Cheok Jungyeong rút kiếm khi bước tới. Những câu chuyện được tôi luyện trên Đảo Luân hồi của anh quấn quanh cơ thể anh và gợn sóng như cơ bắp thật.
[Bắt đầu nào, siêu việt nhỏ.]
Kyrgios trèo lên vai Cheok Jungyeong. Họ đã từng cùng nhau chống lại Khoảng cách không thể diễn tả trong quá khứ.
Kyrgios bay lên trời, tiếp theo là Điện khí hóa nhảy trên thanh kiếm của anh ấy. Và khi dòng điện trắng tinh khiết bao trùm lấy hình dáng của Cheok Jungyeong, anh bắt đầu lấp lánh như một vị thần sét.
[Ta, Cheok Jungyeong, đã luôn chờ đợi ngày này!]
Một trạng thái huy hoàng lộ diện.
Kẻ thù mà thanh gươm của anh ấy, thứ chia cắt núi non và biển cả không thể cắt được, bây giờ đang ở ngay trước mặt anh.
Anh ấy đã luyện tập chăm chỉ để hoàn thiện 'Thanh kiếm thứ tư' dành cho khoảnh khắc này. Để chiến đấu chống lại sự trống rỗng tuyệt đối đó, anh đã dành vô số thời giờ tạo ra một kiếm kỹ.
Và đây là kết quả.
Câu chuyện của anh cô đọng chặt chẽ cho đến khi nó gần như nổ tung, được đánh lửa, và dòng điện của Kyrgios xuay xung quanh họ một cách dữ dội.
Các chòm sao trên mặt đất đều nhìn lên.
Một Chòm sao và một người siêu việt.
Như thể chế nhạo trạng thái đó, bản sao của Khoảng cách không thể diễn tả mở miệng về phía họ. Và ngay trước khi khuôn hàm mở rộng của làn sương mù hắc ám nuốt chửng ánh sao...
'Luật lệ thứ tư.'
...Ánh sáng phát ra từ thanh kiếm của Cheok Jungyeong.
'Thanh kiếm thứ tư chặt đầu sự trống rỗng'.
Tâm sương mù từ từ tách ra. Giống như bụng của một con thú bị xẻ thịt, một thứ gì đó bắt đầu rò rỉ từ trung tâm đang lộ ra đó.
Con mắt màu vàng nhô ra từ màn sương mù hắc ám bắt đầu tan rã trong khi phun ra những câu chuyện.
[Nhiều Chòm sao không thể rời mắt khỏi võ thuật được thể hiện bởi 'Thanh kiếm đầu tiên của Goryeo'!]
[Miệng của nhiều Chòm sao đang mở rộng trước cảnh tượng khó tin này!]
Tất cả các Chòm sao trên mặt đất đều kinh ngạc trước những gì họ nhìn thấy.
Dù chỉ là một bản sao, đối thủ của họ vẫn là Khoảng cách không thể diễn tả - kẻ dọn dẹp của Star Stream và tai họa nuốt chửng tất cả xác suất bị bóp méo.
Tai họa được nhiều người biết đến là bất khả chiến bại, đã bị Cheok Jungyeong cắt làm đôi. Thậm chí không ai có thể nắm bắt rõ hình dạng của đòn kiếm đó.
Chỉ có Yoo Jonghyuk mới nhận ra được đòn tấn công. Ngay cả người đàn ông đã cắt đôi một vì sao trước đây cũng hoàn toàn choáng váng.
"Thanh kiếm hình thành ý chí...."
Sức mạnh chia cắt thế giới không có gì khác ngoài quyết tâm của mình. Danh tiếng đỉnh cao chỉ có thể đạt được thông qua huấn luyện võ thuật. Và Cheok Jungyeong đã đạt đến độ cao ngất ngưởng đó sau khi trở thành một Chòm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[327-444] Toàn Trí Độc Giả
Action✦ Tên gốc: 전지적 독자 시점 ( Omniscient Reader's Viewpoint ) ✦ Tác giả: Sing Shong ✦ Artist bìa: @1L9l2Aa8UCL0lGJ ✦ Thể loại: Giả tưởng, Hành động, Phiêu lưu GIỚI THIỆU Chỉ mình tôi mới biết kết cục của thế giới này. Một ngày nọ, nhân vật chính của chúng...