⚠️: Loạn luân, hành vi sỡ hữu, ghen tuông, những ai thích Mary nên bỏ qua chương này.
Từ trước đến nay, có thể khẳng định rằng Kirari chưa bao giờ cảm thấy cơn tức giận của mình bùng nổ như hiện tại. Nhịp tim của cô tăng nhanh đột ngột, cơ thể căng và đồng thời nóng lên (một điều chưa từng xảy ra với Kirari trước đây), thêm vào đó cách đồng tử cô giãn ra cùng với ánh sáng xanh rực rỡ trong mắt Kirari cũng đủ để bất cứ kẻ nào ở gần phải bỏ chạy.
Bất chấp hoàn cảnh hiện tại, một phần trong Kirari vẫn thấy nó thật thú vị, tại sao cơ thể cô lại phản ứng mãnh liệt như vậy, tại sao lúc này cô có thể nếm được vị chua ở đầu lưỡi? Tất cả mọi thứ...đều rất hấp dẫn. Nhưng cô sẽ để việc nghiên cứu kỹ hơn về nó cho sau này.
Bước lại gần nguyên nhân làm bùng cháy ngọn lửa của mình. Kirari có thể thấy rõ ràng Ririka - chị gái của cô đang trong trạng thái sốc hoàn toàn, đứng trước chị ấy là một Mary đang kích động.
Không thể nhìn thêm bất kỳ hành động nào từ Mary nữa. Kirari hất cô ta ra khỏi Ririka, nắm chặt lấy cằm Mary, giọng cô trầm đi một cách đáng ngạc nhiên khi đe dọa.
"Tôi chắc chắn sẽ khiến cô hối hận vì những gì bản thân cô đã dám làm ngày hôm nay. Đừng bao giờ quên, chị gái yêu quý của tôi có thể mềm mại với cô còn tôi, thì không.
Cút.ra.ngoài.ngay."
Ririka kinh hoàng nhìn vào những gì đang xảy ra trước mắt, chị cảm thấy tổn thương hơn bao giờ hết khi người chị tin tưởng lại vì tức giận mà định xâm phạm mình. Sau đó lại bị chính em gái mình bắt gặp. Thật xấu hổ và nhục nhã làm sao.
Khi căn phòng chỉ còn lại chị và Kirari. Chị im lặng quan sát cô, hơn ai hết Ririka biết rõ rằng Kirari lúc này đã thật sự tức giận.
"Kirari...c-chị...ưmm"
Trước khi có thể nói gì khác, chị đã cảm thấy một thứ gì đó mềm mại trên môi mình. Mắt Ririka mở to ra và bị sốc khi biết thứ mềm mại đó chính là môi em gái của mình. Kirari siết chặt vòng tay cô quanh eo chị. Mặc cho Ririka vùng vẫy như thế nào cũng không buông ra. Tâm trí Ririka giờ là một khoảng trống, điều quái quỷ gì đang diễn ra bây giờ vậy?
Một điều chắc chắn là bọn họ chưa từng làm chuyện này trước đây và chắc chắn rằng những người chị em bình thường sẽ không ai làm việc này. Có thể hôn nhưng chắc chắn không phải ở môi, một người em bình thường nào sẽ đi hôn môi chị mình? Đó là chưa kể đến mối quan hệ giữa bọn họ còn rất phức tạp, Ririka từ trước đến giờ luôn được coi là cái bóng của em mình, chị chỉ mới làm một con người độc lập cách đây không lâu.
Vậy mà ngay lúc này, Kirari của tất cả mọi người...thể hiện tình cảm với chị, thậm chí còn...hôn chị?
Thật vớ vẩn, có thể đây chỉ là một cơn ác mộng. Ririka vô cùng ước khi chị tỉnh dậy mọi thứ đều biến mất.
Bất chợt có một cơn đau nhói ở môi, nó như một cái tát khiến Ririka không muốn cũng phải chấp nhận sự thật nghiệt ngã này. Sau một lúc bình tĩnh lại, Ririka nhìn xuống thủ phạm đã cắn môi chị, đồng thời cũng nhận ra được vị trí đáng xấu hổ hiện tại của mình. Ngồi trên bàn làm việc với Kirari đứng giữa hai chân.
Kirari không hiểu những gì mình đang làm, nhưng cô cũng không quan tâm. Kirari chưa bao giờ là kiểu người kiềm chế ham muốn của mình.
Mặc dù vậy điều duy nhất mà Kirari biết và hiểu được hiện tại là cô muốn người con gái trước mặt là của riêng mình. Không một ai được phép tơ tưởng, càng không được phép chạm vào...những thứ thuộc về cô !
__________
Đó là một tuần sau khi trận đấu để trở thành một con người "độc lập" của Ririka diễn ra. Kirari đang trên đường đi tới phòng làm việc của chị hai mình.
"Cách xưng hô này vẫn thật lạ lẫm."
Kirari vốn định thảo luận với Ririka về một vài điều gần đây với tâm trạng khá thoải mái, thích thú. Nhưng chỉ cho đến khi Kirari nhìn thấy những gì đang xảy ra bên trong đó.
Mary đang ở rất gần với Ririka trong khi định nhấc Ririka lên bàn và để làm gì thì có chúa mới biết. Nhìn vào sự kinh hoàng trong mắt Ririka thì Kirari hiểu rằng việc này không xảy ra theo điều chị cô muốn.
Máu ở trong huyết quản cô đang sôi sục và gào thét để xử lý kẻ to gan trước mắt, một kẻ ngu xuẩn dám xúc phạm Momobami Ririka - chị gái duy nhất của Momobami Kirari. Và nếu không phải cô biết Ririka coi Mary là người bạn duy nhất, người giúp chị tìm ra con người riêng của mình thì Kirari chắc chắn mình sẽ giết Mary ngay lúc này.
Nắm chặt tay lại với những móng tay cắm sâu vào da đến chảy máu. Đau đớn đủ để Kirari bình tĩnh trong chốc lát.
________
Trở lại với hiện tại, Kirari nhìn vào người con gái trước mắt mình, cô dễ dàng nhận ra sự hoảng sợ trong đôi mắt của Ririka. Ôm chặt chị vào lòng, Kirari đặt môi lên vành tai chị và liếm nó, nhẹ nhàng nói những lời có thể khiến mối quan hệ của hai người hoàn toàn thay đổi.
"Ririka, không một ai trên thế giới này có tư cách làm tổn thương chị và nếu có kẻ nào dám khiêu khích nó, em chắc chắn sẽ khiến bọn chúng hối hận vì sự tồn tại của mình trên cõi đời.
Và, chị cũng nên nhớ rằng người duy nhất nên đặt chị lên chiếc bàn này, chỉ có thể là em - Momobami Kirari."
Không thể tin vào những gì mình vừa nghe được, Ririka lập tức nhìn thẳng vào đôi mắt của Kirari. Ánh mắt đó, Ririka đã vô cùng quen thuộc, mỗi khi đã quyết định số phận của một người, Kirari sẽ nhìn vào họ như vậy.
"Không phải tôi đã là một con người hoàn toàn rồi sao...?"
"Kirari...chúng ta là chị em song sinh, em...tại sao. Chị không hiểu, việc này chẳng có ý nghĩa gì cả." Những điều đang diễn ra thật vô nghĩa. Không, chắc chắn là chị vẫn chỉ đang nằm mơ. Làm sao, làm sao...Kirari có thể nói ra những thứ như vậy được chứ.
"Ririka, Kirari yêu chị. Không quan trọng chúng ta là gì, em không quan tâm đến nó, em chỉ muốn chị là của em...
Và em biết chị cũng vậy mà, Riri."
A/N:
Couple này thật sự khá khó viết, trong chương này những ai thích Mary tôi biết sẽ khó chịu. Nhưng kiếm mãi cũng không ra người nào thích hợp hơn cho nên tôi vẫn chọn cô ấy.
Điều đó không có nghĩa là tôi ghét nhân vật này, nó chỉ là phù hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kakegurui Oneshots
Short StoryNó đơn giản là những truyện ngắn về nhân vật nữ trong Kakegurui. Tôi ship rất nhiều thuyền và các nhân vật không thuộc về tôi.