CHƯƠNG 70: THIẾU NỮ
Ngày hôm sau, Hạ Nặc được gặp cái mà tiểu thư người cá gọi là "bất ngờ".
Không, nói chính xác hơn, nó "đáng sợ".
Thực ra, đến buổi chiều ngày hôm sau cậu mới thực sự gặp được cô sau khi uống lọ thuốc biến hình.
Sáng sớm, Hạ Nặc được người hầu thông báo rằng tiểu thư người cá đang trải qua quá trình biến hình, ngắn nhất là nửa ngày và dài nhất là một ngày.
Quá trình này mất nhiều thời gian, nhưng nó không nguy hiểm. Ý của tiểu thư người cá là trong thời gian này nếu Hạ Nặc không cảm thấy buồn chán, cậu có thể đến thăm biệt thự của mình, hoặc có thể ra ngoài chơi cùng với người hầu và lính canh.
Người hầu truyền đạt lại lời của tiểu thư người cá xong vẫn đứng ở nơi đó chờ Hạ Nặc quyết định, cậu suy nghĩ một chút, cuối cùng cũng không đi ra ngoài.
Mặc dù nhìn những con số ít đến đáng thương về tiến độ khám phá mê cung khiến cậu muốn tranh thủ thời gian này để khám phá, nhưng nếu mà vẫn phải mang theo người hầu và lính canh thì thôi quên đi.
Chỉ là trong biệt thự của tiểu thư người cá có một thư viện, sau khi hỏi thăm vị trí của nó, Hạ Nặc dự định sẽ ở đó một thời gian. Cũng tiện để tìm kiếm bất kỳ cuốn sách nào khác nói về mê cung và Quỷ Vương.
Cá cuốn sách trong thư viện đều rất đa dạng, mặc dù có những người đặc biệt chăm sóc chúng nhưng vẫn có thể thấy rằng các cuốn sách đều ở trạng thái hoàn toàn mới và chưa được đọc qua. Hầu hết trong số đó là một số sách tranh, tương tự như "Bộ sưu tập người mẫu nam" và "Bộ sưu tập phái nữ" do các tổ chức đặc biệt phát hành.
Nhìn chúng, Hạ Nặc dường như đã hiểu rõ hơn về sở thích của tiểu thư người cá.
Tuy nhiên, sau khi đọc một buổi sáng, cậu không tìm thấy bất kỳ cuốn sách nào khác về mê cung hay Quỷ Vương. Nhưng lại tìm thấy một cuốn sách giới thiệu về lịch sử thăng trầm của gia tộc tiểu thư người cá và cậu đã được mở mang tầm mắt.
Cuốn sách cũng đi kèm với một sơ đồ phả hệ gia tộc, trên đó Hạ Nặc tìm thấy tên của cô, trên sơ đồ tên cô rất gần với tên của Nữ công tước. Cho thấy hai người có quan hệ họ hàng huyết thống.
Đây là lần đầu tiên Hạ Nặc biết chuyện này, không thể không nói quan hệ giữa hai người rất tệ và chắc hẳn là có liên quan đến máu mủ của họ.
Thật khó để không so sánh những đứa trẻ lớn lên trong cùng một gia đình.
Cậu lật đến bức chân dung của Nữ công tước ở mặt sau của cuốn sách, khách quan mà nói thì Hạ Nặc nghĩ rằng tiểu thư người cá đẹp hơn.
Đã mất cả một buổi sáng mà Hạ Nặc vẫn chưa đọc xong phần đầu tiên của cuốn sách dày này.
Phần đầu tiên kể về cách tổ tiên của người cá sống sót dưới biển sâu, mặc dù không thiếu những cuộc đấu tranh tàn bạo để sinh tồn nhưng cũng có những mô tả lớn về phong cảnh dưới nước. Hạ Nặc chỉ đơn giản đọc nó như một cuốn tạp chí du lịch và còn rất thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu đương trong trò chơi trốn thoát
ParanormalTác giả: Tửu Li Tử Thể loại: đam mỹ, linh dị, trò chơi, huyền huyễn, 1x1 Tình trạng bản gốc: hoàn 108 chương Edit: đang tiến hành Văn án: Để kéo dài sự sống của mình, Hạ Nặc - người bị suy nhược bẩm sinh, đã tham gia vào một trò chơi trốn thoát. T...