Chương 40

152 10 0
                                    

Ngụy Vô Tiện không dự đoán được giang trừng cư nhiên như vậy không đầu óc trực tiếp tìm tới môn tới, cùng tồn tại dưới một mái hiên mấy năm biết rõ người này cẩu tính tình, bổn không muốn phản ứng, không nghĩ tới giang trừng còn không thuận theo không cào, Ngụy Vô Tiện không chút khách khí.

Nếu ngươi tìm tới môn tới, kia cũng trách không được ta. Ngươi muốn giết ta, ta phòng vệ chính đáng, bị thương ngươi đó là ngươi xứng đáng! Đánh đến giang trừng quỳ rạp trên mặt đất khởi không tới, Ngụy Vô Tiện lạnh nhạt mà xoay người, một ánh mắt cũng không chịu nhiều cấp. Kẻ thù chi tử, thương hại chính là đối chính mình tàn nhẫn.

Đem việc này ném tại sau đầu, Ngụy Vô Tiện ở cha mẹ trước mộ xây nhà giữ đạo hiếu, không chịu tục sự quấy rầy hắn, sức sáng tạo bạo lều, di động cũng thực mau bị hắn phát minh ra tới, so cứng nhắc càng dễ dàng mang theo cùng sử dụng.

Hắn từ bãi tha ma thượng được đến dẫn dắt, di động tín hiệu đồng thời sử dụng linh khí cùng oán khí, hiệu quả thực hảo, chỉ là mỗi cái di động thượng đều phải dùng ở bãi tha ma nhuộm dần quá cục đá hoặc cây trúc làm liên tiếp, bằng không phải phù, liền rất không có phương tiện, đã chịu hạn chế, nếu có thể tượng internet giống nhau, chỉ cần network liền có thể sử dụng thì tốt rồi.

Nghĩ đến đây, hắn lại liên tưởng đến hiện đại cái gọi là tín hiệu tháp, cảm thấy có thể thử một lần. Hướng cha mẹ xin phép, cùng Lam Vong Cơ cùng nhau từ bãi tha ma dọn lại đây mấy khối cự thạch, giữ đạo hiếu nhàm chán, làm cái này tống cổ thời gian.

Lam Vong Cơ tuyển một cái nhật tử hướng huynh trưởng thẳng thắn cùng Ngụy Vô Tiện lưỡng tình tương duyệt việc sau, lại hướng Lam Khải Nhân cho thấy tâm ý, Lam Khải Nhân tuy rằng trong lòng hộc máu, nhưng là cũng biết hắn tính tình, cố chấp, chỉ có thể làm lam hi thần đi thanh hà trước cầu hôn, định ra tới. Chờ Ngụy Vô Tiện ba năm hiếu kỳ qua đi lại thành thân.

Nhiếp minh quyết tất nhiên là không dị nghị, Ngụy Vô Tiện lại nói như thế nào cũng chỉ là khách khanh, hắn làm tông chủ không có quyền hỏi đến hắn sinh hoạt cá nhân, chỉ là đệ đệ hoài tang cùng chi tướng giao quá sâu, hắn cũng đem Ngụy Vô Tiện đương đệ đệ xem, thêm chi Ngụy Vô Tiện cha mẹ song vong, lẻ loi một mình, hắn liền đảm đương đại ca nhân vật, cùng Lam thị trao đổi canh dán, đem hôn thư làm Nhiếp Hoài Tang tự mình đưa cho Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện đem chi cung ở Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân linh trước.

Từ nay về sau hai nhà quan hệ càng thêm thân mật, ngày nọ Lam Vong Cơ hướng lam hi thần đưa ra, như thế nào đem bãi tha ma muốn lại đây.

Lam hi thần:...... Quên cơ, ngươi có phải hay không điên rồi? Muốn kia địa phương làm gì?

Lam Vong Cơ chớp chớp mắt: Ngụy anh nói hữu dụng.

Xem hiểu đệ đệ ý ngoài lời lam hi thần: "Minh quyết huynh nói như thế nào? Tính, hắn cùng Ôn thị có thù oán, vẫn là Lam thị ra mặt đi."

Lam Khải Nhân bị hậu lễ, mang theo lam hi thần thân thượng Kỳ Sơn, Ôn thị vốn là đương bãi tha ma là cái ném không xong tay nải, hiện tại Lam thị tới cửa tới cầu, bọn họ tự nhiên không khách khí công phu sư tử ngoạm, dùng Cô Tô một cái phồn vinh thành trấn cùng bãi tha ma trao đổi, Lam Khải Nhân trong lòng mặc niệm, đây là nhị cháu trai sở cầu, đây là nhị cháu trai sở cầu, cứ việc trong lòng lấy máu, vẫn là đồng ý.

Trong lúc nhất thời, Tu chân giới mọi thuyết phân vân, phần lớn là cười nhạo Lam thị có phải hay không ngốc, dùng như vậy một cái đại trấn, đổi kia không có một ngọn cỏ, Ôn thị đều lấy chi không có cách nào bãi tha ma. Bất quá, Lam thị nghe được cùng không nghe được giống nhau, dù sao bọn họ như thế nào cũng không cần hướng người khác giải thích, bọn họ biết này cùng Ngụy Vô Tiện đang ở nghiên cứu di động có quan hệ, tổng sẽ không lãng phí, thậm chí khả năng sẽ thanh rớt bãi tha ma oán khí, cũng coi như là tích đức.

Từ di động ra đời, Nhiếp Hoài Tang như đạt được chí bảo, trừ bỏ hằng ngày kinh doanh, đem Ngụy Vô Tiện có khi thường xuyên thiết tưởng "Phim truyền hình" phó chư thực hiện, trước thí thủy tuyên bố ngắn nhỏ hình ảnh, được đến thật lớn hưởng ứng, đồng thời thị trường thượng các loại hình ảnh xuất hiện nhiều lần, Nhiếp Hoài Tang như si như say, tỉ mỉ chọn lựa mấy cái thoại bản, bắt đầu tuyển giác, chuẩn bị quay chụp hắn Ngụy huynh trong miệng phim truyền hình.

Người đúng chỗ, kịch bản đúng chỗ, chính là lấy cảnh thời điểm Nhiếp Hoài Tang khó khăn, có chút địa phương ở Ôn thị cảnh nội, hắn như vậy gióng trống khua chiêng đi vào, có thể hay không xảy ra chuyện? Linh cơ vừa động, nghĩ đến cộng hoạn nạn một cái ôn tiều, Nhiếp Hoài Tang lập tức bị hậu lễ đi tìm ôn tiều.

Ôn tiều vừa nghe Nhiếp Hoài Tang muốn chụp trường thiên hình ảnh chuyện xưa, đặc biệt cảm thấy hứng thú, nói này lấy cảnh không là vấn đề, hắn muốn nhập cổ, cùng nhau chơi cùng nhau phát tài.

Nhiếp Hoài Tang:......

Hắn có thể thế nào? Tế cánh tay tế chân, đánh không lại ôn tiều, chỉ có thể hợp tác, dù sao người này không sợ trời không sợ đất, sau lại dùng đến Tu chân giới người khác thuộc địa thứ gì khi, ôn tiều một câu liền giúp hắn thu phục, cũng rất không tồi. Từ đây, hai người mở ra điện ảnh giới hợp tác chi lộ.

Nghe thấy cái này tin tức Nhiếp minh quyết, đem Nhiếp Hoài Tang hung hăng mà đánh một đốn: Ngươi cư nhiên vì một cái không làm việc đàng hoàng phá kịch, cùng kẻ thù hợp tác.

Tâm tình không mỹ lệ Nhiếp Hoài Tang uống nhiều quá, ghé vào nhiều lần Ice trên diễn đàn, bất tri bất giác mà dùng tiểu hào khai cái dán: Luận những cái đó năm Kỳ Sơn Ôn thị đã làm nghiệt, lại khai N cái tiểu hào, đem hắn biết đến Ôn thị "Ác hành" đếm kỹ mười tới điều, sau đó mê mê hồ hồ mà ngủ qua đi.

Không ngờ ngày hôm sau, cái này thiệp phía dưới đột nhiên toát ra mấy trăm điều Ôn thị ác hành, khiến cho một trận ồ lên, Ôn thị tự nhiên cũng chú ý tới, dậm chân rất nhiều, ở thiệp thượng mắng to bịa đặt.

Có người hồi phục nói: Ngươi nói là bịa đặt, tra tra chẳng phải sẽ biết!

Động tĩnh quá lớn, liền ôn nếu hàn đều bị kinh động, chỉ vào cái kia: Ôn nếu hàn đánh không lại trước lão Nhiếp tông chủ, dùng quỷ kế thiết kế hắn đoạn đao mà chết cái kia, quả thực là nổi trận lôi đình, bất luận là vì mặt mũi vẫn là trong sạch, làm Ôn thị mở ra một phen điều tra.

Cuối cùng mấy tháng, kia thiệp thượng nội dung đã tra thất thất bát bát, cư nhiên có bảy thành trở lên, đều là người khác giả mạo Ôn thị danh nghĩa làm, mà lão Nhiếp tông chủ chết, cũng cư nhiên là người khác thiết kế, đã hơn một năm trước kia, ôn tiều cùng lam, Nhiếp, Ngụy bốn người ngộ chín cánh phúc long, cũng không phải ngoài ý muốn, cái này làm cho ôn nếu hàn thực sự bực bội.

Tới, cùng nhau ăn dưa nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ