Chương 35

139 11 0
                                    

"A a a......"

Lam Vong Cơ gắt gao mà ôm Ngụy Vô Tiện, hai người quay cuồng hạ trụy, ném tới một thân cây thượng, lại nặng nề mà rơi xuống trên mặt đất, sau đó vẫn không nhúc nhích.

"Khụ, khụ......" Sau một lúc lâu, Ngụy Vô Tiện cố sức mở mắt ra, trên eo còn có Lam Vong Cơ một cái cánh tay gắt gao cô hắn, cả người lót ở hắn dưới thân.

Ngụy Vô Tiện chậm rãi lăn đến trên mặt đất, đem Lam Vong Cơ tay cầm khai, đem người nâng dậy tới, giờ phút này Lam Vong Cơ hai mắt nhắm nghiền, bạch y thượng tất cả đều là điểm điểm vết máu, phía sau lưng thượng một đạo vết roi giống một cái màu đỏ xà chiếm cứ ở nơi đó, xem đến Ngụy Vô Tiện hốc mắt phát đau.

"Lam trạm, lam trạm, lam trạm."

"Ngụy anh." Lam Vong Cơ vừa mở mắt, suy yếu mà hơi há mồm, chỉ có thể từ khẩu hình phân biệt ra tới là ở kêu Ngụy Vô Tiện danh.

Ngụy Vô Tiện nhìn chung quanh một vòng, nơi này giống huyết nhục tẩm bổ ra tới hắc thổ địa, bị thật dày hắc khí bao phủ, xem ra chính là đã hóa thành thực chất oán khí, hắn cùng Lam Vong Cơ trên người đều có thương tích, mới mẻ huyết khí hấp dẫn đến hung thi lệ quỷ triều bọn họ bên này vây lại đây, hung thi hí vang, lệ quỷ cũng phát ra quái dị thanh âm, có vẻ đặc biệt hưng phấn, chỉ là kỳ quái mà chính là, chỉ là vây quanh bọn họ, cũng không tới gần.

Như vậy không được, nơi này quá mức tà tính, liền tính linh lực nhất lưu phái là lúc Ngụy Vô Tiện cũng không có biện pháp toàn thân mà lui, huống chi lúc này hắn cùng Lam Vong Cơ linh lực hao hết thả đều bị thương, móc ra một cái thuốc viên phóng tới Lam Vong Cơ trong miệng, Ngụy Vô Tiện cởi ra áo ngoài, đem Lam Vong Cơ cột vào chính mình trên lưng, nhặt lên hai người rớt ở cách đó không xa tiên kiếm, toàn bộ tinh thần đề phòng mà từng bước một triều hung thi tương đối thiếu kia vừa đi.

Cũng may này đó hung thi lệ quỷ chỉ là như hổ rình mồi mà nhìn bọn họ, Ngụy Vô Tiện một đường đi qua đi, kiếm còn không có chỉ đến hung xác chết thượng, chúng nó liền bắt đầu sau này lui, tuy rằng kinh ngạc, Ngụy Vô Tiện cũng không tâm nghĩ nhiều, hắn hiện tại chỉ nghĩ tìm một cái nơi tương đối an toàn, cấp Lam Vong Cơ nhìn xem thương.

Không biết đi rồi bao lâu, Ngụy Vô Tiện phát hiện một cái sơn động, xem dấu vết không có gì tà ám đi vào, hắn đi đến cửa động vừa thấy, nguyên lai là thiết cấm chế. Điểm này đồ vật không làm khó được Ngụy Vô Tiện, hắn giảo phá ngón giữa họa cái phù, lập tức liền phá vỡ, đi vào lúc sau không quên lại thiết một tầng.

Ngụy Vô Tiện thô sơ giản lược quét liếc mắt một cái, cái này sơn động rất đại, trống không, chỉ có hai cổ thi thể ở tận cùng bên trong, ôm nhau dựa vách đá nằm, nghĩ đến không phải tình lữ chính là phu thê, nếu không có thi biến, liền không có uy hiếp.

Hắn thật cẩn thận mà cởi bỏ Lam Vong Cơ, đem người đặt ở trên mặt đất, cởi bỏ hắn áo trên, cũng may túi Càn Khôn còn ở, bọn họ đêm săn phía trước chuẩn bị đồ vật thực đầy đủ hết, lấy ra khăn đem Lam Vong Cơ trên người vết máu lau khô, lại đem các nơi miệng vết thương tốt nhất dược, dùng băng vải bao hảo, lại đem hắn quần áo mặc vào, sau đó cho chính mình tùy tiện băng bó một chút.

Bận việc nửa ngày, Ngụy Vô Tiện ra một thân hãn, lấy ra thủy cùng lương khô, trước uy Lam Vong Cơ ăn một chút, chính mình cũng tùy tiện ăn một chút, liền bắt đầu điều tức. Cũng may hắn phía trước thiết tưởng linh lực dùng hết lúc sau nhanh chóng hồi phục linh lực phương pháp, nơi này tuy rằng oán khí so linh lực nhiều, khôi phục có chút chậm, nhưng là thể lực rõ ràng ở chậm rãi khôi phục.

Một cái chu thiên lúc sau, Ngụy Vô Tiện xem Lam Vong Cơ sắc mặt hảo rất nhiều, dùng Lam Vong Cơ dạy hắn phương pháp, cho hắn thua điểm linh lực. Sau đó liền ngồi dưỡng tinh thần.

Hắn nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ mặt, nhớ tới nhìn đến Lam Vong Cơ bị thương khi hoảng hốt cùng không ngọn nguồn đau đớn, hận không thể lấy thân tương thế. Kia một khắc hắn đột nhiên minh bạch, chính mình tám phần là thật sự tài, tài đến cái này kêu Lam Vong Cơ cải trắng trên người. Đi con mẹ nó bạch phú mỹ, lam trạm không bạch sao, lam trạm không phú sao, lam trạm không đẹp sao? Cái gì bạch phú mỹ có lam trạm hảo, Ngụy Vô Tiện hạ quyết tâm, lần này nếu tồn tại đi ra ngoài, hắn nhất định phải đi theo đuổi Lam Vong Cơ, đem hắn biến thành chính mình tiện nội, cùng nhau sóng vai đi hướng nhân sinh điên phong.

Xuất thần ước chừng nửa canh giờ, Lam Vong Cơ cũng tỉnh lại.

"Lam trạm, ngươi hảo chút sao?"

"Đây là nào?"

"Không biết, lâm thời tìm sơn động. Bên ngoài hung thi lệ quỷ vào không được, vừa lúc cấp chúng ta dưỡng thương. Ngươi mau ngồi điều tức một chút."

Đem Lam Vong Cơ đỡ ngồi xong, bãi thành đánh tòa tư thế, Lam Vong Cơ cũng không nói nhiều, nhắm mắt điều tức, Ngụy Vô Tiện ngồi ở bên cạnh nhìn Lam Vong Cơ sườn mặt, như vậy nhìn kỹ xem, lam trạm là phi thường xinh đẹp, chính là không yêu cười, bằng không công tử bảng đệ nhất khẳng định là lam trạm...... Tư tưởng chạy một hồi mã, Ngụy Vô Tiện thắng không nổi mệt nhọc nặng nề ngủ.

Nghỉ ngơi một cái ngày đêm, trừ bỏ bị thương ngoài da nhất thời khó hảo, hai người linh lực đều khôi phục không sai biệt lắm, dùng cứng nhắc thử liên hệ bên ngoài, lại phát hiện nơi này vô pháp sử dụng. Đem trên người đồ vật kiểm kê một chút, ăn còn đủ mười ngày qua, nhưng là thủy không nhiều lắm, tỉnh dùng nhiều nhất có thể căng ba ngày, hai người thương lượng một chút, quyết định đi ra ngoài tìm kiếm nguồn nước cùng xuống núi lộ.

Thu thập sẵn sàng lúc sau, Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, chúng ta đem kia hai vị xác chết cấp mang đi ra ngoài, lúc sau tìm cái phong thuỷ bảo địa nhập liệm đi. Ít nhiều bọn họ ở cửa động thiết cấm chế, chúng ta mới có này một chỗ tạm thời nơi nương náu, cũng coi như trả bọn họ ân huệ."

"Hảo. Bị chết nơi này, xác chết hoàn hảo, sinh thời hẳn là cũng là tu sĩ."

Ngụy Vô Tiện nhảy ra một cái phong ác túi Càn Khôn, triều huyệt động tận cùng bên trong đi đến.

Tới, cùng nhau ăn dưa nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ