Vẻ mặt của Anna Croft cứng lại ngay lập tức và cô ta lén rút thanh kiếm sau lưng. “….Vua Chinh phục."
Hoàn toàn không để ý đến cô ta, Yoo Jonghyuk vừa nói vừa tiến những bước dài để tiếp cận chúng tôi. "Hai người có vẻ rất hợp nhau. Hai người có cảm thấy thân thiết vì cả hai đều biết về tương lai không?"
“…Nhưng chẳng phải anh cũng biết thông tin về tương lai sao?”
"Những gì tôi đã trải qua không phải tương lai."
'Kugugugugu-!!'
“Nó chỉ đơn giản là 'những điều đã xảy ra'. Nó là quá khứ.”
Những điều đã xảy ra, anh ta nói.
Yoo Jonghyuk phải sống trong câu chuyện mà tôi đã đọc trong khi chào đón hàng ngàn cái chết trong quá trình này. Như để đáp lại tất cả những năm tháng anh đã bỏ ra, thanh Hắc Kiếm Quỷ cầm trên tay bắt đầu kêu lên một cách đầy ác ý.
Anna Croft lén nhìn về phía tôi.
Tôi trả lời cô ta, "Cô nên đi đi. Tên này đến để gặp tôi, không phải cô.”
"Tôi mong rằng tôi sẽ được nghe chính anh nói ra mục tiêu cuối cùng của mình vào lần tới khi chúng ta gặp nhau."
Bỏ lại những lời đó, cô ta biến mất trong cánh cổng mà không để lại chút dấu vết. Chắc rồi, cô ta không có lý do gì để ở lại đây cả. Dù sao thì cô ta đã trả hết nợ khi giúp đỡ tôi.
Yoo Jonghyuk không cố gắng ngăn cô ta rời đi. Nếu là lần khác, anh ta sẽ kiên quyết đuổi theo và cắt đầu cô ta, nhưng không phải hôm nay.
“Yoo Jonghyuk.” tôi gọi anh ta.
Nhưng anh ta không nhìn tôi. Không, anh ta chỉ nhìn chằm chằm vào cánh cổng trống rỗng đang mở ra.
Vì vậy, tôi gọi anh ta thêm lần nữa, “Làm ơn, ít nhất hãy lắng nghe những gì tôi phải nói. Ngày xưa anh từng gọi tôi là đồng đội của anh mà, không phải sao?”
Anh ta chuyển hướng nhìn về tôi và từ từ rút kiếm ra.
"Đó là trong quá khứ."
Cơn thịnh nộ lạnh như băng thấm đẫm giọng nói anh ta không phải là thứ mà tôi có thể dễ dàng giải quyết.
[Kỹ năng độc quyền, 'Quan điểm của Độc giả Toàn trí' được kích hoạt!]
Và như vậy, tôi đã bước thêm một bước nữa vào lời nguyền Toàn trí.
[Độ hiểu biết của bạn về mục tiêu còn thiếu!]
Thật không may, những suy nghĩ bên trong Yoo Jonghyuk không cho phép sự xâm nhập của tôi, như thể khẳng định rằng kẻ trước mắt tôi không còn là người mà tôi biết suốt thời gian qua.
"Tôi có thể đoán được cậu muốn nói với tôi điều gì. Có lẽ là về cuốn sách của cậu."
“…”
“Thông qua cuốn sách đó, cậu đã nhìn trộm cuộc sống của tôi và sử dụng tôi như một trò tiêu khiển của cậu. Có điều gì khác mà tôi nên biết không?”
Tôi không thể nói lời bào chữa nào. Bởi vì đó đều là sự thật. Những điều tôi đã làm không khác gì so với những điều các Chòm sao khác đã và đang làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[327-444] Toàn Trí Độc Giả
Action✦ Tên gốc: 전지적 독자 시점 ( Omniscient Reader's Viewpoint ) ✦ Tác giả: Sing Shong ✦ Artist bìa: @1L9l2Aa8UCL0lGJ ✦ Thể loại: Giả tưởng, Hành động, Phiêu lưu GIỚI THIỆU Chỉ mình tôi mới biết kết cục của thế giới này. Một ngày nọ, nhân vật chính của chúng...