A/N: Thấy tiêu đề là hot rồi đó =)))"Cô đang đùa tôi -". Mary ban đầu chỉ coi đây là một trò hề của Yumeko nhưng khi nhìn vào ánh mắt của cô, em cứng người lại...
"Nghiêm túc sao Yumeko? Cô có biết mình đang yêu cầu điều gì không!???" Yumeko nhíu mi, tại sao Mary lại nghĩ rằng cô không nghiêm túc khi hỏi em một điều như thế này chứ. Rốt cuộc trong mắt Mary cô là con người tồi tệ vậy sao.
"Mary san, tớ không đùa giỡn với điều này. Vì một lý do nào đó tớ đặc biệt thích cảm giác khi cậu tức giận với tớ, nói đúng hơn là mùi hương của cậu lúc đó...Ahh~ chỉ nghĩ về nó thôi cũng khiến tớ phấn khích -" Chưa kịp nói dứt câu Yumeko đã bị cái tát của Mary cắt ngang.
"Im ngay JABAMI, tôi không muốn nghe thêm bất cứ lời bàn luận nào bị kích thích bởi hormone chết tiệt của Alpha - những kẻ chỉ biết suy nghĩ làm thế nào để thỏa mãn cái đầu dưới của mình. Tôi căm ghét chúng và bây giờ là cô. Cút ngay, cho dù có chết tôi cũng không chấp nhận trở thành món đồ chơi rẻ rách, bị kiểm soát bởi cô đâu." Con khốn đó nghĩ Mary là cái thứ gì. Chết tiệt chết tiệt chết tiệt. Cái hệ thống khốn kiếp này. Rồi sẽ có một ngày chính tay Saotome Mary em sẽ phá hủy nó. Ha seito kaichou cô chờ xem tôi sẽ làm gì cái thủy cung mà cô dày công tạo ra đây!
"Ara Ara ~ Có một cuộc chiến đang diễn ra sao ~"
Con nhỏ này chết chắc linh lắm, mới nhắc cái có mặt luôn. Mary tức tối phớt lờ câu nói của Kirari.
"Điều này không liên quan tới cô, hội trưởng. Tôi và Mary san đang có những cuộc trò chuyện không ai có thể xen vào, cho dù người đó là cô." Mary bây giờ mới quay qua nhìn Yumeko lần đầu sau cái tát, chà có vẻ em hơi nặng tay nhỉ. Năm dấu ngón tay rõ ràng thế kia mà...Không, không được đó là vì cô ta xứng đáng, mình không có lỗi. Tại sao hôm nay lại đủ thứ chuyện như vậy chứ. Quá đủ cho một ngày tồi tệ haizz.
"Không có bất cứ cuộc trò chuyện nào sẽ diễn ra giữa tôi và cô nữa, Jabami. Còn cô seito kaichou cũng nên lượn về bên thư ký của mình đi. Tôi không có gì cần nói với cô cả." Vừa định quay người bỏ đi Mary một lần nữa bị cắt ngang nhưng nội dung câu nói lần này thật sự khiến em bùng nổ. Làm sao...làm sao cô ta dám.
"Nói chuyện xấc xược với tôi không khiến cuộc sống của em dễ dàng hơn đâu, Mittens. Em biết tôi có thể làm bất cứ điều gì tôi muốn với em mà ~ Nhưng như vậy niềm vui sẽ ở đâu đúng không. Chỉ cần em ngoan ngoãn đến bên tôi bất cứ điều gì em muốn đều có thể, hãy suy nghĩ về nó Saotome." Kirari thật sự có hứng thú với Mary. Cô đã nghe hết cuộc trò chuyện giữa Yumeko và em. Thú thật đây là lần đầu tiên cô nghe được một Omega công khai sỉ nhục Alpha như vậy. Chà điều này chắc chắn là án tử cho Mary nếu em dám nói nó trước mặt những Alpha khác trong trường nhưng Kirari và Yumeko là ai cơ chứ ~
(Alpha S cấp, cả nước chỉ có vài người nhưng trong học viện lại có tới 2, là ai chắc mọi người đều biết ha)
Nghĩ rằng cô sẽ tức giận sao? Không không, ngược lại nó càng khơi dậy tính chinh phục của Kirari cơ, có điều gì hoàn hảo hơn khi một Omega căm ghét mình lại ngoan ngoãn phục tùng ở bên cạnh? Chỉ tưởng tượng thôi đã thấy thú vị rồi ~
Đánh giá trên biểu cảm và mùi hương của Yumeko, Kirari biết cô ta cũng không tức giận, 100% không...chà nếu không muốn nói là thậm chí còn hưng phấn hơn cả khi đánh bạc.
"Suy nghĩ...suy nghĩ con mẹ cô, hai người các người...hai người các người...no door. Ai trong hai người tôi cũng không muốn, có nghe rõ chưa!!!" Trừng mắt nhìn hai kẻ điên trước mặt. Mary giận dữ hét lên.
"Thật là xui xẻo, không biết bọn họ lại lên cơn thần kinh gì mà thi nhau...aish chết tiệt." Lần này không để ai có thể ngăn cản được Mary nhanh chóng chạy đi.
"Rất khó thuần phục ~ Như vậy tôi càng muốn xem bộ dạng lúc em cầu xin tôi sẽ tuyệt vọng như thế nào."
"Quả nhiên...quả nhiên mùi hương của Mary san khi tức giận là tuyệt vời nhất...Ah~"
A/N: Chữ in đậm là câu thoại, in đậm nghiêng là suy nghĩ của nhân vật.
2 câu thoại cuối mọi người có thể đoán được nó là của ai không ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Kakegurui Oneshots
Short StoryNó đơn giản là những truyện ngắn về nhân vật nữ trong Kakegurui. Tôi ship rất nhiều thuyền và các nhân vật không thuộc về tôi.