"Có lẽ, Jabami đã đúng. Tôi hối hận rồi, Sayaka..."
Trong lúc quan sát ánh sáng phát ra từ mặt trăng, những ký ức về em, về chúng ta lướt qua tâm trí tôi. Là một Momobami, gia tộc tôi chắc chắn không cho phép xuất hiện những thứ cảm xúc này.
Nhưng có tàn nhẫn, độc đoán đến đâu, thì tôi vẫn là một con người. Vẫn biết rung động, chỉ là chính bản thân tôi đã chôn vùi nó quá sâu, che mắt được tất cả mọi người, không một ai có thể nhận ra được nó, ngay cả tôi.
Một điều tôi sẽ không thừa nhận trước bất kỳ kẻ nào. Tôi cũng có lúc muốn được yêu, được một người thật lòng để ý và quan tâm, được một người coi tôi là tất cả của họ. Thật nực cười làm sao, cuối cùng mong muốn của tôi đã được đáp lại, nhưng cũng chính tay tôi và trò chơi vớ vẩn của tôi đã giết họ.
Vì quá dễ dàng có được, vì người đó luôn bước sau tôi, vì người đó quá trân trọng tôi. Tôi coi đó là điều hiển nhiên, tôi không xem trọng, tôi muốn tìm kiếm những thứ mới mẻ hơn. Chỉ cho đến khi thật sự mất đi, thật sự không quay lại được nữa, tôi mới chú ý đến những cảm xúc sâu kín nhất của mình.
"Tôi yêu Igarashi Sayaka."
Đã đến lúc tôi phải chấp nhận điều này, tôi không còn tự lừa dối mình được nữa. Không biết bắt đầu từ khi nào, nhưng ánh mắt tôi đã luôn dõi theo từng bước đi của Sayaka...chỉ là tôi cố chấp không chịu thừa nhận, cũng không bao giờ để tâm đến nhịp tim tôi tăng nhanh như thế nào khi gần gũi với em.
Chính tay tôi đã giết chết người duy nhất dạy tôi cách yêu. Người duy nhất chấp nhận những khiếm khuyết của tôi, chấp nhận cả những mặt xấu xí nhất trong tâm trí tôi. Người yêu tôi vì chính con người tôi. Người sẵn sàng dùng mạng sống của bản thân...để thực hiện mong muốn của tôi.
Còn tôi, tôi đã làm gì?
Tôi, rốt cuộc đã làm gì?
Tựa lưng vào bức tường bên cạnh, lần đầu tiên tôi cho phép mình được yếu đuối. Không còn kìm nén bản thân nữa, tôi bật khóc. Giữ chặt dải ruy băng trắng loang lỗ máu trên tay.
"Sayaka, tôi hứa với em, kiếp sau tôi sẽ đi tìm em, sẽ là người bảo vệ em. Chắc chắn không khiến em chịu bất cứ ủy khuất nào. Tôi sẽ biến em trở thành người hạnh phúc nhất trên cõi đời này."
_________
A/N:
Có ai muốn một ngoại truyện cho fic này không? Một thế giới Kirari sẽ dành tất cả của cô ấy cho Sayaka?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kakegurui Oneshots
Short StoryNó đơn giản là những truyện ngắn về nhân vật nữ trong Kakegurui. Tôi ship rất nhiều thuyền và các nhân vật không thuộc về tôi.