CHƯƠNG 5: SÂU BỌ
Cuối cùng cũng có thể nhìn thấy rồi sao!?
Nhưng mà kinh hỉ còn chưa duy trì được một giây, Hạ Nặc liền phát hiện số điểm cần để đổi thị lực cao đến dọa người.
Các mốc trên bảng điều khiển trò chơi được lưu ý rõ ràng:
Thị lực: 250 điểm/phút
Tầm nhìn (tĩnh): 1 điểm/phút
Tầm nhìn (động): 5 điểm/phút
Hạ Nặc nhìn số điểm ít đến đáng thương trong tay mình, rơi vào trầm tư.
Với số điểm hiện tại của cậu, cũng chỉ có thể đổi được thị lực trong một phút. Và sau phút giây được thấy ánh sáng trong ngắn ngủi đó, cậu... sẽ phải đối mặt với cái túi rỗng!
Đây là lần đầu tiên Hạ Nặc cảm nhận được cảm giác muốn một cái gì đó nhưng hoàn toàn không thể mua được.
Gia cảnh của cậu giàu có, cha mẹ ngoại trừ không thể cho cậu sức khỏe, nhưng trên cơ bản chỉ cần là cậu muốn họ đều có thể đáp ứng. Dù có đắt như thế nào đi nữa cũng không phải vấn đề quan trọng, miễn là cậu thích nó, cha mẹ sẽ ngay lập tức mua mà không cần chớp mắt. Bất quá khi đó hứng thú của Hạ Nặc tới nhanh mà đi cũng nhanh, những vật dụng mất đi sự yêu thích của chủ nhân thường thường chỉ có thể có một kết quả —— đặt trong kho để tích bụi.
Bây giờ nhớ lại, chính mình lúc trước thật sự là ở trong phúc mà lại không biết hưởng!
Cậu say mê nhìn mục Thị lực trong một phút, giống như nút đổi thị lực lóe ra kim quang. Dằn co hồi lâu cậu vẫn là nhịn đau... Chỉ mua một phút tầm nhìn động.
Sau đó cậu phát hiện, trước mắt mình vẫn đen như mực, chẳng qua là hình như có thêm nhiều lớp tròng lên, có thể đại khái phân biệt được vật thể mà thôi.
Đáng lẽ cậu phải thắc mắc tại sao nó lại rẻ như vậy chứ! Quả nhiên là hàng nào của đó a!
Mặc dù phàn nàn như vậy, nhưng Hạ Nặc vẫn ấn đổi thêm nửa giờ tầm nhìn động.
Không còn cách nào khác, tình thế bức bách, cậu đã chịu đủ cảm giác làm người mù.
Bọn họ theo đường cũ quay lại, lúc này phòng yến hội đã vắng ngắt, vô luận là quạ đen, khách quý hay là quái vật, lúc này đều biến mất vô tung vô ảnh. Chỉ có bàn ngã trái ngã phải, đĩa chén đập nát, chứng tỏ nơi này đã từng xảy ra một trận hỗn loạn.
Ra khỏi phòng yến hội, Khám Thâm dừng lại một chút, bước chân di chuyển, dẫn Hạ Nặc rẽ vào một con đường quanh co. Con đường nhỏ được lát bằng gạch đỏ, hẹp đến mức chỉ cho phép hai người đi song song. Lúc này Khám Thâm liền bất động thanh sắc tiến lại gần, dán sát vào bên cạnh cậu
Hạ Nặc hơi bất ngờ. Bởi vì từ lúc nói xong câu nói kia, người này hình như đã cố ý kéo dài khoảng cách với cậu, nếu không phải hắn còn kéo tay cậu, săn sóc chỉ đường cho cậu, Hạ Nặc thiếu chút nữa cho rằng hắn đã đổi ý chuyện sẽ mang theo cậu.
Nhưng bây giờ, người đàn ông đã đeo lên chiếc mặt nạ nghiêm túc và lịch sự, tự giác đã che giấu sự thất vọng vừa rồi, hỏi: "Đã xảy ra chuyện gì? Nhìn ngươi vừa rồi trông rất...chán nản? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu đương trong trò chơi trốn thoát
ParanormalTác giả: Tửu Li Tử Thể loại: đam mỹ, linh dị, trò chơi, huyền huyễn, 1x1 Tình trạng bản gốc: hoàn 108 chương Edit: đang tiến hành Văn án: Để kéo dài sự sống của mình, Hạ Nặc - người bị suy nhược bẩm sinh, đã tham gia vào một trò chơi trốn thoát. T...