Love letter - Kirari x Yumeko (1)

545 29 9
                                    

"Yume, nhà Jabami của chúng ta từ nay trông cậy hết vào em. Là chị vô dụng, bất tài không thể tiếp tục bảo vệ chúng ta được nữa..."

Ngồi xuống Souko tháo chiếc nhẫn chị luôn đeo trên tay ra đặt vào lòng bàn tay Yumeko. Xoa nhẹ đầu em rồi bước vào căn phòng đã hủy hoại cha mẹ mình và giờ cũng chính nó sẽ đặt dấu chấm hết cho chị. 

"Nhớ kỹ Yume, Kirari Momobami là kẻ gây ra tất cả điều này. Chị không mong em trả thù cho gia đình ta, chỉ cần đừng bao giờ đối với cô ta sinh ra bất kỳ loại tình cảm nào. Là hận, là ghét là gì cũng không được."

______

Bất chợt nhớ lại lời Souko đã nói trước đây với mình Yumeko xoa nhẹ chiếc nhẫn và thở dài.

"Làm sao bây giờ one chan...em lại lỡ đối với Kirari của tất cả mọi người nảy sinh ra loại tình cảm cấm kị mất rồi."

Cách Kirari quản lý bể cá. Cách chị ta thiết lập luật lệ và thiết kế những trò gian lận tại đây. Cách chị ta đánh bạc. Cách chị ta kiểm soát cả căn phòng chỉ bằng hơi thở của mình. Cách chị ta khiến những con bạc giỏi nhất phải quỳ xuống dưới chân mình. Trí thông minh cùng sự điên loạn của chị ta...ah ~ mọi thứ từ Kirari đều khiến Yumeko có những rung cảm mạnh mẽ nhất. 

Mỗi ngày em đều mong muốn được đánh bạc với Kirari, đêm đến thì lại mơ thấy cảnh cô đồng ý đánh bạc với em. Trong tâm trí Yumeko lúc này không ai có thể so sánh được với cô - kẻ không cần làm gì cũng khiến em ngày đêm nhớ tới. 

Nhưng...tại sao, tại sao hết lần này đến lần khác Kirari từ chối em? Không phải bọn họ là những kẻ phù hợp nhất, đối thủ xứng tầm nhất của nhau sao? Vậy tại sao tất cả mọi người đều có thể đánh bạc với cô còn em thì không? Tại sao. Tại sao...

Yumeko đã phải dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ về nó và cuối cùng em cũng nhận ra.

Thay vì đợi Kirari đồng ý tại sao em không tự mình dọn đường để cô đi vào? Nếu tất cả những thứ khiến Kirari vướng bận đều biến mất thì cô chắc chắn sẽ nhìn thấy em. Cô rồi sẽ đồng ý với em.

Kirari Momobami...

Chị sẽ chấp nhận em đúng chứ?


Còn tiếp.




Kakegurui OneshotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ