Bạn thuộc một gia đình khá giàu có, nhưng chúng thật sự không là gì so với một số sinh viên khác trong học viện. Đó cũng là lý do bạn thường xuyên bị bắt nạt. Bất chấp sự thật là bạn đang hẹn hò với Kirari Momobami - chủ tịch của Hyakkaou. Không nhiều người biết về mối quan hệ này vì cả bạn và Kirari đều muốn có sự riêng tư.
Trong khi những vết bầm tím bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, bạn vẫn không muốn đề cập nó với Kirari. Không phải bạn không tin cô ấy, Kirari thật sự mạnh mẽ và quyền lực, nếu Kirari biết cô có thể xử lý nó chỉ trong vài nốt nhạc. Nhưng chúng cũng chính là nguyên nhân chủ yếu khiến bạn không nói với Kirari. Bạn không muốn quá phụ thuộc và khiến cô ấy nghĩ rằng bạn chỉ hẹn hò để được bảo vệ.
Hôm nay, bọn họ thật sự quá khích, bạn thậm chí không thể đứng vững. Trước khi ngất đi, bạn cảm thấy ai đó đã đỡ và ôm bạn vào lòng, mùi hương ấy....
"Kirari..."
Mùi thuốc sát trùng xộc thẳng vào mũi khi bạn tỉnh dậy. Chúng chỉ khiến bạn nhức đầu hơn, dùng một bên tay ôm lấy đầu. Trước khi bạn có thể làm gì khác, bạn đã nằm trong một vòng tay ấm áp. Bạn biết người trước mặt mình là ai. Bạn nghĩ cô ấy có thể đang tức giận và bạn thật sự không muốn đối mặt với cơn giận của Kirari lúc này. Vì thế bạn chỉ chôn đầu vào ngực Kirari mà không nhìn cô ấy.
Bỗng nhiên có một bàn tay nhẹ nhàng nâng cằm bạn lên, khiến bạn nhìn thẳng vào mắt Kirari. Vẫn là gương mặt poker thường ngày đó nhưng bạn có thể thấy ánh mắt đầy lo lắng của cô ấy.
"Darling, em tỉnh dậy và thậm chí không muốn nhìn vào mặt tôi?" Kirari nói trong khi chỉ dùng một tay duy nhất để nhấc bạn lên đặt vào lòng cô ấy, điều chỉnh tư thế khiến bạn cảm thấy dễ chịu nhất.
"Không phải như vậy, Kirari e-em chỉ sợ chị tức giận nên e-em..." Trước khi bạn có thể nói lời xin lỗi với cô ấy, Kirari đặt một ngón tay lên môi bạn.
"Suỵt, Y/N em không làm gì sai cả, là tôi đã không dành đủ sự quan tâm cho em. Tôi hứa, từ nay sẽ không có bất cứ kẻ nào đủ can đảm làm tổn thương em nữa. Và làm ơn Y/N, đừng bao giờ giấu tôi điều gì đó như vậy một lần nào nữa."Kirari thì thầm vào tai bạn trước khi cúi đầu cướp lấy môi bạn.
"Nếu chúng tiếp tục diễn ra, tôi nghĩ mình sẽ không khống chế được bản thân nữa đâu, Y/N ~ "
Tôi hy vọng mọi người thích nó. Nếu có bạn gái là Kirari tôi nghĩ bản thân sẽ trở thành trùm trường =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Kakegurui Oneshots
Short StoryNó đơn giản là những truyện ngắn về nhân vật nữ trong Kakegurui. Tôi ship rất nhiều thuyền và các nhân vật không thuộc về tôi.