CHƯƠNG 36: QUEN THUỘC
Trong số chúng hầu hết là rắn, xen kẽ với một số loài thằn lằn. Dưới ánh nến mờ nhạt, những con rắn dài lúc nhúc bò trườn qua lại trông rất kinh dị.
Tuyết Lê và Carl xem như là những "lão làng" đã trải qua một số màn chơi nên "đại cảnh" như vậy chẳng khiến họ hốt hoảng. Tuyết Lê thậm chí còn lấy ra một gói bột hùng hoàng(*) từ túi của mình, có vẻ như đã có chuẩn bị từ trước.
Cô vung tay ném bột ra ngoài, bột màu vàng cam nổ tung trên không trung, rải rác vào đàn rắn khiến chúng hỗn loạn một phen.
Cô thuận tiện phổ cập kiến thức cho Hạ Nặc - người đang đứng ngơ ngơ ngác ngác, "Đây chính là tầm quan trọng của việc chuẩn bị sớm."
Tên của trò chơi thường có xu hướng cung cấp rất nhiều thông tin. Người chơi có kinh nghiệm, sau khi biết tên của trò chơi sẽ chuẩn bị mọi thứ cần thiết.
Giống như lần này, khi Tuyết Lê biết được màn chơi mình sắp vào có tên là "Thảm họa mãng xà", vì vậy trước khi bắt đầu trò chơi cô không chỉ đổi tiền, mà còn chuẩn bị một số bột hùng hoàng và cỏ phượng hoàng để xua đuổi rắn và điều trị nọc độc rắn.
Nhưng có lẽ chỉ có những người có kinh nghiệm mới ý thức được điểm này, những người mới không có kinh nghiệm thường phải chịu nhiều khổ sở một vài lần hoặc bị nhắc nhở để nhận ra điều này.
Hạ Nặc theo bản năng gật đầu tỏ vẻ mình nhớ kỹ, nhưng tác dụng của bột hùng hoàng không lớn, có thể là bởi vì những thứ này cũng không phải rắn bình thường. Mặc dù bột rải qua khiến đàn rắn tan rã, nhưng khi tiếng trống vang lên chúng lại tụ tập với nhau và vươn mình lên nhìn chằm chằm vào những con người ở đây.
"Chúng dường như không có ý công kích chúng ta?" Hạ Nặc có chút không xác định, nhưng nhìn từ tư thế của chúng, rõ ràng một mảng lớn như vậy xông vào bao vây bọn họ, lại không phát động công kích mà giống như đang chờ đợi cái gì đó, quả thật có hơi cổ quái.
Tuyết Lê nắm chặt túi giấy trong tay, hừ lạnh một tiếng: "Cho dù không công kích chúng ta, những thứ này cũng không phải thứ tốt đẹp gì."
Nửa đêm đi ra, cô không mang đũa phép của mình, Carl cũng không mang theo trường kiếm, pháp trượng của Hạ Nặc vẫn còn ở bên giường. Mấy người bọn họ tay không tấc sắt mà đi đánh nhau bây giờ, thật sự có hơi bị thiệt.
Càng đừng nói đến Hạ Nặc không phải là một người chuyên về vũ lực, chỉ là một bảo mẫu không nhấc nổi tay.
Bốn người cùng một đám rắn cứ như vậy giằng co nhìn nhau, bọn họ đang chờ đợi động tác tiếp theo của bầy rắn, có lẽ phải nói là động tác tiếp theo của kẻ sau màn.
"Kamlanel, anh có phải biết cái gì không?" Carl đột nhiên mở miệng, "Anh dường như không hề ngạc nhiên hay hoảng sợ khi chúng đến."
Không biết vì cái gì, từ lúc vừa gặp mặt Carl đã rất chú ý tới Kamlanel, dưới tình huống hiện giờ tất cả mọi người ít nhiều đều có chút khẩn trương lo lắng nhưng người đàn ông này vẫn bình tĩnh thì có hơi đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu đương trong trò chơi trốn thoát
Siêu nhiênTác giả: Tửu Li Tử Thể loại: đam mỹ, linh dị, trò chơi, huyền huyễn, 1x1 Tình trạng bản gốc: hoàn 108 chương Edit: đang tiến hành Văn án: Để kéo dài sự sống của mình, Hạ Nặc - người bị suy nhược bẩm sinh, đã tham gia vào một trò chơi trốn thoát. T...