Sau khi chia sẻ lời tạm biệt ngắn gọn với những người đồng đội của mình, tôi ngay lập tức gửi một tin nhắn đến Địa phủ. Câu trả lời nhanh chóng được gửi lại.
[Chòm sao 'Người cha của đêm giàu có' đã cho phép bạn đi vào.]
[Chòm sao 'Nữ hoàng của mùa xuân đen tối' đã cho phép bạn đi vào.]
[Tinh vân Địa phủ đã mở một cánh cổng triệu hồi bạn.]
'Tsu-chuchuchuchut!'
Ban đầu, không dễ để vượt ra ngoài ranh giới của kịch bản khi một kịch bản lớn đang được tiến hành. Tuy nhiên, Địa phủ sẵn sàng chi một lượng lớn xác suất vì lợi ích của tôi.
Tôi thực sự biết ơn điều đó.
Tôi có thể là người kế vị của họ, nhưng tôi thậm chí còn chưa đến chào hỏi họ đúng cách sau khi nhận được sự giúp đỡ của họ lần trước…
Khi nghĩ lại, tôi thấy hơi e sợ. Điều gì sẽ xảy ra nếu lý do họ cho phép tôi đi vào mà không gặp bất kỳ vấn đề gì là để đánh tôi vì tôi đã không ghé thăm Địa phủ cho đến tận bây giờ?
- Kim Dokja.
Một tin nhắn bất chợt bay đến khiến tôi giật mình. Tôi nhanh chóng nhìn lên. Nó không phải qua Midday Tryst, nghĩa là chỉ có một người có thể gửi cho tôi tin nhắn này.
- Gì đây? Ta cứ nghĩ rằng ngươi sẽ bận rộn sau khi trở thành giám đốc chi nhánh chứ. Nhưng ngươi vẫn có thời gian để tâm đến những gì đang xảy ra bên này à?
- Không, ta đã phải hy sinh một chút thời gian đấy.
Bihyung đang lơ lửng trong không khí, càu nhàu khi hút thuốc lá. Cái tên này…. Có vẻ như hắn đã mệt mỏi vì làm việc quá sức sau khi trở thành giám đốc. Hắn nhìn tôi chằm chằm với đôi mắt phức tạp và thở dài. Tôi thấy việc phát sóng các kênh xung quanh tạm thời bị chặn.
- Ngươi đang cố làm một việc rất nguy hiểm đấy.
- Có lúc nào ta không làm vậy sao?
- Điều này khác với quá khứ. Lần này, toàn bộ Star Stream đều tập trung vào những việc ngươi đang làm.
- Ta nghĩ rằng ta đã nghe điều đó hàng trăm lần rồi.
- Nếu ngươi cứ tiếp tục như vậy, tất cả nghiệp chướng của xác suất mà ngươi đã tích lũy từ trước đến nay đều sẽ đổ vỡ. Ngươi biết điều đó nghĩa là gì, phải không?
Tôi gật đầu. Tôi đã chứng kiến rõ ràng cảnh tượng khủng khiếp được tạo ra bởi việc bùng nổ xác suất xoắn ở 'Cuộc tuyển chọn Quỷ vương'.
Và thành thật mà nói, gần đây tôi thường cảm thấy như thể mình đang đứng trên một tòa tháp Jenga bị thiếu mất vài khối.
(*Jenga: trò rút gỗ)
- Bây giờ ngươi nên cẩn thận. Ngươi không thể gặp may mắn mãi. Ngay cả khi ngươi được bảo vệ bởi các Dokkaebi Vĩ đại hay các Vị thần bên ngoài…
- Được bảo vệ bởi ai cơ??
- ….Quên đi, ta không nên nói gì cả.
Bihyung lắc đầu và nhả ra một ít khói trong không khí. Khi hắn làm vậy, các kênh đóng băng bắt đầu mở trở lại với khói thuốc ở trung tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[327-444] Toàn Trí Độc Giả
Acción✦ Tên gốc: 전지적 독자 시점 ( Omniscient Reader's Viewpoint ) ✦ Tác giả: Sing Shong ✦ Artist bìa: @1L9l2Aa8UCL0lGJ ✦ Thể loại: Giả tưởng, Hành động, Phiêu lưu GIỚI THIỆU Chỉ mình tôi mới biết kết cục của thế giới này. Một ngày nọ, nhân vật chính của chúng...