Chương 332: Kẻ thù của Chúa (5)

3.8K 366 97
                                    

Ngọn giáo bay đi với ánh sáng xanh đậm. Sức mạnh và trạng thái của ngọn giáo không ở cấp độ mà Yoo Jonghyuk ban đầu có thể làm được. Có lẽ độ hiểu biết của Yoo Jonghyuk ở vòng thứ 3 về ngọn giáo đã tăng mạnh sau khi anh ta trải qua Địa ngục vĩnh hằng. Tôi quan sát ngọn giáo đang bay và hỏi, “Anh quay lại nhanh hơn tôi nghĩ đấy? Điều gì đã xảy ra với những người trở về?”

"…Tôi sẽ giải thích sau."

Ares nghiến răng và cố gắng tránh ngọn giáo đang lao tới. Anh ta có thể không thể di chuyển tự do trong không trung như Hermes nhưng nó đủ để Ares tránh ngọn giáo. Nếu đó là khi không có câu chuyện nào trong ngọn giáo.

[Ngọn giáo rời khỏi đầu ngón tay là điều không thể tránh khỏi.]

Một câu chuyện có thể có cảm xúc không? Không có chuyên gia câu chuyện nào có thể đưa ra câu trả lời dứt khoát. Điều chắc chắn duy nhất là tình hình đang diễn ra trước mắt tôi.

[Mảnh câu chuyện ‘Kẻ thù của thần Chiến tranh’ thể hiện sự thù địch với Thần Chiến tranh tàn bạo.]

Hercules trong thế giới này là giả nhưng theo thời gian, giả đã trở thành thật. Câu chuyện được tạo ra có ý chí riêng của nó. Thời điểm Ares nhanh chóng xoay người trong không trung, ngọn giáo quay cùng tốc độ. Ares vội vàng vào thế phòng thủ nhưng ngọn giáo mặc kệ.

Máu chảy ra rất nhiều và Ares hét lên đau đớn khi đùi anh bị đâm. Một trong 12 vị thần vĩ đại, Thần Chiến tranh đã rơi xuống biển trong khi chảy máu.

"Tôi sẽ xử lý anh ta!" Lee Hyunsung, người đã chờ sẵn trên mặt đất sau khi phát hành chuyển đổi thép, tấn công cơ thể của Ares bằng San bằng núi cao trong khi Yoo Jonghyuk mở ra trạng thái siêu việt và giẫm lên cơ thể hóa thân của Ares. Thật may là Yoo Jonghyuk đã đến đúng lúc.

"Mặt đất đã được sàng lọc hết rồi sao?"

Yoo Jonghyuk không trả lời. Ares vùng vẫy và khuôn mặt anh ta nhăn nhó khi bị một đôi ủng giẫm lên. Dù anh ta có vùng vẫy thế nào đi chăng nữa, ngọn giáo trên đùi cũng đang kìm hãm trạng thái của anh ta. Câu chuyện về Hercules kiên trì và cứng đầu. Ít nhất, nó đủ mạnh để khuất phục 12 vị thần trong kịch bản thứ 60.

[H-Hephaistos là một tên khốn!]

[Chòm sao ‘Thợ rèn núi lửa’ đang cau mày.]

Tôi nhìn thấy mũi tên đỏ lơ lửng trên đầu Ares và rút Vẹn tín ra. Để giành chiến thắng trong kịch bản này, hai thủ lĩnh bên phía Olympus phải bị giết. Ares là một trong số họ.

Ares trước mặt tôi sẽ không thực sự chết bởi vì anh ta là một cơ thể hóa thân. Tuy nhiên, việc mất đi thân xác sẽ là một tổn thất rất lớn đối với 12 vị thần. Sau đó, suy nghĩ của Yoo Jonghyuk hiện ra trong đầu tôi.

'Không có thời gian… Có thể cứu được nếu mình nhanh chóng. Mình cần Mật hoa.'

Yoo Jonghyuk nhắm Thanh Hắc kiếm Quỷ vào cổ Ares và mở miệng, "Ares, ngươi có Mật hoa không?"

Tôi bối rối trước những lời nói đột ngột của Yoo Jonghyuk.

…Mật hoa? Tôi biết danh tính của thứ này.

[327-444] Toàn Trí Độc GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ