Kirari x Ririka x Yumeko x Y/N (1)

921 30 2
                                    

Bước lại gần người phía trước, nàng nheo mắt đánh giá ngoại hình của cô. Mắt đỏ, tóc đen hừm có một bộ ngực nảy nở.

"A~ Chị đây rồi."

Di chuyển thêm một chút, nàng đã đứng trước mặt cô. Nhẹ giọng gọi.

"Jabami Yumeko...?"

Cô gái tóc vàng bên cạnh Yumeko rõ ràng đã khó chịu.

"Thật không lịch sự khi gọi người khác bằng cả họ và tên, chưa kể đến cô là đàn em của cậu ta."

Mary cau mày lại bực bội khi một kẻ nhỏ tuổi hơn Yumeko (điều dễ dàng nhận thấy do đồng phục) lại tỏ ra thiếu tôn trọng với đàn chị của mình.

*Về điểm này Mary - san cần tự nhìn lại bản thân =)))*

Nhưng có vẻ như người được nói đến ở đây lại vô cùng thoải mái.

"Có vẻ như một ai đó đang tìm kiếm tôi. Tôi tự hỏi mình có thể giúp gì cho em?"

Nàng không nhịn được mà bật cười khi thấy cảnh một chihuahua tóc vàng đang bốc lửa và kẻ đáng ra nên tức giận thì lại thân thiện hỏi thăm mình.

"Thật là một cảnh tượng đáng để xem."

Rút ngắn khoảng cách giữa hai người, nàng bám vào vai Yumeko. Nhận ra cô thậm chí không kinh ngạc hay đẩy mình ra, lại càng táo bạo hơn.

Mary im lặng nhìn nàng đặt môi lên vành tai Yumeko sau đó liếm nhẹ chúng và nói một điều gì đó. Chứng kiến cận cảnh việc này thật sự khiến mắt Mary trợn lên, chết tiệt cái con nhóc này đang làm cái quái gì vậy chứ, vừa định vào cứu giúp bạn mình (không phải điều em muốn thừa nhận trước mặt Yumeko) đã thấy nàng buông Yumeko ra và bước đi.

Mary bực bội quay lại nhìn Yumeko, chỉ để thấy khuôn mặt của kẻ nghiện cờ bạc ngày càng đỏ hơn và bắt đầu có những tiếng thở gấp thoát ra từ môi cô.

Nghi ngờ Yumeko lại trúng chất độc của Bami - những kẻ nhà giàu khốn kiếp đối với Mary, nhanh chóng chạy đến kiểm tra cô thì đột nhiên bị Yumeko lôi vào một cái ôm chết chóc thường ngày.

"Yu..me...ko buông...ra."

"Mary san, tớ ah~ thật phấn khích, đi tớ muốn đánh bạc ngay bây giờ."

Mary không một chút tình nguyện bị kéo đi, thầm nguyền rủa con nhỏ chết tiệt kia đã yểm bùa hay một thứ gì đó tương tự để khiến Yumeko hừm..."sừng sỏ". Mặc dù Mary thật sự đánh giá cao năng lực của nàng, rốt cuộc chỉ có những ván bài đủ hấp dẫn mới khiến Yumeko trở nên như vậy.



A/N:

*...* là cảm nghĩ của mình, điều Mary cần là lễ phép hơn với Ririka.

Dù sao thì Y/n đã nói gì để làm Yumeko kích thích như vậy ~

Foursome cũng khá thú vị, đây là lần đầu mình thử về thể loại này hy vọng nó ổn ;))

Kakegurui OneshotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ