Chương 8

163 14 0
                                    

Sừng dê trấn mà chỗ vân mộng nhất xa xôi địa phương, lại hướng bắc mấy cái trấn, đó là thanh hà địa giới, lại cũng là cái tương đối náo nhiệt trấn, Ngụy Vô Tiện trừ túy đi ngang qua, chuẩn bị ở chỗ này nghỉ cái chân, không vừa khéo chính là, vừa lúc ngộ rồng ngẩng đầu nhật tử, mưa gió lôi điện đan xen, mưa to hạ hai ngày, hắn chỉ có thể buồn bực mà ngốc tại khách điếm, mỗi ngày đến đại sảnh điểm hai cái đồ ăn, làm tiểu nhị đảo một chén rượu, nhấp nghe người ở đây người huyên thuyên.

Đầu mùa xuân thời tiết, trong không khí đều đựng một tia hàn ý, Ngụy Vô Tiện nhàm chán mà nhàn ngồi, nghĩ đến chính mình đi vào thế giới này đều gần một năm.

Cư nhiên lâu như vậy!

Thở dài một hơi, Ngụy Vô Tiện lại nhấp một ngụm rượu. Nói đến, hiện tại hắn mỗi lần ra tới, giang phong miên đều tùy ý dặn dò một câu, làm hắn không cần ham chơi, sớm một chút trở về. Không ham chơi, như thế nào bảo trì Ngụy anh nhân thiết? Cho nên hắn mỗi khi đều sẽ nhiều hỗn cái mấy ngày lại trở về, giang phong miên dường như đối hắn cũng rất yên tâm.

Nghĩ đến đây, Ngụy Vô Tiện nhịn không được ở trong lòng cho chính mình điểm cái tán. Dựa vào hắn đối đông đảo các minh tinh nghiên cứu, cùng với nhớ tới điểm điểm tích tích vừa ráp xong Ngụy anh thị giác cảm tưởng, phát huy vượt xa người thường biểu diễn, làm Giang gia mọi người cho rằng hắn chính là một cái ham chơi thiếu niên, đối giang phong miên cùng giang ghét ly còn có phi thường cảm kích chi tình, đối Liên Hoa Ổ có mãnh liệt lòng trung thành, ngay cả kia lão bà trừu xong hắn giang phong miên ngẫu nhiên khuyên hắn thời điểm, hắn đều có thể nói thượng một câu: Ngu phu nhân cũng là vì ta hảo. Thật là nhân sinh như diễn, toàn dựa kỹ thuật diễn!

Đồng thời, hắn cũng vì chính mình mạt một phen không tồn tại đồng tình chi nước mắt, trời biết hắn nội tâm có bao nhiêu trung khổ, tím điện đánh có bao nhiêu đau, còn có kia canh, thật sự hảo khó uống.

Lại tính toán một chút chính mình tiểu kim khố, Ngụy Vô Tiện gục xuống đầu óc túi phát sầu, này tiểu đánh tiểu nháo, không được a!

Bên ngoài hết mưa rồi, Ngụy Vô Tiện hướng tiểu nhị hỏi thăm một chút này trong thành có hay không cái gì nổi danh địa phương, tiểu nhị cho hắn chỉ một chỗ, hắn liền tiến đến nhìn xem. Dù sao nhàn rỗi cũng nhàn rỗi, lại không gấp, ngày mai lại đi cũng không muộn.

Mới vừa hạ quá vũ mặt đất ướt dầm dề, có địa phương còn tích thủy, hai bên đường san sát cửa hàng, có vẻ đặc biệt cổ xưa, có ý nhị. Chậm rãi đi đến một chỗ trên cầu, thanh triệt thấy đáy trên mặt sông, ảnh ngược đã hơi có lục ý liễu rủ cùng hai bên cửa hàng, cách đó không xa còn có một chỗ vườn, cổ kính, sấn đến nơi này siêu có lịch sử lắng đọng lại cảm.

"Thiên phố mưa nhỏ nhuận như tô, thảo sắc dao xem gần lại vô. Nhất một năm xuân chỗ tốt, tuyệt thắng yên liễu mãn hoàng đô."

Trong đầu nhảy ra này đầu thơ, Ngụy Vô Tiện ngẫu hứng dưới, rung đùi đắc ý bối ra tới, thuận tiện cảm thụ một chút năm đó cầu học khi không thể thể hội thâm ý, thơ cổ ý cảnh, phi người lạc vào trong cảnh không thể thể hội, tuy rằng ở chỗ này không quá hợp với tình hình, cũng không chậm trễ chính hắn say mê.

"Hảo thơ."

Một cái mười bốn lăm tuổi cẩm y thiếu niên đứng ở đầu cầu, quạt xếp điểm tay, tán thưởng mà nhìn Ngụy Vô Tiện, chắp tay làm lễ nói: "Thanh hà Nhiếp Hoài Tang."

Ngụy Vô Tiện xem vị này thiếu niên thanh tú vô cùng, dáng người đơn bạc, nhưng là hô hấp phun nột gian cho thấy là vị tu sĩ, lại nghe được danh hào, liền sáng tỏ người này là Thanh Hà Nhiếp thị người, đáp lễ nói: "Hạnh ngộ. Kẻ hèn Ngụy Vô Tiện."

Nhiếp Hoài Tang đôi mắt xách lưu mà chuyển, Ngụy Vô Tiện danh hào hắn là nghe nói qua, Vân Mộng Giang thị đại đệ tử sao, giang tông chủ cố nhân chi tử, đãi nếu thân tử giống nhau nuôi lớn, người này ra cửa không báo Vân Mộng Giang thị danh hào? Có ý tứ.

Hai người nhất kiến như cố, thưởng thức lẫn nhau ( ngưu tầm ngưu, mã tầm mã ), ở sừng dê trấn lại nhiều nấn ná hai ngày, mới lưu luyến chia tay, đặc biệt là Nhiếp Hoài Tang kia phó không tha bộ dáng, xem đến Ngụy Vô Tiện đều cảm thấy hắn có phải hay không muốn khóc, trong lòng đối cái này tân nhận thức bạn tốt đối chính mình hữu nghị rất là cảm động. Thẳng đến sau lại, biết người này là bởi vì bị môn sinh áp giải đi Cô Tô nghe học, ngạnh cọ xát ở trên đường không nghĩ đi mới bộ dáng này, Ngụy Vô Tiện hô to mắc mưu, cũng mượn này hung hăng cướp đoạt một phen người này trân quý chính là lời phía sau.

Ngụy Vô Tiện sấn sắc trời bắt đầu tối, cũng rời đi sừng dê trấn, hướng liền nhau một cái trấn ngự kiếm mà đi, này hai ngày cùng Nhiếp Hoài Tang trò chuyện với nhau thật vui, vị này Nhiếp thị công tử nhắc tới các nơi thư cục, thoại bản thị trường chờ, hắn cảm thấy có thể nhân cơ hội làm điểm sự, vì thế thừa dịp đêm tối qua đi, sáng mai lại trở lại nơi này, từ nơi này hồi Liên Hoa Ổ.

Liên Hoa Ổ nhật tử trước sau như một, không bao lâu Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng một đoạn thời gian, bởi vì giang trừng kết đan, những cái đó thiên nơi đi đến, giang phong miên trên mặt vui mừng tàng không được, ngu tím diều càng thêm là hỉ khí dương dương, lời trong lời ngoài đều là nhi tử có tiền đồ, có người sớm kết đan có ích lợi gì, còn không phải đã quên đến từ đầu tu linh tinh. Đối này, Ngụy Vô Tiện tỏ vẻ, tùy đại nương ngươi bố trí, lão tử coi như ở đánh rắm.

Chỉ là cứ như vậy, Ngụy Vô Tiện có chút không tự do, bởi vì giang trừng kết đan lúc sau, giang phong miên liền phải dẫn hắn đêm săn tích cóp kinh nghiệm, đồng thời cũng mang theo Ngụy Vô Tiện. Đi qua vài lần lúc sau, có chút giang phong miên cùng giang trừng chướng mắt xa xôi địa phương, Ngụy Vô Tiện tích cực ôm qua đi.

Bên này năm tháng thoạt nhìn tĩnh hảo, giang phong miên cũng không biết, có cái triền miên lâm li cẩu huyết chuyện xưa ở nào đó địa phương bắt đầu, cũng không tiểu tâm mà phát tán ra rất nhiều bất đồng phiên bản, sau lại càng là lấy thoại bản, đồ sách phương thức truyền bá cực quảng, đồng thời cũng có cái không giống nhau tiểu chuyện xưa ở lặng lẽ truyền lưu, chờ giang phong miên chú ý tới lúc sau, lấy kinh là một năm lúc sau.

Tới, cùng nhau ăn dưa nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ