Chương 37: Điểm yếu

571 85 5
                                    

CHƯƠNG 37: ĐIỂM YẾU

Tuyết Lê ngạc nhiên nhìn, hắn lại đúng lúc bổ sung thêm cho câu nói trước: "Tôi quen thuộc với núi rừng hơn nên có thể dẫn đường cho các người."

Hạ Nặc lại có hơi lo lắng: "Nhưng cơ thể anh...không phải Drow đã nói rằng bệnh của anh chỉ nên được tịnh dưỡng trong phòng sao?"

Người đàn ông mỉm cười trấn an cậu: "Cậu quên là mình đã giúp tôi điều trị à? Bây giờ tôi khá hơn rồi."

Hạ Nặc bán tín bán nghi gật đầu, Tuyết Lê sau khi nhìn hắn một lúc cũng nói: "Bây giờ đã quá muộn, đợi đến ngày mai rồi đưa ra quyết định đi. Tôi quay lại phòng nghỉ ngơi đây."

Giờ đã hơn bốn giờ, các ngôi sao đã ẩn đi trên bầu trời đêm, vài tia sáng trắng đang dần dần ló lên sau những ngọn núi.

Tuyết Lê ngáp một cái, che miệng mơ hồ nói: "Phụ nữ không thể thức khuya, bệnh nhân tốt nhất cũng không nên."

Những lời này của cô dường như có ẩn ý gì đó, Hạ Nặc sửng sốt một chút nhưng còn chưa kịp phản ứng thì Tuyết Lê đã dứt khoát dẫn Carl rời đi.

Phòng của họ đi ngược lại với phòng của Hạ Nặc, đường đi cũng khác nhau.

Hai người đi trên hành lang yên tĩnh, chỉ có thể nghe thấy tiếng bước chân "cộp cộp".

"Cái người tên Kamlanel kia, cần phải chú ý nhiều hơn."

Khi hai người ở một mình, Carl không còn giữ nụ cười ôn hòa trên mặt, hơi thở tươi sáng như ánh mặt trời cũng biến mất không dấu vết. Cả người lại toát lên vài phần u buồn.

Tuyết Lê mặt không chút thay đổi, tuy không còn là một bộ dáng cao ngạo lãnh đạm như khi ở trước mặt mọi người nhưng giọng điệu vẫn cứng rắn như cũ: "Tôi biết rồi."

Nếu Hạ Nặc nhìn thấy cảnh tượng hiện tại, cậu khẳng định sẽ nhận thấy giữa Carl và Tuyết Lê không phải là quan hệ cấp trên cấp dưới. Không, nói như vậy cũng đúng, nhưng Carl là cấp trên của Tuyết Lê.

Carl nhìn thấy bộ dáng này của cô liền nở nụ cười: "Đúng rồi, cô cũng phải chú ý giữ khoảng cách với Trường An một chút."

Anh ta ghé sát vào bên tai Tuyết Lê, giọng điệu âm trầm: "Lúc trước cũng không thấy cô quan tâm người mới như vậy, Trường An kia có gì đặc biệt à?"

"Tôi chỉ là không muốn để cậu ta kéo chân chúng ta mà thôi." Biểu hiện của Tuyết Lê vẫn không có chút thay đổi nào.

Carl cười vài tiếng, như thể là tin vào lý do cô đưa ra: "Tôi không quan tâm nhiều như vậy, cô chỉ cần không quên nhiệm vụ của mình là được. Về phần Trường An, cậu ta tốt nhất không được làm loạn kế hoạch của chúng ta, nếu không..."

Những lời còn lại dần dần trở nên mơ hồ ở cuối hành lang.

......

"......Tuyết Lê nói rất hợp lý." Sau khi cô rời đi, Hạ Nặc suy nghĩ một chút liền vội vàng thúc giục: "Chúng ta cũng nên nhanh chóng trở về nghỉ ngơi thôi."

Nhưng mà cậu đã sớm quên hết mình đã từ đâu đi tới đây, nói xong cũng chỉ có thể chờ đợi nhìn người đàn ông trước mắt, sốt sắng: "Hay là anh dẫn đường cho tôi được không? Tôi quên mất phòng mình ở đâu rồi..."

Yêu đương trong trò chơi trốn thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ