Người ngoài cho rằng Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ quá đến sống không bằng chết hết sức, hai người ở bãi tha ma lại tự tại vô cùng.
Lam Vong Cơ từ nhỏ tu luyện tự hạn chế vô cùng, mỗi ngày bình thường cuộc sống hàng ngày, tu luyện, có khi cũng luyện luyện cầm kỹ, hỏi một chút linh, thử có không độ hóa nơi này oán quỷ, còn rất có hiệu quả.
Mà Ngụy Vô Tiện trừ bỏ tu luyện, chính là cân nhắc bãi tha ma, hoặc là trảo mấy cái hung thi, lệ quỷ chơi một chút, thấy bọn nó đều run bần bật bộ dáng, chỉ huy bọn họ làm điểm sống, đào cái hố, đem bạch cốt ném vào đi chôn một chút linh tinh.
Tổng cảm thấy trực tiếp chỉ huy quá mệt mỏi, lần nọ đi ngang qua một cái rừng trúc, vốn nên màu xanh lục cây trúc bị oán khí nhuộm dần, gần như màu đen, Ngụy Vô Tiện tùy tiện chiết một đoạn thuận mắt, làm thành cây sáo, đặt tên vì trần tình.
Thử dùng khúc khống chế hung thi, thật đúng là rất thành công, từ mười cái, hai mươi, trăm cái bắt đầu hướng lên trên thêm, hung thi liền không hề phát run, làm việc khi cũng nhanh nhẹn không ít.
Thậm chí ở một cái phong cao nguyệt hắc buổi tối, hai người liên hệ tâm ý, trở thành dính dính hồ hồ tiểu tình lữ, thường thường tới cái cầm sáo hợp tấu gì đó, nếu không phải nơi này chi phí thiếu thốn, hoàn cảnh không mỹ lệ, quả thực chính là thế ngoại đào nguyên giống nhau. Đáng tiếc, trước mắt vẫn là một cái sơn nghèo thủy ác cực tà nơi, Ngụy Vô Tiện cảm thấy muốn cải tạo thành tiên sơn, khó như lên trời, vẫn là đến tưởng biện pháp khác.
Một ngày này, vừa mới có chút manh mối Ngụy Vô Tiện, chính ngồi xổm trên mặt đất cùng hung thi mắt to trừng mắt nhỏ, nhìn bầu trời rớt xuống mười mấy đại thạch đầu, vội vàng kêu Lam Vong Cơ lại đây xem, chạy đến gần nhất cục đá bên cạnh, nhìn đến trên tảng đá có khắc hai chữ "Chờ ta" cùng túi Càn Khôn, Ngụy Vô Tiện cười nói:
"Là lam đại ca."
"Ân."
"Cái kia thanh âm quả nhiên là từ thượng trung truyền đến, xem ra là tìm được."
Hai người đem tứ tán rơi xuống đại thạch đầu thượng túi Càn Khôn nhặt lại đây, trừ bỏ lương khô, dược phẩm, nhìn đến những cái đó luyện thiết bị liêu, Ngụy Vô Tiện đôi mắt tỏa sáng, hoan chăng một tiếng:
"Thật tốt quá, có chút ý tưởng đang cần mấy thứ này."
Như đạt được chí bảo Ngụy Vô Tiện đem mười cái trong túi luyện thiết bị liêu đều lấy ra, ôm đến trong sơn động bắt đầu gõ gõ đánh đánh, mấy ngày sau, hắn đem cứng nhắc lấy ra tới, ở mặt trái khắc lại mặt thiên, sau đó kêu Lam Vong Cơ lại đây.
Lam Vong Cơ xem này cứng nhắc không có gì biến hóa, lật qua tới nhìn xem, dường như gia tăng rồi cái gì hoa văn, hắn không hiểu, chỉ là nhìn Ngụy Vô Tiện, làm hắn triển lãm tân sử dụng.
Ngụy Vô Tiện cũng không nói nhiều, trực tiếp cho hắn một lá bùa, làm hắn cầm cứng nhắc đi ra bên ngoài, Lam Vong Cơ theo lời, cầm cứng nhắc đi ra ngoài, xa xa mà nhìn cửa động, kích hoạt phù triện, đưa vào Ngụy Vô Tiện cứng nhắc dãy số, sau đó liền nhìn đến Ngụy Vô Tiện đại mặt xuất hiện ở cứng nhắc thượng đối diện hắn cười:
"Lam trạm, xem tới được ta sao? Nghe được đến ta nói chuyện sao?"
"Ân. Nhìn đến, nghe được." Lam Vong Cơ đáp lại đến, trong lòng cảm thán, hắn Ngụy anh thật sự không giống người thường, thứ này cũng có thể nghĩ ra được.
Hai người cự ly xa thông một hồi lời nói, Lam Vong Cơ trở lại sơn động, Ngụy Vô Tiện lấy ra một cái đồ vật khấu ở cứng nhắc phía trên, ở cứng nhắc thượng điểm điểm điểm, chỉ chốc lát, liền xuất hiện một thanh âm:
"Quên cơ?"
"Huynh trưởng!"
"Thật là ngươi, quên cơ, còn có vô tiện. Các ngươi có khỏe không, không có việc gì đi......?" Lam hi thần thanh âm mang theo một tia run rẩy.
Hơn một tháng, lam hi thần dẫn người xông qua một lần bãi tha ma, liền giữa sườn núi cũng chưa đến, mang đi hơn mười danh trưởng lão bao gồm chính hắn đều bị trọng thương, sau lại vài lần tưởng lại đi, đều bị Lam Khải Nhân ngăn lại, lý do là quên cơ hiện tại sinh tử không rõ, hắn không thể lại mất đi một cái khác cháu trai, nếu hắn lần trước nghe đến đáp lại, thuyết minh hai người tạm vô tánh mạng chi ưu, như thế nào đi lên vẫn là vấn đề.
Lam Khải Nhân thậm chí tu thư ôn nếu hàn, hỏi hắn có không có biện pháp, được đến hồi đáp là không có. Hiện tại lại nghe được đệ đệ thanh âm, lam hi thần làm sao có thể không kích động.
"Chúng ta không có việc gì."
Ba người nói một hồi lời nói, Ngụy Vô Tiện nói đang suy nghĩ đi ra ngoài biện pháp, làm lam hi thần không nên gấp gáp, thuận tiện nói cho một chút Nhiếp Hoài Tang, bọn họ hiện tại thực hảo, đừng tới tìm bọn họ, nguy hiểm không nói, cũng không nhất định tìm được, thuận tiện lại liệt một cái danh sách, làm lam hi thần hỗ trợ chuẩn bị một chút, từ lần trước nhảy dù địa điểm đầu hạ tới, lam hi thần tất nhiên là sảng khoái đồng ý.
Đối với Ngụy Vô Tiện trong miệng sơn thanh thủy tú, hung thi lệ quỷ đều thực nghe lời linh tinh chuyện ma quỷ, Lam Khải Nhân tỏ vẻ hắn một chữ cũng không nghĩ tin, chỉ là một liên thanh mà làm lam hi thần chạy nhanh chuẩn bị đồ vật, còn có ăn dùng dược vật đều nhiều mang chút.
Cứ như vậy, dựa vào lam hi thần "Nhảy dù" vật tư, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ tiểu nhật tử quá đến càng thêm dễ chịu, hai tháng về sau, liền sáng lập ra một cái lộ, nối thẳng chân núi chú ven tường thượng.
"Lam trạm, lại trở lại nhân gian, có một loại trọng sinh cảm giác!"
"Ân."
Hai người vừa xuất hiện ở bên ngoài trên đường, liền có lưu thủ ở nơi đó Lam thị môn sinh nhìn đến, đưa bọn họ nhận được gần nhất thành trấn, tìm gia khách điếm chỉnh hưu, mà mới vừa tắm rửa xong ra tới ăn cơm Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ, liền nhìn đến ở đường trung ngồi chờ bọn họ lam hi thần.
Nghe được môn sinh báo cáo, ngại ngự kiếm quá chậm hắn, trực tiếp dùng truyền tống phù lại đây, tận mắt nhìn thấy đến thần thái sáng láng đệ đệ, lam hi thần không màng quy phạm, ôm chặt Lam Vong Cơ: "Quên cơ, các ngươi không có việc gì thật tốt quá!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tới, cùng nhau ăn dưa nha!
Fanfictionfengzhongduwuwx.lofter.com - đối kim giang hai nhà không hữu hảo, giang phấn, dao phấn, rau câu, lam hắc chớ quấy rầy! - bãi tha ma bao vây tiễu trừ khi, bị vạn quỷ phản phệ Ngụy Vô Tiện thi cốt vô tồn, chỉ chừa một tia không xong hồn phách, chuyển...