Lee Hyunsung có một suy nghĩ. Đây hẳn là cảm nhận của ông nội anh, người đã chiến đấu trong Chiến tranh Việt Nam.
Đó là một khu rừng rậm rạp đầy lá. Lee Hyunsung trốn giữa những cái cây có kích thước khác thường và nhớ lại quá trình huấn luyện sinh tồn của mình.
'Đi đến khu rừng sậy gần đó trong khi bò thấp.'
Lee Hyunsung di chuyển trong rừng bằng cách xen kẽ giữa trườn thấp và trườn cao. Anh muốn chạy thẳng đến cánh đồng nhưng có một vài nhóm chòm sao đang di chuyển.
Lee Hyunsung phát hiện có người di chuyển liền nhanh chóng núp dưới gốc cây và nín thở.
[Quỷ vương của sự Cứu Rỗi chắc chắn đã chọn hòn đảo này.]
[Chúng ta sẽ chia như thế nào nếu chúng ta bắt được hắn?]
[Người chặt đầu sẽ được một nửa.]
Có những tiếng xì xào của các chòm sao. Tất cả đều nhắm vào Kim Dokja. Anh muốn chạy ra ngoài và lấy đầu họ ngay lập tức.
"Chạy vô điều kiện đến trung tâm hòn đảo."
Kim Dokja đã nói với họ. Chỉ khi đó họ mới có thể sống sót trong trò chơi sinh tồn đẫm máu này. Đó là lời của người đàn ông biết trước tương lai của thế giới này.
Anh ấy cảm thấy mình nên hỏi Kim Dokja chi tiết về Con đường sinh tồn. Càng có nhiều thông tin trong sách hướng dẫn càng tốt. Điều gì sẽ xảy ra với tương lai của anh ấy và cuộc sống mà anh ấy đang sống...
'Không phải lúc để nghĩ những điều vô bổ.'
Lee Hyunsung tát vào hai má mình. Phải có lý do để Kim Dokja không nói với anh những điều đó. Bây giờ là lúc tập trung vào tình hình.
'Xào xạc.'
Có một tiếng ồn khác ở gần đó. Không có giọng nói nào có thể nghe thấy. Ai đó đang tiến về phía này. Có những chuyển động thận trọng. Đó là một người biết những điều cơ bản trong việc ẩn nấp. Âm thanh ngày càng gần.
'Xào xạc.'
Nếu cứ đi về phía này, sớm muộn gì họ cũng chạm trán với Lee Hyunsung.
Lee Hyunsung lo lắng rút một con dao găm. Kim Dokja bảo họ tránh giao tranh nhiều nhất có thể nhưng điều đó không phải lúc nào cũng xảy ra.
'Mình nên làm điều đó thật tốt nếu mình không thể tránh nó.'
Trong vài năm trở lại đây, Lee Hyunsung đã trở nên mạnh mẽ hơn trước rất nhiều nhờ luyện tập. Bây giờ anh ấy không còn là 'người lính quay lưng lại với sự bất công' trong kịch bản đầu tiên nữa rồi.
Cuối cùng, người đó đã ở ngay trước mặt anh. Tuy nhiên, có gì đó hơi lạ. Họa tiết của bộ đồng phục đặc biệt có thể được nhìn thấy qua đám sậy dài.
Lee Hyunsung lẩm bẩm theo phản xạ, "Heewon-ssi?"
"Uwah!"
Thanh kiếm Phán xét lao qua bụi cây. Lee Hyunsung theo phản xạ uốn người và né thanh kiếm. Một lúc sau, đầu của Jung Heewon nhô ra khỏi bụi cây. "Hyunsung-ssi? Tôi xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[327-444] Toàn Trí Độc Giả
Action✦ Tên gốc: 전지적 독자 시점 ( Omniscient Reader's Viewpoint ) ✦ Tác giả: Sing Shong ✦ Artist bìa: @1L9l2Aa8UCL0lGJ ✦ Thể loại: Giả tưởng, Hành động, Phiêu lưu GIỚI THIỆU Chỉ mình tôi mới biết kết cục của thế giới này. Một ngày nọ, nhân vật chính của chúng...