Chương 19

164 15 0
                                    

"Ngụy huynh, ta và ngươi nói, này Thải Y Trấn đẹp nhất địa phương chính là này bích linh hồ."

"Ta biết. Nơi này thật không sai, bên hồ còn có rất nhiều quầy hàng, thật sự hảo chơi."

"Liền biết Ngụy huynh là đồng đạo người trong."

"Ha ha ha."

Ngụy Vô Tiện một hai phải xuống núi tới chúc mừng, không cẩn thận cùng Nhiếp Hoài Tang liền uống nhiều hai khẩu rượu. Lam Vong Cơ không thể nề hà mà nhìn hai cái uống đến hơi say người, cũng may hai người chỉ là nói nhiều, mặt khác đều bình thường, hắn lại thường thường mà bên trái kéo một cái, bên phải kéo một cái, phòng ngừa bọn họ đụng vào người.

Ba người thuê một cái thuyền hoa, ngồi ở mặt trên du hồ, Ngụy Vô Tiện trong đầu lại lòe ra rất nhiều hình ảnh, trong lúc nhất thời ra thần.

Mà Lam Vong Cơ nhìn chằm chằm mặt hồ, trong đầu đồng dạng hiện lên một ít đoạn ngắn hình ảnh, tỷ như Ngụy Vô Tiện tùy tiện ra khỏi vỏ xích hồng sắc kiếm quang, tỷ như hắn dẫn theo Ngụy Vô Tiện cổ áo ngự kiếm lên không, tỷ như Ngụy Vô Tiện vẻ mặt ý cười mà đệ sơn trà cho hắn......

Này đó đoạn ngắn hình ảnh như vậy chân thật, chân thật đến hắn có thể cảm nhận được ngay lúc đó tán thưởng, nóng vội cùng với nổi giận? Lam Vong Cơ có chút giật mình thần, triều Ngụy Vô Tiện nhìn lại, này vừa thấy mới phát hiện, Ngụy Vô Tiện tựa hồ cũng ở xuất thần mà nghĩ cái gì.

Nhiếp Hoài Tang tự cố trầm mê với hoàng hôn hạ bích linh hồ cảnh đẹp, thi hứng quá độ rung đùi đắc ý ngâm thơ một đầu lúc sau, phát hiện bên người hai người đều là ở —— phát ngốc?

"Ngụy huynh, tưởng cái gì đâu, như vậy xuất thần?"

Bị trước mặt một con lay động tay kêu hoàn hồn, Ngụy Vô Tiện cười nói: "Không, không có gì."

( đến nỗi vì cái gì không kêu Lam Vong Cơ, Nhiếp Hoài Tang tỏ vẻ hắn không dám, tuy rằng đều là ba người cùng nhau chơi, hắn vẫn là mạc danh sợ Lam Vong Cơ )

Ba người lại chơi một hồi, trên người mùi rượu tán không sai biệt lắm, dẫm lên cấm đi lại ban đêm cái đuôi trở lại vân thâm không biết chỗ, Ngụy Vô Tiện bay nhanh mà thoán về phòng của mình, vỗ tiểu ngực bạc, thầm nghĩ: Xong rồi xong rồi xong rồi, khẳng định là nghe Lam tiên sinh giảng Lam thị tổ tiên phát tán tư duy đến Lam Vong Cơ, chính mình sinh ra ảo giác.

Đối ảo giác, nhất định là ảo giác. Ngụy Vô Tiện đối chính mình nói. Hắn trước kia nào có cùng lam trạm đi qua bích linh hồ, còn chém giết thủy quỷ, đùa giỡn lam trạm? Sao có thể sẽ hống nông nữ sơn trà cấp lam trạm ăn, rõ ràng chính mình sẽ trả tiền mua một sọt hảo đi? Còn chính mình sao có thể sẽ cười đến như vậy phong tao?

Ta cùng lam trạm là bằng hữu, bạn tốt! Lão tử là thẳng nam, thẳng nam! Này nhất định là ta uống nhiều quá, sinh ra huyễn tướng, về sau uống ít rượu, uống rượu hỏng việc. Ngụy Vô Tiện trong lòng lải nhải, một lần lại một lần mà nói cho chính mình, ngươi thân thể tuy rằng mười mấy tuổi, tâm trí đã là thành nhân, tuyệt không đối lam trạm như vậy tiểu hài tử xuống tay, trâu già gặm cỏ non không được. Chính ngươi là thẳng, thẳng!

Như vậy an ủi xong chính mình lúc sau, Ngụy Vô Tiện nặng nề ngủ, làm hắn không nghĩ tới là, này như là mở ra cái gì chốt mở dường như, liền kế mấy ngày, hắn mỗi ngày đều có thể mơ thấy rất nhiều cùng Lam Vong Cơ cùng nhau hình ảnh:

Dưới ánh trăng mới gặp Lam Vong Cơ.

Đối hắn lạnh lẽo lại trộm nhìn hắn Lam Vong Cơ.

Tàng Thư Các giận xé kinh Phật Lam Vong Cơ.

Phạt hắn bản tử Lam Vong Cơ.

Suối nước lạnh xích trần trụi thượng thân Lam Vong Cơ.

Thu được hắn coi như nhận lỗi hai con thỏ, bị hắn đùa giỡn thẹn quá thành giận Lam Vong Cơ.

Cùng nhau dưỡng con thỏ Lam Vong Cơ.

Lại một lần từ trong mộng tỉnh lại Ngụy Vô Tiện ngồi ở trên giường, nghĩ vừa rồi trong mộng tình cảnh: Lam Vong Cơ nắm một đầu hoa con lừa, hắn ngồi ở con lừa thượng, một bộ năm tháng tĩnh hảo bộ dáng.

Ngụy Vô Tiện hai tay ôm đầu: A a a! Điên rồi, ta thật sự điên rồi!

Mấy ngày liền tới bị mộng giảo đến mất ngủ Ngụy Vô Tiện hôm nay phá lệ ghé vào Tàng Thư Các bàn thượng ngủ qua đi, sau đó mơ thấy hắn ở Tàng Thư Các dùng xuân cung đồ đùa giỡn Lam Vong Cơ không thành phản bị thảo ( thấy nguyên tác phiên ngoại lư hương ), ở Lam Vong Cơ đi vào hắn thân thể là lúc đau đớn kia một khắc bừng tỉnh lại đây, trợn mắt liền nhìn đến Lam Vong Cơ vẻ mặt nghi hoặc mà nhìn chính mình.

Không cần! Ngụy Vô Tiện nhất thời sợ hãi, ngay tại chỗ đánh cái lăn đoạt môn mà chạy, một hơi chạy đến một cái không người góc, mới đỡ eo mồm to thở hổn hển.

"Thiếu chút nữa mông khó giữ được."

Ngụy Vô Tiện trong lòng run sợ mà tưởng, chính mình đây là chịu cái gì ảnh hưởng, cư nhiên mơ ước khởi Lam Vong Cơ cái này tiểu hài tử! Hắn rõ ràng thích chính là mỹ nữ a!

Lại lần nữa nhìn lại một chút chính mình trong lòng nữ thần tiêu chuẩn: Lớn lên một muốn định xinh đẹp, dáng người cũng muốn hảo, vóc dáng trung đẳng thiên thượng, tính cách muốn hảo, cùng chính mình tam quan muốn cùng, còn có thể cùng tiến bộ cùng dốc sức làm.

Theo sau, Ngụy Vô Tiện lại yên lặng phát tán một chút lam trạm lớn lên liền rất xinh đẹp a, dáng người vóc dáng đều không tồi a, tính cách tam quan đều cùng chính mình tương cùng a, hiện tại bất chính là cùng nhau làm sự —— nghiệp sao.

Đình chỉ, Ngụy Vô Tiện! Lam trạm là nam, nam! Ngươi thật sự muốn cong đến trên người hắn, đi đương hắn tiểu thụ a!

Chính là, lam trạm chính là thực hảo sao. Nếu không ngươi nỗ lực một chút, tranh thủ đương cái công?

Công cái đại đầu quỷ a, ngươi có thể đánh thắng được lam trạm sao?

......

Tự mình đấu tranh một hồi, Ngụy Vô Tiện cảm thấy chính mình muốn điên rồi, vừa lúc gặp được lam hi thần, chào hỏi qua lúc sau hỏi: "Lam hi thần lam đại ca, nhà các ngươi có lạnh băng địa phương làm người bình tĩnh một chút sao?"

Lam hi thần cười tủm tỉm mà chỉ lộ, Ngụy Vô Tiện tới rồi địa phương lúc sau phát hiện là cái suối nước lạnh, tam hạ hai hạ lột quần áo phịch đi vào, lạnh băng nước suối khiến cho hắn một cái giật mình, tỉnh táo lại hắn rốt cuộc nghĩ đến một vấn đề: Chính mình nhất định phải đã quên việc này, đừng làm cho lam trạm phát hiện, bằng không liền bằng hữu cũng chưa đến làm.

Tới, cùng nhau ăn dưa nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ