Chương 46: Xá tội

449 66 22
                                    

CHƯƠNG 46: XÁ TỘI

"..." Hạ Nặc không còn lời nào để nói.

Nhưng mà cẩn thận suy nghĩ lại, hình như người đàn ông nói cũng rất hợp lý.

"Nhưng... Nhưng..." Hạ Nặc lắc lắc, muốn ném ý nghĩ đáng sợ này ra khỏi đầu, cậu thút thít một tiếng trông như con vật nhỏ đáng thương: "Đừng nói nữa mà, để tôi bình tĩnh một chút đi."

Cậu phát hiện ra mình thật sự rất dễ bị người đàn ông dẫn dắt suy nghĩ.

Người đàn ông cũng vô cùng ngoan ngoãn ngậm miệng lại, nhưng im lặng nào không có nghĩa là không thể làm chuyện khác. Hạ Nặc trơ mắt nhìn hắn đi về phía một bụi hoa Geling bên cạnh cái cây lớn.

Bề ngoài của hoa Geling giống như hoa hồng, người đàn ông đã giới thiệu cho cậu trước đó. Loại hoa này tượng trưng cho tình yêu chung thủy, khi chàng trai ở Nasuru muốn cầu hôn một cô gái thì phải tự tay trồng một chậu hoa Geling tặng cô ấy.

Kamlanel muốn tặng hoa cho cậu sao?

Trong lúc nhất thời Hạ Nặc lại quên mất ý định ban đầu của mình, không khỏi len lén nhìn về phía người đàn ông.

Sau đó cậu thấy người đàn ông hái từng bông hoa một, loại bỏ gai, cắt cuống rồi gom lại với nhau...

Hạ Nặc không thể không mở to mắt, như thể đang chứng kiến một phép lạ. Cậu thấy một con thỏ nhỏ màu hồng được tạo ra dưới bàn tay của người đàn ông.

Hạ Nặc cũng có nghe qua về những bó hoa được tạo hình động vật như gấu và đây là đầu tiên cậu được chiêm ngưỡng hàng thật.

Cha mẹ cậu gần như là làm đủ mọi cách để ngăn cậu tiếp xúc với hoa, nhưng càng ngăn thì cậu lại càng có nhiều nỗi ám ảnh về chúng hơn.

Khi Thần thụ nở cho cậu một đống hoa, mặc dù bề ngoài cậu không nói bất cứ điều gì nhưng trong lòng lại âm thầm nâng sự yêu thích đối với nó lên một chút.

Những bông hoa được làm thành hình thỏ nhỏ đáng yêu quả là một cú đánh thẳng vào điểm yếu của Hạ Nặc - người thích hoa và động vật nhỏ.

Khi người đàn ông đưa con thỏ đến, cậu thật cẩn thận vươn tay ra, sợ là chỉ sơ sẩy một chút sẽ làm hỏng mất tác phẩm nghệ thuật xinh đẹp này.

"Tuyệt quá đi." Hạ Nặc lẩm bẩm.

Ánh mắt cậu tỏa sáng, như những ngôi sao trên bầu trời đang đồng loạt rơi xuống. Và ánh sáng này cũng đã đủ làm trái tim người đàn ông thổn thức.

Hạ Nặc vừa nhìn thấy nó, cảm giác mấy cái rối rắm do dự gì đó đều trở nên không đáng nhắc tới nữa. Nếu như mỗi ngày hắn có thể tặng cho cậu những bông hoa kết hình thú nhỏ... Hạ Nặc cảm thấy mình sẽ ngay lập tức đồng ý cho câu hỏi của hắn.

"......"

Người đàn ông nhìn thấy vẻ mặt vui sướng của thiếu niên liền ngẩn ra, trong mắt tràn đầy nghi ngờ.

Chuyện gì xảy ra vậy? Hiếm thấy người đàn ông có chút khẩn trương, chiêu này của hắn không phải đã rất thành công sao?

Yêu đương trong trò chơi trốn thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ