CHƯƠNG 62: QUÁI VẬT
Hạ Nặc theo bản năng nghe theo lời cô bé, viên tinh thạch vẫn nắm chặt trong tay dính mùi của cậu liền vẽ ra một đường parabol duyên dáng trên không, rơi vào trong hồ nước treo lơ lửng giữa không trung đang ào ào phun trào nước suối.
Ngay sau đó một luồng ánh sáng trắng tỏa ra, Hạ Nặc không tự chủ được nhắm mắt lại để tránh ánh sáng quá chói mắt này. Cô bé mặc dù cũng cảm thấy chói, nhưng vẫn cắn răng mở to hai mắt không chớp mà nhìn dòng nước xanh biếc trước mặt.
—— Bọn họ hôm nay có thể chạy thoát không mất chút lông tóc nào hay không thì phải xem kết quả lần rút thẻ này!
Đúng vậy, là rút thẻ.
Có rất nhiều quái vật sinh sống trong mê cung và cấp bậc của chúng đều được xếp theo nhóm từ thấp đến cao.
Quái vật cao cấp chủ yếu có hình thái con người, thái độ đối với những người chơi như bọn họ là coi thường, quái vật cấp thấp thì ngược lại, chúng thích ăn thịt nên người chơi "thân thể yếu ớt" đương nhiên dễ bắt được hơn.
Nhưng trong mê cung cũng có vô số suối nước thánh hay còn được gọi là địa điểm rút thẻ, người chơi có thể thông qua suối thánh để thu được thức ăn, vũ khí và tất cả các nhu yếu phẩm khác. Thận chí còn có thể triệu hồi sinh vật —— cái cuối này chính là tồn tại mà tất cả người chơi khi tiến vào mê cung đều tha thiết ước mơ.
Bởi vì sinh vật được triệu hồi bình thường đều là quái vật trung cấp thậm chí là cao cấp, chúng nó trời sinh có giá trị vũ lực cực kỳ lớn. Đặc biệt sau khi trải qua huấn luyện càng không thể khinh thường, có thể trở thành trợ thủ đắc lực nhất của người chơi.
Người chơi khi triệu hồi được một quái vật, thậm chí còn có sức mạnh để chiến đấu với quái vật cao cấp.
Mặc dù lợi ích của việc triệu hồi là rất lớn, nhưng cho đến nay cũng không có nhiều người chơi triệu hồi thành công trong mê cung.
Nguyên nhân xuất hiện loại tình huống này chỉ có một —— tỉ lệ triệu hồi được quái vật cực kỳ thấp.
Thức ăn, quần áo, nơi ở và phương tiện di chuyển trong mê cung của người chơi đều không thể tách rời một thứ, đó là tinh thạch.
Tinh thạch cũng chia ra ba loại: cấp thấp, trung cấp và cao cấp, độ khó để có được chúng và độ hiếm cũng tăng dần.
Tinh thạch cấp thấp có thể lấy được khi giết chết quái vật cấp thấp, có thể dùng để rút thức ăn, vũ khí hay các loại nhu yếu phẩm sinh hoạt.
Loại trung cấp có thể tạm thời triệu hồi ra quái vật phù hợp với thuộc tính người chơi để họ sử dụng, nhưng cái này cũng cần phải xem vận may nên triệu hồi không ra quái vật cũng là chuyện bình thường.
Mà muốn thật sự triệu hồi được quái vật, nhất định phải dùng tinh thạch cao cấp làm môi giới, một lần phải cần tận mười viên.
Mà tinh thạch cao cấp chỉ nằm trong tay quái vật cao cấp, không dễ để lấy. Thông thường chỉ có thể thông qua hoàn thành nhiệm vụ mà chúng nó đưa ra mới thu hoạch được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu đương trong trò chơi trốn thoát
ParanormalTác giả: Tửu Li Tử Thể loại: đam mỹ, linh dị, trò chơi, huyền huyễn, 1x1 Tình trạng bản gốc: hoàn 108 chương Edit: đang tiến hành Văn án: Để kéo dài sự sống của mình, Hạ Nặc - người bị suy nhược bẩm sinh, đã tham gia vào một trò chơi trốn thoát. T...