⚠️: Có yếu tố rape, ép buộc. Ai gu nhẹ nhàng, đằm thắm nên cân nhắc trước khi đọc.
"K-Kirari...đừng...dừng lại đi ưm..."
Tiếng khóc của một thiếu nữ vang lên trong phòng hội đồng. Y/N không biết làm thế quái nào bản thân lại mắc kẹt vào chuyện như thế này. Một lời thông báo từ thư ký hội học sinh rằng hội trưởng yêu cầu gặp em. Sau đó thì thành ra như vầy. Đây rốt cuộc là kiểu gặp mặt chết tiệt nào vậy.
"Không...không muốn...không muốn, hức...hức" Đặt tay lên hai bên vai Kirari, em dùng sức đẩy cô ra khỏi người mình. Mặc cho vẻ bề ngoài của Kirari sẽ không làm người ta liên tưởng tới một người có sức khỏe tốt nhưng ở đây khi nằm bên dưới cô, em hoàn toàn có thể khẳng định Kirari chắc chắn mạnh mẽ hơn những gì cô ta cho mọi người thấy.
Vùng vẫy muốn chạy trốn khỏi người phụ nữ điên này, em càng khóc lớn hơn nhưng người kia không có vẻ gì là sẽ tha cho mình.
Lần đầu tiên trong cuộc đời, Y/N bất lực. Bị giam cầm bên dưới Kirari, ngay cả nhúc nhích em cũng không làm được, vừa mới di chuyển đã lập tức bị cô giữ chặt lại. Cuối cùng, em cũng hiểu được như thế nào là đừng trông mặt mà bắt hình dong.
"Là một cô gái ngoan đối với em khó như vậy...hửm? Thật hư hỏng làm sao, em có vẻ háo hức muốn nhận hình phạt của mình ~ Vậy thì -"
Đột ngột đưa cả 4 ngón tay vào trong Y/N, Kirari thích thú lắng nghe tiếng la hét, khóc lóc thảm thiết của em.
"AAAAAA...hức..h-ức.."
"Cầm t-thú, khốn...nạn, buông...buông tôi ra..."
Một sai lầm nghiêm trọng của Y/N. Tất cả mọi người đều biết, Kirari rất khắc nghiệt và độc ác. Em càng phản kháng, chửi bới chỉ càng kích thích cô ta mạnh bạo hơn mà thôi.
"Tiếp tục chống đối tôi ? Ara ~ thật thú vị Y/N tôi dành lời khen ngợi cho sự can đảm của em. Được, em tiếp tục đi, tôi xem em có thể mạnh miệng đến bao giờ"
Tiếp tục đưa thêm một ngón tay vào trong, Kirari không quan tâm tới tiếng khóc, những vết cào, cấu của em mà nhanh chóng di chuyển mạnh mẽ hơn.
"Đau...đau quá..c-cầu xin cô, rút ra đi....rút ra hức hức..."
"Tôi-tôi xin lỗi, làm ơn...làm ơn chậm lại, K-Kirari..."
Lạnh lùng nhìn cơ thể Y/N quằn quại vì cơn đau, thích thú quan sát máu tr*nh chảy ra từ âm hộ em. Cầu xin sao? Quá muộn rồi.
Cúi người xuống liếm đi dòng máu tươi ngon ấy. Cô liếm môi.
"Quả nhiên, rất ngọt~"
Mỉm cười một cách điên cuồng. Tia sáng tàn nhẫn phát ra từ mắt cô đủ khiến bất cứ ai nhìn vào phải khiếp sợ.
Kirari biết chắc rằng cô muốn phá hỏng người phụ nữ dưới thân này. Không ai nên trông thấy dáng vẻ đáng yêu như vậy của em ấy, cô sẽ xây cho Y/N một tầng hầm riêng. Một nơi sẽ chỉ có cô và em, một nơi mà em xứng đáng thuộc về.
"Chúng ta chỉ mới bắt đầu thôi, em yêu. Yên tâm đi, tôi sẽ "yêu", yêu em thật nhiều ~"
Tiếng cười của Kirari vang vọng khắp phòng, ánh mắt cô trở nên hoang dã hơn và hoàn toàn tập trung vào con mồi của mình.
Hôm nay, chắc chắn sẽ là một ngày khó quên đối với cả hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kakegurui Oneshots
Short StoryNó đơn giản là những truyện ngắn về nhân vật nữ trong Kakegurui. Tôi ship rất nhiều thuyền và các nhân vật không thuộc về tôi.