cùng mị ma giải trừ khế ước / hết thảy khôi phục như lúc ban đầu / bị mị ma thao / ngọt ngào thổ lộ .
Liền ở sớm tối chuẩn bị tiếp tục đi tiếp theo tầng tìm kiếm côn thịt thời điểm, mị ma đột nhiên xuất hiện.
Mị ma đem sớm tối từ kia một đống nam nhân trung ôm ra tới, cũng không quay đầu lại mà đi rồi.
Sớm tối ở mị ma trong lòng ngực không ngừng mà lắc mông, trong miệng ồn ào muốn ăn tinh dịch.
Mị ma sinh khí mà hướng sớm tối trên mông chụp một chưởng: “Bảo bối, ngươi thật là ta đã thấy nhất tao.”
Cùng mị ma ký kết khế ước người có rất nhiều, nhưng là giống sớm tối như vậy trong khoảng thời gian ngắn ngay lập tức hoàn thành nhiệm vụ người đã thiếu càng thêm thiếu.
Tuy rằng sớm tối là hiếm có cực phẩm đồ đựng, chính là mị ma lại muốn cùng sớm tối giải trừ khế ước, hắn không nghĩ nhìn sớm tối lại tiếp tục bị những cái đó nam nhân tùy ý mà đùa bỡn, có lẽ hắn là thật sự động tâm.
▫▫
Mấy ngày này mị ma vẫn luôn ở sau lưng trộm mà quan sát đến sớm tối nhất cử nhất động, càng xem càng mê mẩn, cũng càng thêm mà ghen ghét, hận không thể đem những cái đó chạm qua sớm tối nam nhân đều cấp giết sạch.
Mị ma mang theo sớm tối đi tới một chỗ không có người hẻo lánh hẻm nhỏ.
Lúc này, sớm tối đã từ dục vọng trung tỉnh táo lại, hắn không rõ mị ma đột nhiên đem hắn đưa tới nơi này tới làm cái gì: “Ta còn phải tiếp tục làm nhiệm vụ, ngươi đem ta mang đến làm cái gì?”
“Chúng ta khế ước giải trừ, từ hôm nay trở đi, ngươi không cần lại làm nhiệm vụ.” Mị ma trống rỗng biến ra phía trước ký kết kia phân khế ước, sau đó làm trò sớm tối mặt, đem khế ước thư cấp thiêu hủy.
Khế ước thư thiêu hủy kia một khắc, sớm tối thân thể biến thành nguyên dạng, lỗ đít bên trong cũng sẽ không cảm thấy ngứa, cũng không như vậy khát vọng côn thịt.
“Vì cái gì đột nhiên muốn giải trừ khế ước, ngươi không hỏi xem ta ý kiến sao?” Hắn đều còn không có đồng ý, mị ma liền đơn phương giải trừ, cái này làm cho hắn thực không hiểu.
Mị ma bởi vì ghen, cho nên ngữ khí nghe đi lên có chút phẫn nộ cùng sinh khí: “Như thế nào? Ngươi còn tưởng tiếp tục bị như vậy nhiều người thao.”
Mị ma kia tức giận ngữ điệu, ở sớm tối nghe tới chính là ở trào phúng chính mình.
Hắn hiện tại ở mị ma trong lòng chỉ sợ cũng là cái thích bị thao tao hóa mà thôi.
Sớm tối kỳ thật cũng đã sớm muốn giải trừ rớt khế ước, chẳng qua khế ước một khi giải trừ, đã nói lên hắn cùng mị ma không có quan hệ, về sau chỉ sợ sẽ không còn được gặp lại trước mắt người nam nhân này.
Sớm tối miễn cưỡng cười vui một chút, nỗ lực vẫn duy trì tươi cười đối mị ma nói: “Nếu đã giải trừ khế ước, ta đây cũng trở về đến bình thường sinh sống, chúc ngươi có thể tìm được một cái càng tốt đồ đựng, vĩnh biệt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trói định bạch bạch hệ thống np
De TodoTác giả:Đường phèn thư sinh Quyển sách tóm tắt: Cách vách 《 quyển dưỡng thê đệ 》 đã kết thúc, cảm thấy hứng thú có thể đi nhìn xem. Sớm tối một cái phổ phổ thông thông đi làm tộc, không cẩn thận trói định một cái mị ma hệ thống, mở ra yêu cầu liên t...