CHƯƠNG 73: NGUYỀN RỦA
"Tôi giống như... nghe thấy một âm thanh lạ?" Vừa đi vào sảnh lớn, Hạ Nặc vô thức quay đầu nhìn lại, nhưng tầm mắt bị vách tường che khuất.
Ngay lúc vừa rồi như thể cậu đã nghe thấy tiếng la hét của một người phụ nữ, tiếng la hét ấy khủng khiếp đến nỗi có vẻ như cô ấy đang phải chịu một loại tra tấn nào đó.
Âm thanh dường như có chút quen thuộc.
"Có lẽ là một ai đó không nghe theo lời khuyên và bị dính lời nguyền rồi." Người đàn ông mỉm cười đầy ẩn ý.
Hạ Nặc không hiểu ý của hắn, không khỏi có chút bối rối. Tạm đặt thắc mắc này sang một bên, cậu không thể không cảm thấy hơi lo lắng khi nghĩ lại chuyện vừa xảy ra.
"Những gì anh vừa nói có thực sự ổn không?" Ánh mắt người thiếu niên đầy lo lắng, "Dù sao cô ấy cũng là người chủ trì bữa tiệc..."
Những gì người đàn ông nói vừa rồi hẳn là đã hoàn toàn xúc phạm đến Nữ công tước nhỉ?
"Đừng lo lắng, cô ta không thể làm gì tôi." Người đàn ông nhìn xuống thiếu niên bên cạnh, "Nếu tôi thậm chí không thể bảo vệ 'người yêu' của mình, thì quá vô dụng."
Nghe lại hai chữ "người yêu", mặc dù biết đó không phải là sự thật nhưng Hạ Nặc vẫn có chút ngượng ngùng.
Cậu cúi đầu xuống để lộ ra một chút lỗ tai hồng hồng: "Thật sự cảm ơn anh."
"Xin lỗi khi nói điều này, nhưng tôi lại có một chút vui vẻ khi thấy cô ấy khó xử."
Cậu ngẩng đầu nhìn lên, lộ ra một đôi mắt lấp lánh, lúm đồng tiền đáng yêu lờ mờ hiện ra bên môi.
Người đàn ông rơi vào sự im lặng kỳ lạ.
Khi Hạ Nặc bắt đầu cảm thấy có gì đó không ổn, hắn mới thản nhiên nhìn đi chỗ khác nói đùa: "Vậy cậu sẽ cảm ơn tôi như thế nào đây?"
Hạ Nặc cũng hùa theo: "Ngoại trừ việc hứa ra cũng không thể làm gì khác, tôi sẽ làm bất cứ điều gì cho anh."
Người đàn ông nhìn cậu đầy ẩn ý: "Vậy thì cậu phải nhớ kỹ lời hứa hôm nay."
Hạ Nặc không cảm nhận được nguy hiểm, gật đầu đồng ý: "Được, tôi rất đáng tin mà."
Hai người họ bước vào sảnh tiệc, vẫn còn hơi vắng vì hầu hết khách vẫn ở ngoài cửa, chỉ có một vài người phục vụ đi đi lại lại.
Sau khi hai người vào một lúc, một số vị khách mới thưa thớt đi vào, điều kỳ lạ là dường như bọn họ đang run rẩy khi nhìn người đàn ông.
Hạ Nặc quan sát và chắc chắn rằng mình không nhầm. Ánh mắt họ tràn đầy sợ hãi, bất kể là nói chuyện hay lấy thức ăn, bọn họ không biết cố ý hay vô ý mà tránh chỗ cậu và người đàn ông đang đứng, tạo thành khoảng chân không giữa hai người và các vị khách.
Hơn nữa sau khi hầu hết khách mời đã bước vào thì cậu vẫn không nhìn thấy Nữ công tước.
Chẳng lẽ Nữ công tước vì lời khiêu khích của tiểu thư người cá mà quá tức giận nên đã rời đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu đương trong trò chơi trốn thoát
ParanormalTác giả: Tửu Li Tử Thể loại: đam mỹ, linh dị, trò chơi, huyền huyễn, 1x1 Tình trạng bản gốc: hoàn 108 chương Edit: đang tiến hành Văn án: Để kéo dài sự sống của mình, Hạ Nặc - người bị suy nhược bẩm sinh, đã tham gia vào một trò chơi trốn thoát. T...