Chương 71: Ngoại hình

189 28 11
                                    

CHƯƠNG 71: NGOẠI HÌNH

"Chuẩn bị xong chưa?"

Thiếu nữ lên tiếng, nhưng đó vẫn là giọng nói trong trẻo rõ ràng của thiếu niên: "Sẵn sàng."

Hạ Nặc tò mò sờ sờ mái tóc dài lạnh lẽo mượt mà của cậu, cảm nhận được sự mềm mại trên tay, trong lòng không khỏi có chút phức tạp.

Không ngờ hôm nay cậu lại để tóc dài đến thắt lưng.

Tại thời điểm này, đã ba ngày trôi qua kể từ cuộc trò chuyện cuối cùng với người đàn ông trong vườn.

"Thay đổi nhỏ" trong miệng người đàn ông là mái tóc dài này. Phải nói rằng lọ thuốc mọc tóc được sử dụng lần này là do chính Hạ Nặc rút ra.

Chà, đó là một cảm giác rất lạ.

Khoảnh khắc uống lọ thuốc mọc tóc và để tóc dài, cảm giác trực quan nhất của Hạ Nặc là đầu cậu nặng hơn rất nhiều.

Tóc của cậu có chất lượng tốt, đen và dày, vì thế nó trông khá nặng nề.

Chỉ sợ nó nặng tới một cân, Hạ Nặc ôm đầu thở dài: "Con gái để tóc dài thật vất vả."

Mười lăm bộ váy đã được may xong, phải nói rằng hiệu quả làm việc của cô nhện rất cao.

Thứ lúc này người đàn ông đang cầm trên tay là một chiếc váy màu hồng đào, bất kể là phần chân váy xòe hay hoa hồng điểm trên ngực, tất cả đều toát ra khí chất nữ tính.

Bổ sung cho nó là một chiếc vòng tay bạch kim và được tô điểm với kim cương hồng, cũng có hình dạng của một bông hoa.

Ngoài ra còn có một cặp bông tai ngọc trai, nhưng khi người đàn ông mở hộp ra và nhìn thấy chúng, hắn rất tự nhiên véo dái tai của Hạ Nặc nói: "Làn da đẹp như vậy, tốt hơn hết là không nên để lại sẹo."

"Hơn nữa, tôi không thể chịu đựng được khi thấy Trường An bị thương." Người đàn ông nói với giọng rất nhẹ nhàng.

Hạ Nặc ngoài ý muốn lại bị trêu chọc: "..."

Kể từ khi tiểu thư người cá trở thành người đàn ông trước mặt cậu, sự hung hăng trong cô đột nhiên trở nên rõ ràng.

Hạ Nặc cúi đầu xuống, tai đỏ lên: "Tiểu thư à, xin ra ngoài một lát để tôi thay quần áo."

"Tôi không thể ở lại đây sao?" Người đàn ông tiếc nuối hỏi, "Bây giờ chúng ta là cùng giới tính."

"Không!" Hạ Nặc hét lên, lần đầu tiên ra vẻ cực kỳ cứng rắn.

Sau đó, sự cứng rắn không kéo dài nổi ba giây, như thể cậu cảm thấy giọng điệu vừa rồi rất quá đáng, liền nhẹ nhàng giải thích: "Cô, cô là con gái..."

"Hmm—" Người đàn ông trầm ngâm, có chút ác ý suy nghĩ, cậu sẽ phản ứng thế nào nếu bây giờ hắn nói rằng mình vốn là đàn ông?

Nhưng sau khi tưởng tượng ra nó, hắn đã bác bỏ ý tưởng hấp dẫn này - sẽ thật tệ nếu nó làm cậu sợ hãi, bên cạnh đó thì hắn chưa có ý định tiết lộ danh tính của mình vào lúc này.

Tất nhiên, hắn không biết rằng nếu Hạ Nặc biết được thân phận ban đầu của mình thì cậu sẽ càng mạnh tay đuổi hắn ra ngoài ngay lập tức.

Yêu đương trong trò chơi trốn thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ