Chương 342: Một con đường không phải là một con đường (3)

3.2K 351 7
                                    

Một giờ sau, Yoo Jonghyuk và các đồng đội của mình trở về Trái đất. Yoo Jonghyuk, Han Sooyoung, Lee Jihye, Jung Heewon, Lee Hyunsung, Shin Yoosung, Lee Gilyoung và Lee Seolhwa.

Điều đầu tiên họ phát hiện sau khi đi qua cổng thông tin là những tia lửa nhấp nháy xung quanh trung tâm của khu liên hợp công nghiệp. Những tia lửa xác suất đánh xuống trung tâm Nhà máy như những tia chớp.

Lee Jihye hỏi, “…Chuyện quái gì đang xảy ra vậy?”

Cô hỏi nhưng không ai có thể trả lời chính xác. Họ lên con rồng chimera và nhanh chóng đến Nhà máy. Các thành viên nhảy qua tường chạy thẳng vào phòng bệnh.

Cáo Bay vẫy tay khi thấy mọi người đổ xô đến. "Hả, mọi người đã quay lại rồi à?"

Jung Heewon hỏi, "Dokja-ssi ... không, Yoo Sangah-ssi đang ở đâu?"

“Cậu ấy ở đằng kia, mặc dù tôi nghĩ mọi người cũng cần được chữa bệnh…”

“Chúng tôi ổn, chỉ cần chữa cho Hyunsung-ssi.”

“K-Khoan đã! Da của tôi chỉ bị― ”

"Im lặng và nằm xuống."

Sau khi ném Lee Hyunsung bị cháy lên giường bệnh, Jung Heewon và những người khác đi đến phòng bệnh của Yoo Sangah. Rõ ràng, họ nghĩ rằng Kim Dokja sẽ đến đó trước.

“Dokja-ssi! Sangah-ssi!”

"Này mọi người! Nếu mọi người cứ vào như thế…!"

Sau đó, các thành viên trong nhóm đối mặt với một cảnh tượng bất ngờ. Han Sooyoung lẩm bẩm, "Đây là sao?"

Không có ai trong phòng bệnh của Yoo Sangah ngoài số lượng nhân viên y tế tối thiểu. Linh hồn của Yoo Sangah vẫn bị phá vỡ. Hoàn toàn không thấy Kim Dokja.

Một luồng khí đen tỏa ra từ cơ thể Han Sooyoung. "Tôi đang hỏi các người, chuyện này là sao?"

Các nhân viên y tế nản lòng và nói tất cả mọi thứ đã xảy ra, từ Cuộc chiến trở về đến sự trở lại của Kim Dokja.

“…Vì vậy, Lee Sookyung đã được điều trị trước. Có lẽ bây giờ, bước cuối― ”

Trước khi họ có thể nói xong, Han Sooyoung đã di chuyển. Nó nhanh đến mức không ai có thể ngăn cản cô ấy. Han Sooyoung nhảy qua chiếc ghế gần đó và nắm lấy cổ áo của một người đàn ông cao hơn mình. "Đồ khốn nạn! Anh đã biết hết mọi thứ?"

“…”

“Tại sao anh không nói? Nếu anh biết chuyện này― ”

"Nếu tôi nói, cô có thể thay đổi điều gì không?"

Giọng nói lạnh lùng của Yoo Jonghyuk vang khắp phòng. Khóe miệng Han Sooyoung run lên. Cô ấy có thể thay đổi nó nếu cô ấy biết không? Cô ấy không biết. Han Sooyoung không thể trả lời câu hỏi này.

Yoo Jonghyuk hỏi lại, "Tôi hỏi cô có thể thay đổi điều gì không?"

“Đồ khốn…!”

Lần này, Yoo Jonghyuk không chịu thua. Khoảnh khắc áp lực của hai người sắp tàn phá xung quanh, Jung Heewon ngăn họ lại. "Dừng lại, cả hai người! Hai người không thấy rằng Yoo Sangah-ssi đang có mặt sao?"

[327-444] Toàn Trí Độc GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ