Đã một tuần kể từ khi tôi đến ngôi làng.
Sau khi tất cả các câu chuyện ổn định vị trí của chúng, tôi ngay lập tức bắt đầu chuẩn bị cho kịch bản tiếp theo.
[Đảo Luân Hồi được hình thành xung quanh ba hòn đảo: 'Đảo nhỏ', nơi xác suất của thế hệ đầu tiên của các câu chuyện được áp dụng. 'Đảo giữa', nơi xác suất của thế hệ thứ hai của các câu chuyện được áp dụng. Cuối cùng là 'Đảo chính', nơi xác suất của thế hệ thứ ba của các câu chuyện được áp dụng....]
Không giống 'Đảo nhỏ', tôi sẽ trực tiếp đụng độ các Chòm sao từ 'Đảo giữa' trở đi. Nghĩa là, những sinh vật cố gắng sống sót trong khi vượt qua xác suất của thế hệ đầu tiên đang đợi tôi ở đó.
[Câu chuyện khổng lồ 'Ngọn đuốc nuốt chửng huyền thoại' thúc giục bạn tiếp tục.]
Như thường lệ, một trong số chúng vẫn tỏ ra thất thường, nhưng dù sao giờ tôi cũng đã có thể kiểm soát chúng. Yoo Hosung đã nói điều này trước đây - Các câu chuyện sẽ cố gắng kiểm soát chủ nhân của chúng, nhưng đồng thời, chúng sẽ chỉ cho người đó con đường phía trước.
[Câu chuyện khổng lồ 'Mùa xuân của Thế giới Quỷ' đang chờ quyết định của bạn.]
Những tên này sẽ phải tiếp tục tồn tại trong tôi kể từ giờ. Chúng tôi sẽ kể những câu chuyện mới và chúng sẽ tỏa sáng, như những câu chuyện mới mẻ và khác biệt.
"Heewon-ssi, rất vui khi thấy cô không bị thương."
"Anh không thể đổi màn chào hỏi của mình à? Lần này tôi suýt chết thật đấy, anh biết không?"
Tôi được thông báo rằng những người đồng đội của tôi đã đến khoảng một tuần sau khi tôi bắt đầu khóa huấn luyện 'Kiểm soát câu chuyện'. Rõ ràng, họ đã bị lạc vào vùng ngoại ô của hòn đảo và điều đó khiến việc hoàn thành của họ bị trì hoãn phần nào.
Tôi nhìn quanh và hỏi cô ấy, "Mọi người đâu rồi?"
"Họ đang tập luyện."
Chúng tôi đi bộ một đoạn và chẳng mấy chốc, hình ảnh của những đứa trẻ, Lee Hyunsung và Jang Hayoung đang ngồi xếp bằng trên đất đập vào mắt tôi. Có vẻ như việc đào tạo của họ không hề dễ dàng dựa vào nét mặt của họ.
Nhưng, điều đó khá rõ ràng.
Ngay cả với ước tính ngắn nhất, khóa đào tạo 'Kiểm soát câu chuyện' sẽ cần khoảng hai tháng. Yoo Jonghyuk trong tiểu thuyết gốc cũng phải mất hơn 3 tuần ngay cả với tài năng đáng kinh ngạc của mình, vậy nên....
Tôi lặng lẽ quan sát câu chuyện của những người đồng đội.
[Câu chuyện 'Quy tắc ứng xử của Kim Dokja Company', đang quằn quại trong đau đớn.]
[Câu chuyện 'Người nghe giọng nói của quái vật' đang rên rỉ trong đau đớn.]
[Câu chuyện, 'Kẻ khao khát sự tin tưởng của các đồng đội của mình' đang rất đau đớn.]
Giống như cách tôi kiếm được câu chuyện của mình, họ cũng kiếm được của riêng họ. Trải qua những kịch bản giống nhau không có nghĩa là chúng tôi tự động kiếm được những câu chuyện giống hệt nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[327-444] Toàn Trí Độc Giả
Action✦ Tên gốc: 전지적 독자 시점 ( Omniscient Reader's Viewpoint ) ✦ Tác giả: Sing Shong ✦ Artist bìa: @1L9l2Aa8UCL0lGJ ✦ Thể loại: Giả tưởng, Hành động, Phiêu lưu GIỚI THIỆU Chỉ mình tôi mới biết kết cục của thế giới này. Một ngày nọ, nhân vật chính của chúng...