Tôi biết sự trung thành, ngưỡng mộ và tình yêu của em chỉ dành cho một người. Tôi cũng hiểu rằng mình không nên dành tình cảm cho em, nhưng tại sao...tại sao tôi là người biết em trước, cũng là người gặp mặt em đầu tiên. Em lại yêu Kirari - chị em song sinh của tôi?
"Kaichou, trên mặt em có dính gì sao ạ?"
Một giọng nói quen thuộc vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của tôi, cách em gọi thật dịu dàng làm sao nhưng sự thật là chúng sẽ không dành cho tôi.
"Có chuyện gì sao, Sa-ya-ka thân yêu ~" Tôi nhìn em ấy. Chỉ những lúc đóng giả Kirari, tôi mới có cơ hội nhìn người con gái mình yêu....một cách trọn vẹn nhất.
"C...Cũng không có gì ạ, vì c-chị cứ nhìn chằm chằm vào em". Sayaka đỏ mặt đáp lại.
Tôi thích cách em ấy đỏ mặt chỉ với một cái tên, thích cả cách em ấy trốn tránh ánh mắt tôi ngay sau đó.
"Tôi đã không thể ngăn cản bản thân mình thích em được nữa! Và thật không công bằng, khi chỉ có tôi dành tình cảm cho em. Tôi nghĩ, mình biết nên làm những gì với em rồi...Sayaka của tôi !"
*Chữ viết in nghiêng trong ngoặc là suy nghĩ của nhân vật
A/N:
Xin lỗi nếu nó quá tệ, tôi biết mình không quá giỏi về viết lách, đây chỉ là những ý tưởng bất chợt trong đầu tôi. Haha, dù sao thì cảm ơn vì các bạn đã đọc. Tiếp theo sẽ là cp nào đây? Mọi người có thể đưa ra ý tưởng nha ~
Ahh và tôi cũng muốn chia sẻ là mình đã thi cuối kỳ xong rầu hehe, từ giờ tôi sẽ dành nhiều thời gian để viết truyện hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kakegurui Oneshots
Short StoryNó đơn giản là những truyện ngắn về nhân vật nữ trong Kakegurui. Tôi ship rất nhiều thuyền và các nhân vật không thuộc về tôi.