"Ahjussi!"
Những tia sáng mạnh mẽ phát ra từ toàn bộ cơ thể Kim Dokja, và gần như cúng lúc, những làn sóng năng lượng ma thuật chứa Câu chuyện khổng lồ của 'Hoàng đế' ập vào nơi Shin Yoosung đang đứng.
Theo phản xạ, cô bé ôm lấy cơ thể anh. Độ bền của 'Sự nhạy cảm của Vua quái thú' đã giảm xuống mức nghiêm trọng sau khi phải phòng thủ trước vô số đòn tấn công cho đến tận bây giờ. Và cô không còn phương pháp nào khác để chống lại làn sóng lần này.
Cô bé nhắm nghiền mắt và vào khoảnh khắc cô cúi xuống, một cơn bão ánh sáng chói lóa bùng nổ và những làn sóng câu chuyện phủ trắng khu vực xung quanh biến mất như thể chúng bị cuốn trôi.
"...Ah?"
Cơ thể cô bé, được nâng lên cao, lại từ từ hạ xuống một lần nữa.
Nơi mà Kim Dokja từng đứng đã bị thay thế bởi một người đàn ông cao lớn. Anh được ban phước với mái tóc vàng bạch kim tinh khiết chói mắt, những thớ cơ bắp như tượng tạc, và 'Hỏa Nhãn Kim Tinh' rực cháy trong một màu đỏ thẫm.
Chòm sao của 'Hoàng đế' phát hoảng.
[K-Không lẽ là....!]
Các Ngoại Thần cũng bị sốc trước cấp độ Trạng thái to lớn tỏa ra từ anh ấy.
Hiện đang sở hữu cơ thể của các Yogoe, những Ngoại Thần bày tỏ sự bối rối trước Trạng thái của Hỗn mang lộng lẫy đang trỗi dậy từ người đàn ông cao lớn.
[AiAiAiAiAiAiAiAiAiAi]
Người đàn ông cười rạng rỡ. [Đến mức mà bọn họ không nhận ra ta. Ta đoán thời gian nghỉ hưu của ta đã diễn ra quá lâu rồi nhỉ.]
Shin Yoosung không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra ở đây. Cô chắc chắn vẫn cảm nhận được năng lượng của Kim Dokja từ người đàn ông, nhưng người này không phải 'anh ta'.
Nếu vậy, người đàn ông này là ai?
"Ahjussi...?"
[Vậy, ngươi là Đường Tăng?]
Tề Thiên bình tĩnh nhìn vào cô bé trước khi từ từ hạ người xuống. Tầm mắt của họ ngay lập tức ngang nhau
[Kim Dokja đang an toàn.]
Một cảm giác khao khát trơ trọi khó hiểu tràn ra từ 'Hỏa Nhãn Kim Tinh' của anh ấy. Shin Yoosung đưa tay ra một cách vô thức. Khoảnh khắc tay cô bé chạm vào chiếc băng đô vàng lạnh lẽo trên đầu anh...
[Câu chuyện 'Quỷ vương của sự cứu rỗi' đang tiếp tục.]
Tay cô run rẩy.
Cô có thể cảm nhận được rất rõ ràng.
Kim Dokja đang sống và thở bên trong con người này. Anh không những không bị biến thành thứ gì đó bí ẩn, mà hình bóng quen thuộc của Kim Dokja vẫn nguyên vẹn như thế.
"Yoosung-ah!"
Jung Heewon lao tới từ xa và vội vàng che chắn cho Shin Yoosung trong khi bắn cho Tề Thiên một ánh nhìn trừng trừng. Anh cười đáp lại cô, và đưa mắt nhìn lên bầu trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[327-444] Toàn Trí Độc Giả
Action✦ Tên gốc: 전지적 독자 시점 ( Omniscient Reader's Viewpoint ) ✦ Tác giả: Sing Shong ✦ Artist bìa: @1L9l2Aa8UCL0lGJ ✦ Thể loại: Giả tưởng, Hành động, Phiêu lưu GIỚI THIỆU Chỉ mình tôi mới biết kết cục của thế giới này. Một ngày nọ, nhân vật chính của chúng...