Soulmate - Kirari x Y/N

442 28 26
                                    

Note: Y/N sẽ được viết là Lawres Mashi.

Với Kirari cô ấy chắc chắn không phải là người dễ gần. Cô ấy lạnh lùng, tàn nhẫn và rất khó đoán có thể 1s trước Kirari đang đối xử tử tế với bạn nhưng 1s sau đó cô ấy lại tự tay đẩy bạn vào vực thẳm tuyệt vọng.

Không một ai có thể hiểu được Kirari, không một ai có thể khiến Kirari trở nên dịu dàng. Thực tế là không một ai xứng đáng.

Nhưng khi Lawres Mashi - tri kỉ của Kirari Momobami xuất hiện, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi.

Mỗi người sinh ra trên thế giới đều có một hình xăm ghi tên viết tắt của tri kỉ họ trên cơ thể. Tùy thuộc vào đặc điểm của mỗi người mà mỗi hình xăm sẽ có màu sắc và đường nét khác nhau.

Đối với Lawres em có một chữ viết màu xanh lam "K.M" được khắc trên cánh tay trái từ khi ra đời. Nét chữ đẹp và sắc sảo dựa vào đó em có thể đoán được tri kỉ của mình hẳn là một người có học thức và mạnh mẽ.

Ngay khi bước chân vào Hyakkaou Lawres đã có một linh cảm rằng tri kỉ của em đang ở đây, người sẽ gắn bó cả cuộc đời với em...đang ở đây.

Hồi hộp, lo lắng cùng một chút bất an em không biết tri kỉ của mình là ai, là người như thế nào. Liệu đó sẽ là bạch mã hoàng tử hay là một tên lưu manh ngông cuồng?

Nhưng cho dù trong những giấc mơ điên cuồng nhất của mình Lawres cũng chưa bao giờ nghĩ về tri kỉ của mình sẽ là một người phụ nữ hơn thế nữa lại là một kẻ tâm thần. Điều khiến em mất một thời gian dài sau này để chấp nhận nó. (Xin lỗi chồng iu, nhưng chồng vậy thật ;))

Em không quên được những người vô tình biết được tri kỉ của họ là một kẻ tồi tệ và phải cam chịu số phận đau khổ của mình đến hết đời.

Việc tìm được tri kỉ như một canh bạc định mệnh vậy, nếu bạn đủ may mắn bạn chiến thắng và gặp được người yêu thương mình ngược lại thì...

Vì vậy Lawres do dự, liệu em có đủ can đảm để chấp nhận một canh bạc nguy hiểm như vậy không? Nếu bây giờ quay lưng lại và bỏ đi Lawres sẽ không bị ràng buộc, em sẽ tiếp tục được sống tự do như trước đây.

Vấn đề lớn nhất khi Lawres chọn bỏ trốn khỏi nơi này, phủ nhận người tri kỉ của mình đó là em sẽ không bao giờ có một mối quan hệ chính thức, nó luôn để lại những khoảng trống, sự hụt hẫng khi ở bên người không dành cho mình.

Hít một hơi thật sâu em quyết định đánh cược một phen dù sao thì cũng không thể trốn cả đời được.

2 tháng sau

Ở thư viện có hình bóng một thiếu nữ đang chán nản chống cằm nhìn ra ngoài sân trường. Trái ngược với sự căng thẳng ban đầu, Lawres đã dành 2 tháng ở đây và em vẫn không thể tìm thấy tri kỉ của mình. Em bắt đầu nghi ngờ linh cảm của mình là sai và thực sự hối hận khi nhập học tại Hyakkaou một ngôi thường thật điên rồ.

Nơi đây không phải trường học bình thường nó là một ổ cờ bạc trá hình, thứ hạng không dựa vào kết quả học tập của bạn mà hoàn toàn là kĩ năng cờ bạc. Bạn càng đánh bạc giỏi bạn càng được tôn trọng và những kẻ mạnh, người nắm quyền ở đây đều là những con bạc xuất chúng. Ngược lại những người được cho là kẻ yếu không thể đánh bạc, không có đủ tiền nộp cho Hội học sinh sẽ trở thành housepet. Bị đối xử tàn nhẫn, bị bắt nạt và lăng mạ hàng ngày.

Bạn nghĩ rằng mình đang đọc nhầm khi học viên phải trả tiền cho Hội học sinh ư? Không, không đâu như Lawres đã nói ngôi trường này không bình thường, người điều khiển nó không phải là hiệu trưởng hay giáo viên mà là Hội học sinh. Đứng đầu Hội học sinh là Hội trưởng - Kirari Momobami đồng thời cũng là trưởng tộc Momobami một gia tộc lâu đời và hùng mạnh.

Lần đầu tiên nghe thấy tên của Kirari chắc chắn đã khiến tim Lawres đập nhanh, nhìn vào cánh tay trái nơi em biết chữ viết tắt K.M sẽ ở đó.

Là cô ấy sao...?

Và nếu khi nghe thấy tên cô đã để lại cho em ấn tượng đặc biệt thì khi nhìn thấy cô nó là trải nghiệm vô thực.

Không có bất cứ từ ngữ nào miêu tả được vẻ đẹp của Kirari trong mắt Lawres lúc đó, em gần như có thể chắc chắn rằng đây là tri kỉ của mình bởi đôi mắt xanh lam cùng màu với chữ viết trên cánh tay em và nếu nó vẫn chưa đủ thì khí chất tỏa ra từ cô lại càng khiến em tin cô thật sự là người bạn đời của mình. Nhưng cảm giác đó chỉ tồn tại trong khoảng thời gian ngắn ngủi khi em thấy người đằng sau cô, thư ký hội học sinh - Sayaka Igarashi. Bằng cách nào đó hai người họ trông thật gần gũi? Nhớ lại những gì được nghe về mối quan hệ của họ em lại không chắc chắn như vậy. Những gì được kể về hai người giống như họ mới là tri kỉ của nhau, đều ấn tượng bởi nhau trong lần đầu gặp mặt.

Thở dài, có vẻ như em nghĩ nhiều rồi sao tri kỉ của mình lại là Hội trưởng được chứ. Quay người lại em ủ rũ bỏ đi nhưng Lawres không biết được ngay giây phút em quay lưng lại ánh mắt của Kirari đã đặt lên người em.




A/N: Một AU Soulmate, nơi Lawres và Kirari là tri kỉ của nhau. Sẽ có phần 2 nếu có 10 bạn cmt nhé. Mọi người toàn đọc xong lướt qua thui không có cảm nhận gì hết :')) Tui muốn đọc cmt đánh giá về tất tần tật như nội dung, từ ngữ để cải thiện thêm về kỹ năng viết của mình 🥺

Kakegurui OneshotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ