Chương 8: Phán quyết

1.8K 280 10
                                    

CHƯƠNG 8: PHÁN QUYẾT

"Không sao, ta có cách này." Khám Thâm nhìn bộ dáng thất vọng của cậu, suy nghĩ một chút nói: "Ngươi dựa vào đây."

Hạ Nặc nghe lời dựa vào, sau đó một đôi tay hơi lạnh liền duỗi tới, giữ chặt lỗ tai cậu.

"A?" Hạ Nặc mở to hai mắt, lỗ tai mẫn cảm bị đụng chạm khiến hai bên má thoáng ửng đỏ, lí nhí: "Anh Khám Thâm, anh đang làm gì vậy?"

"Như vậy sẽ không nghe được âm thanh nữa đúng chứ?" Khám Thâm nhịn không được xoa xoa vành tai cậu.

Đôi tai của Hạ Nặc nhỏ nhắn mượt mà, thanh tú y như chủ nhân nó, sờ lên mềm mại rất đã tay. Khám Thâm nhéo một chút, giống như là nghiện cảm giác này mà sau đó nhào nặn không ngừng.

Mặt Hạ Nặc sắp bốc cháy tới nơi, cậu vội vàng vươn tay bắt lấy bàn tay đang làm loạn kia, không cho hắn tiếp tục động tác, sau đó mềm nhũn từ chối nói: "Em, em có thể tự mình che được!".

Bàn tay của cậu rất nhỏ, lại thịt toàn thịt . Lúc nắm trong tay có cảm giác rất tốt, Khám Thâm ngay từ đầu đã biết.

"Thật sao?" Hắn đem tay thiếu niên cầm xuống, đặt ở trước mắt cùng bàn tay của hắn so sánh, "Ngươi nhìn xem, tay của ta có phải so với ngươi lớn hơn rất nhiều đúng không?".

Hắn chậm rãi khép tay, đem tay cậu nắm chặt lại. Hạ Nặc mơ mơ màng màng gật đầu, không hiểu ý của hắn.

Khám Thâm lắc lắc tay hai người đang nắm, lại nói: "Vậy ngươi nghĩ một chút, dùng tay của ta che lỗ tai để ngăn cách thanh âm có phải tốt hơn không?".

Tay to hơn thì che âm thanh tốt hơn? Vậy mà cũng được sao?

Hạ Nặc há miệng cứng lưỡi, không biết mình nên nói cái gì. Đáng sợ hơn, cậu dường như đã bị thuyết phục bởi logic kì quặc của hắn, "Có vẻ là vậy, nhưng..."

Cảm giác dái tai bị vuốt ve vừa rồi vẫn còn đọng lại ở trong đầu, làm cho cậu vừa nghĩ đến liền cảm thấy cả mặt nóng hừng hực.

Cậu vội vàng lắc đầu, nói: "Em nghĩ lại rồi, che tai lại trong khi ca sĩ đang hát trên sân khấu cũng quá thiếu tôn trọng đi. Và...và, anh không phải đã nói là Lý Tra Lý đang theo dõi chúng ta sao? Chúng ta phải ngồi nghe vở kịch này thôi."

"Ngươi nói đúng." Khám Thâm vui vẻ thưởng thức thiếu niên trước mắt, bộ dáng túng quẫn lại thẹn thùng, rốt cục cũng buông tha cho cậu. Bất quá ở tay vịn chỗ ngồi, hai người vẫn nắm chặt tay nhau.

Nữ ca sĩ trên sân khấu vẫn đang cất tiếng hát ầm ĩ, Hạ Nặc vì muốn dời sự chú ý nên nhịn lại khó chịu, lắng nghe trong chốc lát.

Vở opera kể câu chuyện về một người phụ nữ xinh đẹp. Nữ ca sĩ từ từ hát ra câu chuyện này với góc nhìn thứ nhất.

Nàng sinh ra vào mùa hè rực rỡ, khi sinh ra vừa lúc những bông hoa tường vi đua nhau nở rộ, cha mẹ vui mừng ôm nàng, đặt tên cho nàng là Sắc Vi.

Sắc Vi lên mười tám tuổi, vô cùng xinh đẹp. Lại cùng anh trai thanh mai trúc mã hàng xóm yêu đương. Tình yêu khi còn trẻ vừa ngây ngô vừa động lòng người, lại ngắn ngủi như mặt trời mọc... Sau khi kết hôn, Sắc Vi phải đối mặt với gia cảnh nghèo khó, mỗi ngày vì kế sinh nhai mà lo lắng.

Yêu đương trong trò chơi trốn thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ