Cô nhìn người con gái đang bối rối, đỏ mặt trước mình. Đặt một ngón tay lên cằm và nở nụ cười nhếch mép quen thuộc. Chờ đợi hành động tiếp theo của nàng.
Dường như đã hạ quyết tâm Y/n ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào mắt Kirari. Trong khoảnh khắc đó Kirari khá kinh ngạc nhưng nhanh chóng cảm thấy thích thú. Không phải lúc nào mèo con của cô cũng có can đảm như vậy.
Như để chứng minh sự quyết tâm của bản thân. Y/n hét lên rồi nhét vào ngực Kirari một tờ giấy trong sự bàng hoàng của toàn bộ học sinh xung quanh.
"CHỦ TỊCH...mặc dù ngài thật sự biến thái, độc tài, lạnh lùng. Nhưng mà...nhưng em vẫn thật sự có cảm xúc với ngài. Và em biết sau khi chuyện này diễn ra, cuộc sống của mình sẽ không yên ổn. Không sao cả, vì em đã nộp đơn thôi học rồi. Cho nên trước khi rời khỏi, em muốn thực hiện nguyện vọng cuối cùng của mình. Cảm ơn chủ tịch, cảm ơn ngài...đã để em hiểu tình yêu là gì !"
Đám đông đều không hẹn mà cùng nín thở, chờ đợi chuyện kịch tính sắp xảy ra. Tuyệt thật...rốt cuộc đã có một học sinh vô cùng can đảm, nói ra những gì mà mọi người không dám nhắc về tính cách của chủ tịch hội học sinh.
Trước khi Y/n có thể thuận lợi thoát khỏi hiện trường tỏ tình gây rúng động cả trường. Lạnh, nàng cảm thấy một bàn tay lạnh lẽo đang giữ lấy mình. Thầm nuốt nước miếng Y/n cúi đầu nhìn xuống nền nhà. Tại sao không giãy giụa để chạy? Đương nhiên vì Y/n L/n ta đây...vô cùng hiểu về thể lực vị chủ tịch kính yêu của mình.
"Ara ~ thật ấn tượng và cũng thật t-h-ú v-ị." Nắm lấy cằm Y/n, nhẹ nhàng ấn móng tay mình vào trong da của nàng, Kirari hài lòng khi nghe thấy tiếng thút thít nho nhỏ được phát ra.
Cúi người lại gần tai của Y/n, nói ra điều chỉ có hai người nghe được.
"Tôi cho phép em yêu tôi."
Khẽ cắn lấy vành tai của nàng. Kirari tuyên bố điều cuối cùng trước khi rời đi, không lớn nhưng đủ để những người ở gần bọn họ nghe thấy.
"Cô sẽ bị trừng phạt vì những hành động vừa rồi. Đến phòng hội đồng gặp tôi sau giờ học."
"Ara ~ và ở đó, em chắc chắn nhận được "hình phạt" thích đáng vì sự hư hỏng vừa rồi. Tôi sẽ để em khắc cốt ghi tâm biến thái thực sự là gì ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kakegurui Oneshots
Short StoryNó đơn giản là những truyện ngắn về nhân vật nữ trong Kakegurui. Tôi ship rất nhiều thuyền và các nhân vật không thuộc về tôi.