Chương 53: Cái giá phải trả

342 56 39
                                    

CHƯƠNG 53: CÁI GIÁ PHẢI TRẢ

"Anh không hề nhận ra sai lầm của mình, chỉ vì nghe nói khi xin lỗi sẽ nhận được 'sự tha thứ' của tôi nên anh mới nói. Thế nên tôi không thể tha thứ cho anh." Hạ Nặc nghiêm túc giải thích.

"......"

Mắt thường có thể thấy được cục bông trắng dần dần xìu xuống rồi dùng ánh mắt ướt át nhìn cậu, Hạ Nặc nhịn không được nhéo nhéo thân thể tròn trịa của nó, rất có nguyên tắc nói: "Tỏ ra dễ thương cũng vô dụng."

Tuy rằng nói như vậy nhưng vì cảm giác rất rất tuyệt nên cậu nhịn không được mà bẹo nó vài cái.

Thật ra vừa rồi Hạ Nặc cũng mới nghĩ tới, nếu thân phận của người đàn ông là ma thú, vậy thì không thể bắt hắn đáp ứng theo tiêu chuẩn của con người, có lẽ ở trong lòng hắn thì việc che giấu danh tính cũng chẳng mấy quan trọng.

Nhưng cậu lại nghĩ tiếp, lúc ở trong rừng núi đó mặc dù người đàn ông biết rõ tung tích đồng đội của cậu, không những không nói cho cậu biết mà còn dụ dỗ cậu đi cầu xin với một bản thể khác của mình. Lấy nó làm con bài thương lượng để trao đổi với cậu —— loại hành vi này thật sự là rất quá đáng.

Nghĩ đến điều này làm cậu không muốn dễ dàng tha thứ cho hắn nữa.

Cục bông trong lòng sau khi nghe cậu nói xong liền yên tĩnh lại, giống như bị đả kích gì đó mà không nhúc nhích nữa khiến Hạ Nặc hơi lo lắng. Nhưng nếu cậu có thể nhìn thấy biểu cảm của nó thì chắc chắn sẽ không nghĩ như vậy.

Người đàn ông đang vùi mặt vào lòng cậu, đôi mắt nặng nề lộ ra vẻ mặt đăm chiêu, giống như vừa nghĩ ra một ý tưởng tuyệt vời gì đó, nở một nụ cười ranh mãnh.

......

Ba ngày trôi qua nhanh chóng và ngày mà Rein hứa đã đến.

Vào buổi tối, Arrow vội vã đến: "Xin lỗi, tôi đến muộn."

Anh ta giải thích: "Trong trình nghiên cứu có một số vấn đề, ông đã cố gắng hết sức để khắc phục nên do đó mất rất nhiều thời gian. Hiện tại ông quá mệt, không thể tự mình đến đây cho nên tôi đem thuốc tới."

"Nhưng mà dược hiệu cụ thể như thế nào thì phải thí nghiệm một chút mới có thể biết được."

Anh ta lấy ra một cái ống thủy tinh dài hơn ngón tay một xíu, thân ống hơi nghiêng khiến chất lỏng màu xanh đậm bên trong chậm rãi chảy ra.

Hạ Nặc không biết nhiều về thuốc men, hỏi: "Liều lượng có phải hơi ít quá không?"

Arrow cười cười với: "Thuốc này hiện tại đang ở trạng thái cô đặc, phải pha với nước, tỷ lệ thuốc so với nước là một phần năm."

Anh ta vốn định đưa ống thủy tinh cho Hạ Nặc nhưng người đàn ông lại đưa tay tiếp nó trước.

Người đàn ông kéo nút ống để mở ra, đặt miệng ống dưới mũi nhẹ nhàng ngửi, sau khi ngửi thấy một mùi quen thuộc hắn liền nhếch khóe môi: "Ông của ngươi thật sự là rất có 'thành ý'."

Arrow không hiểu ra sao nhưng vẫn nhận lời khen: "Cảm ơn, tôi sẽ thay thế truyền đạt lại."

Anh vốn định lập tức rời đi nhưng lại bị thôn trưởng lên tiếng giữ lại.

Yêu đương trong trò chơi trốn thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ