vừa vặn tưới ở kia đáng yêu tiểu lỗ đít thượng.

Rõ ràng đều còn không có đụng chạm đến, nhưng kia tiểu nhục huyệt cũng đã chảy ra trong suốt dâm dịch, quả thực cùng nữ nhân bức huyệt không sai biệt lắm, này thật đúng là cái cực phẩm nha.

“Tiểu triều, ta trước kia như thế nào không phát hiện, ngươi thế nhưng như thế……” Tổ trưởng lời nói chỉ nói một nửa, cũng chỉ cố nuốt nước miếng đi, sớm tối ở hắn thuộc hạ làm việc cũng mau một cái nhiều, hắn lúc trước còn ghét bỏ sớm tối ăn mặc thực quê mùa, cả ngày mang theo kính đen, nhìn hoàn toàn không có người thanh niên cái loại này tinh khí thần, hiện tại hắn cảm giác sớm tối chính là cái bảo tàng.

Nếu sớm phát hiện sớm tối có như thế mê người một mặt, nói không chừng hắn đã sớm tiên hạ thủ vi cường.

Tổ trưởng thử tính mà vươn đầu lưỡi, ở kia trương đang ở co rút lại ngập ngừng tiểu nhục huyệt thượng nhẹ nhàng liếm một chút, xem thanh niên bài không bài xích hắn: “Tiểu triều, ta như vậy liếm ngươi, ngươi không ngại đi.”

Thanh niên biết rõ hắn muốn tới, còn cởi hết, nằm ở trên giường, cũng đem mông chu lên như vậy cao, không cần phải nói cũng biết, thanh niên chính là muốn cố ý câu dẫn hắn, tổ trưởng trong lòng biết rõ ràng, nhưng vẫn là hàm súc hỏi hỏi thanh niên: “Ta có thể liếm sao?”

Sớm tối cơ khát đến không được, nơi nào sẽ cự tuyệt: “Ân… Có thể…”

Được đến đồng ý lúc sau, tổ trưởng phủng thanh niên mông, nhắm ngay kia đáng yêu tiểu lỗ đít mãnh hút một mồm to.

Sớm tối quỳ nằm bò tư thế, quay đầu đi nhìn chôn ở chính mình giữa đùi đầu: “Ân… Tổ trưởng… Không cần cắn ta…”

Tổ trưởng dùng nha đi cắn ngoại nhảy ra tới mị thịt, làm sớm tối đau đến nhíu mày, đồng thời lại cảm thấy thực tô sảng.

Nghe được thanh niên đau ngâm sau, tổ trưởng ngược lại cắn đến càng thêm hăng say.

Liền ở ngay lúc này, ngoài cửa đột nhiên truyền đến chủ nhà thanh âm.

Tối hôm qua thượng cùng sớm tối tình cảm mãnh liệt một buổi tối, chủ nhà trở về lúc sau, liền vẫn luôn nhớ mãi không quên thực tủy biết vị, chỉ là hồi tưởng khởi cái loại này tư vị, côn thịt lớn tử liền lại ngạnh, hắn biết hôm nay sớm tối không có đi ra cửa đi làm, hơn nữa mới vừa không lâu nhìn đến có cái xa lạ nam nhân vào sớm tối phòng, hắn liền tìm lại đây.

Chủ nhà đứng ở ngoài cửa, nghe được trong phòng mặt truyền ra sớm tối kia động lòng người rên rỉ, nói vậy thanh niên là cùng cái kia xa lạ nam nhân lăn ở bên nhau, hắn trong lòng thế nhưng còn có điểm ăn vị.

Chủ nhà cũng không yêu cầu sớm tối toàn tâm toàn ý chỉ yêu hắn một người, chẳng qua sớm tối câu dẫn nam nhân bản lĩnh cũng quá lợi hại, tối hôm qua cắn câu dẫn hắn cùng Lĩnh Cư, ăn hai căn côn thịt lớn, kia tao lỗ đít đều còn không có khép lại lên, hôm nay liền lại câu dẫn tới rồi nam nhân khác.

Chủ nhà càng nghĩ càng giận, gõ cửa động tác cũng càng ngày càng nặng: “Sớm tối, ta biết ngươi ở nhà, mau mở cửa.”

Sớm tối cho rằng chủ nhà là tới muốn tiền thuê nhà, liền cách môn nói với hắn: “Ta ngày mai liền phát tiền lương, đến lúc đó cho ngươi, ân… Không cần… Đầu lưỡi không cần vói vào đi… Dơ muốn chết… Không cần liếm bên trong……”

Tổ trưởng nghe được tiếng đập cửa, chẳng những không kiêng dè người ngoài, còn càng thêm mà ra sức, đầu lưỡi sống mà ở sớm tối bên trong mông mặt càn quét, đem chảy ra mật thủy đều cấp hút sạch sẽ.

Chủ nhà nghe được sớm tối kia phiên lời nói liền tới khí, hắn hiện tại nhưng không để bụng sớm tối có cho hay không tiền thuê nhà: “Ta không cần tiền, chỉ cần ngươi người này, mau đem cửa mở ra.”

Phía trước tổ trưởng vào cửa thời điểm, thuận tay giữ cửa cấp khóa trái thượng, loại này môn một khi khóa trái thượng, liền tính là lấy chìa khóa từ bên ngoài mở cửa, cũng vào không được.

Sớm tối nhưng thật ra muốn đi mở cửa, chính là hắn lỗ đít còn hút tổ trưởng đầu lưỡi đâu, không nhổ ra được, hắn đi phía trước bò bò, muốn cùng tổ trưởng tách ra, nhưng phương pháp này không thể thực hiện được.

Mà tổ trưởng giống như là cố ý không chuẩn hắn đi mở cửa, cố định trụ hắn tao mông, không chuẩn hắn động.

“Ô… Không cần lại liếm… Mau rút ra…” Sớm tối muốn ăn côn thịt lớn, kia nho nhỏ đầu lưỡi căn bản thỏa mãn không được hắn, sẽ chỉ làm hắn càng thêm cơ khát.

Ngoài cửa còn có một cây côn thịt lớn chờ hắn ăn đâu, sớm tối đẩy đẩy chính mình trên mông kia viên đầu to: “Từ bỏ… Ân…”

Trói định bạch bạch hệ thống npNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ