Yumeko x Mary (ABO) (1)

647 35 9
                                    


"Yumeko, cô nghĩ mình đang làm cái quái gì vậy hả?". Mary tức tối giật mạnh tay mình ra khỏi tay cô.

Mặt Yumeko đỏ bừng, hai mắt phát sáng nhìn chăm chú vào Mary. "Không cần căng thẳng vậy đâu Mary san, tớ chỉ muốn nói chuyện thôi. Nếu tớ nhớ không lầm thì cậu đang cần tiền để trả nợ nhỉ ~". Cô chậm rãi nói vẫn giữ giao tiếp bằng mắt với em.

"Ồ không phải là do cô ban cho sao, lại còn giả ngu ở đây mà hỏi tôi à. Mẹ kiếp, kéo tôi tới chỗ này chỉ để sỉ nhục tôi thì cút ngay.". Vừa nói xong Mary lập tức quay lưng lại định bỏ đi nhưng Yumeko nào dễ dàng để con mồi của mình chạy thoát.

Cô biết hiện tại tình trạng của Mary không hề ổn. Với khoản nợ đó em chính thức trở thành một Mittens mà cuộc sống của một con vật nuôi thì...thê thảm.

Một nụ cười điên cuồng dần hiện trên mặt Yumeko tiến lại gần em cô nhẹ nhàng nói. "Nào nào Mary san ~ Bình tĩnh, tớ không có ý sỉ nhục. Ngược lại, tớ đến để giúp cậu đây. Tớ sẽ trả hết nợ và thậm chí cho cậu thêm một số tiền lớn nhưng có một điều kiện nha ~".

Mary nhướn mày. "Điều kiện? Mình có thứ mà cô ta cần sao?"

"Đó là gì?"

"Trở thành Omega của riêng tớ, Mary."


A/N: Hi mọi người, tôi trở lại rồi đây giờ tôi đang trả dần những yêu cầu từ chap "Hihi" nha.

Kakegurui OneshotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ