"Vậy...k-kaichou, mối quan hệ của chúng ta hiện tại là gì?" Sayaka nép mình vào lòng Kirari, cất giọng hỏi.
Kirari có thể dễ dàng cảm nhận được sự lo lắng, hồi hộp và bất an từ Sayaka. Cô quyết định trêu chọc em ấy một chút.
"Ara ara ~ my my Sayaka, chỉ vừa lúc nãy tôi đã lấy đi lần đầu của em. Cho nên em nghĩ chúng ta là gì?" Nở nụ cười nhếch mép quen thuộc, Kirari cúi xuống nhìn người bên dưới mình.
Là người yêu....? Không, không đời nào. Sayaka làm sao mày có thể tự tin đến mức cho rằng chủ tịch yêu mình. Đây không phải một giấc mơ.
Ngài ấy chính xác là hiện thân của sự hoàn hảo. Từ hành động, cử chỉ và cách ngài cai trị "bể cá" của mình đều khiến Sayaka say mê nhưng em cũng biết được rõ ràng vị trí của mình.
Chỉ là một thư ký nhỏ bé không hơn không kém.
Suy nghĩ như vậy về chủ tịch cũng khiến em cảm thấy tội lỗi, vì đã dám khinh nhờn vị thần mình tôn thờ. Đúng vậy, không ngoa khi nói rằng Kirari chính là một vị thần của Sayaka. Dường như đã hạ quyết tâm cho lời nói tiếp theo của mình. Sayaka từ từ ngồi dậy.
"Kaichou... đây chỉ là một việc ngoài ý muốn, em hứa sẽ không nói nó với người khác, e-em không muốn bản thân phá vỡ mối quan hệ của chúng ta."
Sayaka bước ra khỏi đi văng, cúi xuống nhặt những mảnh quần áo rơi rớt. Em có thể cảm nhận được ánh mắt của Kirari đằng sau mình, nhưng em có lựa chọn khác sao? Sayaka biết rằng nước mắt của mình đang trào ra nhanh chóng và em không có khả năng ngăn chúng lại. Điều duy nhất Sayaka có thể làm là nhanh chóng rời đi.
Trước khi bước thêm được khoảng cách nào khác, đã có một bàn tay nắm lấy cổ tay em. Chỉ một chớp mắt và bây giờ Sayaka nhận ra em đang nằm dưới ai. Sayaka mở to mắt kinh ngạc nhưng nhanh chóng rúc mình lại khi thấy đôi mắt vị chủ tịch kính yêu của mình đang phát sáng. Cho dù vẫn là gương mặt vô cảm đó, Sayaka hoàn toàn nhận ra rằng Kirari đã tức giận.
"Sa-ya-ka, tôi cho em một cơ hội cuối cùng. Tôi không nghe rõ những gì em vừa nói." Kirari nhìn thẳng vào đôi mắt tím của Sayaka. Chờ đợi một câu trả lời làm mình hài lòng thoát ra từ miệng em ấy.
Tránh giao tiếp bằng mắt với Kirari, vì Sayaka biết mình sẽ vô điều kiện nghe theo bất cứ điều gì từ chủ tịch, khi nhìn vào mắt ngài ấy. Vô lực nhắm mắt lại, Sayaka lặp lại những gì mình đã nói.
"Đây chỉ là việc ngoài...ưmm"
Đã hết cơ hội, Kirari quyết định nên cho Sayaka một bài học đủ để em ấy biết rằng bản thân là của ai.
Mồ hôi chảy dọc thái dương của Kirari khi cô kết thúc. Kề sát vào trán của Sayaka, Kirari thì thầm với giọng điệu tuyên bố tuyệt đối.
"Em thuộc về tôi, bỏ ngay cái suy nghĩ vớ vẩn đó đi, tôi không cho phép em quên chúng. Em cần nhớ kỹ ngày hôm nay, nhớ rằng mình rốt cuộc đã thuộc về kẻ nào."
Lùi mình xuống, khẽ mút lấy cổ của Sayaka, nhếch mép cười khi nghe thấy tiếng rên rỉ đứt quãng của người bên dưới.
"Và Sayaka ~ tôi không phải là kẻ tùy tiện."
______________________
Vậy họ là gì của nhau?
Cái này thì tôi cũng chịu, chỉ có người trong kẹt mới hiểu được người trong cột 🤭
Fic này là một lời hứa của mình dành cho reader ~ Fic ngọt của otp cậu đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kakegurui Oneshots
Short StoryNó đơn giản là những truyện ngắn về nhân vật nữ trong Kakegurui. Tôi ship rất nhiều thuyền và các nhân vật không thuộc về tôi.