Thắng hay thua là hai mặt của cùng một đồng tiền...Và tôi đã thua em, Sayaka.Tôi vui mừng chấp nhận thất bại của mình.
Popistap
Đối với mình một kẻ như Kirari thì dường như sẽ không chấp nhận thất bại, vì từ bé chị ta đã được giáo dục và in sâu quan niệm kẻ yếu sẽ không tồn tại được. Và ở đây khi nói về Sayaka, Kirari lại vui mừng chấp nhận "nó".Có thể với một số người khác đây không phải kiểu tỏ tình lãng mạn. Nhưng đặt trường hợp một Momobami đặc biệt là Kirari thì khác. Người đó hẳn là rất quan trọng. Một người con gái mà chị ta đã yêu, người đủ kiên nhẫn để phá vỡ lớp băng xung quanh trái tim tàn nhẫn ấy để rồi những cảm xúc nguyên sơ nhất trở lại với Kirari.
Ahem hơi sến nhỉ, nhưng mà tôi tin Kirari không phải kiểu người để yêu, bằng chứng là cái hệ thống vật nuôi.
Nhân vật này giống mấy tổng tài mà hồi xưa bị tâm lý từ gia đình rồi sau này chúng ta có tổng tài lạnh lùng, ác ma đồ. Theo motip đó thì sẽ luôn có một nữ chính, ngây thơ, thánh thiện đến để cứu rỗi tâm hồn họ.
Với tôi thì Sayaka sẽ là người nữ chính đó.
Cho nên đây là lời tỏ tình lãng mạn nhất với tôi.
À đây là một đoạn trong fic tiếng Tây Ban Nha tôi thích, nó không phải là của tôi. Và Popistap là một tác giả tài năng !
BẠN ĐANG ĐỌC
Kakegurui Oneshots
Short StoryNó đơn giản là những truyện ngắn về nhân vật nữ trong Kakegurui. Tôi ship rất nhiều thuyền và các nhân vật không thuộc về tôi.