Kirari Momobami có tất cả những gì mình muốn, cho dù đó có là sự sống của một con người. Họ của cô ấy thật sự đã nói lên rất nhiều thứ. Và như chúng ta đã biết sẽ không có điều gì là tuyệt đối, Kirari cũng không ngoại lệ.
Cuộc đời Kirari được đào tạo để trở thành kẻ lãnh đạo mọi người. Một bậc thầy thao túng. Vậy mà, nó lại bị phá vỡ bởi một con cá nhỏ cô thấy hứng thú gần đây.
Người đã nhìn ra lỗ hổng của trò chơi gỡ nợ và cướp từ tay hội học sinh hàng trăm triệu yên. Bằng đầu óc, lòng can đảm của mình có thể thành công trả hết nợ, thoát khỏi thân phận housepet.
Đồng thời, cũng là một kẻ đã dám từ chối Kirari - chủ tịch hội học sinh, người đứng đầu gia tộc Bami, một trong những người quyền lực bậc nhất Nhật Bản.
Saotome lẽ ra phải cảm thấy may mắn vì Kirari đã chú ý tới em và cho em cơ hội trở thành một phần của hội học sinh. Nhưng rồi em đã làm gì?
Từ chối một Momobami, chống đối Kirari.
Phải thừa nhận rằng điều đó mới lạ với cô. Kirari sẽ tức giận hửm?
Không, không, ngược lại cô thấy việc bị Mary từ chối...
Thật hấp dẫn làm sao ~
Nếu muốn Kirari hoàn toàn có thể đặt Mary vào vị trí của mình và biến em thành một trò cười. Cô có thể yêu cầu Mary làm những nhiệm vụ nhục nhã, khiến em trở thành đối tượng bị chế giễu. Những việc như thế này Kirari đã làm vô số lần trước đây.
Nhưng sao cô lại làm vậy với con cá nhỏ hung hăng của mình, lặp lại những việc mà Kirari đã quen rất nhàm chán.
Còn nữa niềm vui của Kirari ở đâu nếu mọi thứ kết thúc dễ dàng như thế.
Nghĩ về lời đề nghị béo bở của mình dành cho em. Một vị trí trong hội học sinh, thứ mà bất cứ ai khác trong học viện đều khao khát. Sẽ không có gì bất lợi cho Mary khi gia nhập hội học sinh, em chắc chắn biết về những lợi ích của nó.
Vậy rốt cuộc vì lòng kiêu hãnh và sự bướng bỉnh chết tiệt của Mary hay chỉ vì em ghét cô?
*Theo em thì cả 2 á, nết chồng ngộ lắm coi lại đi nha*
Kirari không hiểu nổi hành động của Mary.
"Và những kẻ mà tôi không thể hiểu được...tôi rất thích."
__________
Kirari tự hỏi điều gì có thể thú vị hơn việc biến một bông hoa hồng đầy gai...trở thành người phụ nữ của mình?
Chỉ cần nghĩ tới viễn cảnh nhìn thấy Mary hoàn toàn phục tùng cô -
Cũng đã khiến Kirari cảm thấy nóng kinh khủng.
Sẽ không mất nhiều thời gian trước khi Kirari biến những suy nghĩ của mình thành sự thật.
Chạm tay vào nơi Chaetodon semilarvatus - một giống cá mới trong bể của Kirari đang bơi. Cô nhẹ nhàng cười khúc khích.
"Tôi sẽ chăm sóc cho em thật tốt...Saotome Mary ~"
A/N:
Dành cho ai chưa biết thì Chaetodon semilarvatus là:
Để viết xong chương nay toi phải mở vô cùng nhiều tài liệu tham khảo và coi lại Kakegurui, cp này nói chung khó viết. Hy vọng mọi người thích hụ hụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kakegurui Oneshots
Short StoryNó đơn giản là những truyện ngắn về nhân vật nữ trong Kakegurui. Tôi ship rất nhiều thuyền và các nhân vật không thuộc về tôi.