CHƯƠNG 7: NHÀ HÁT LỚN
Nửa giờ trước, đoàn người lảo đảo chạy ra khỏi phòng yến hội, không biết chạy được bao lâu, chờ lúc bọn họ dừng lại thì phát hiện đám quạ đen vốn đang truy đuổi phía sau đã sớm biến mất. Mà bọn họ đang đứng trên một con đường nhỏ hẹp, ngẩng đầu chỉ có thể nhìn thấy một mảnh cây phỉ rậm rạp.
Một vài người liếc nhau, một người phụ nữ bắt đầu phàn nàn: "Cuối cùng cũng dừng! Chân tôi sắp không còn là của tôi nữa rồi."
Tên của cô là Hà Vân, là một tiểu thư nhà giàu đã được nuông chiều từ nhỏ, lúc sinh ra tới bây giờ chưa từng nếm qua loại khổ sở này.
Cho đến bây giờ, trên chân cô còn mang một đôi giày cao gót 7,8 cen-ti-mét, nếu không phải chồng lôi kéo cô thì trên đường không biết cô đã phải ngã bao nhiêu lần. Ngược lại cô cũng không thấy mình phải cảm kích, còn chĩa họng pháo vào anh: "Đều do anh! Nếu không phải anh nhận lời mời, thì chúng ta đã có thể không đến nơi ma quái này! Bây giờ thì hay rồi, chúng ta quay lại kiểu gì?"
Ai biết được những con quạ đó sẽ không chờ đợi họ ở bên ngoài!
Chồng cô - Hà Chính Vĩ không ngừng xin lỗi cô, cẩn thận dùng lời ngon ngọt dỗ dành cô, nhưng cũng không thấy cô nguôi giận. Lúc này một người phụ nữ khác mở miệng: "Được rồi, Tiểu Vân, trước khi chúng ta tới cũng không nghĩ tới sẽ gặp tình huống này, Chính Vĩ cũng không phải cố ý. Lại nói thiệp mời tôi cũng nhận được, có phải cô cũng muốn trách tôi liên lụy mọi người không?"
Hà Vân nghe được người phụ nữ vừa nói chuyện, dáng vẻ độc đoán của cô liền bị dập tắt, cô hừ một tiếng: "Đương nhiên là không, sao có thể so sánh tên khốn vô dụng này với chị Diệp được."
Hà Chính Vĩ đã quen với loại đối xử này, cũng không cãi lại, trên mặt lộ ra nụ cười khổ bất đắc dĩ.
Diệp Sắc nhìn hai người bọn họ một cái, tiếp tục nói: "Tôi biết Tiểu Vân là người hiểu chuyện. Hiện tại việc cấp bách là làm sao rời khỏi trang viên quỷ dị này. Tiểu Vân, cô xem điện thoại có thể gọi điện được không?"
Nếu có thể liên lạc với thế giới bên ngoài, có thể họ sẽ tìm kiếm được sự giúp đỡ.
Hà Vân hiểu ý, cô mở túi xách vẫn đang nắm chặt trong tay —— những người khác hoặc là ngay từ đầu đã không mang theo, hoặc là trên đường chạy trốn bị mất, hiện tại trong đoàn người có thể lấy điện thoại di động ra cũng chỉ có một mình cô.
"Không được, không có tín hiệu." Hà Vân nhìn thoáng qua, lắc đầu.
"..." Tất cả mọi người nhất thời lâm vào trầm mặc.
Tài xế của bọn họ hiện giờ đều dừng ở cổng trang viên, lúc tiến vào trang viên là do được chủ trang viên phái xe tới đón. Lúc ấy xe đại khái chạy hơn một tiếng đồng hồ mới đến cửa phòng tiệc, ước tính thì bọn họ hiện tại cách cổng chính hơn mấy chục ki-lô-mét. Năm người ở đây đều rất có tài sản, thân kiều thể quý, nhất là chồng của Diệp Sắc đã năm sáu mươi tuổi, thể lực không theo kịp, sợ là căn bản không thể đi ra ngoài.
Quan trọng nhất là, bọn họ căn bản không biết cổng chính ở hướng nào, cho dù thật sự muốn đi ra ngoài cũng không tìm được đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu đương trong trò chơi trốn thoát
ParanormalTác giả: Tửu Li Tử Thể loại: đam mỹ, linh dị, trò chơi, huyền huyễn, 1x1 Tình trạng bản gốc: hoàn 108 chương Edit: đang tiến hành Văn án: Để kéo dài sự sống của mình, Hạ Nặc - người bị suy nhược bẩm sinh, đã tham gia vào một trò chơi trốn thoát. T...